Không lừa được, họ dùng Page mới: Tối ưu hóa Doanh nghiệp và Chìa khóa Doanh nghiệp

Giỗ tổ mà phải đi ca cẩm thì đúng là không hay. Nhưng biết làm sao được khi họ vẫn đang cố gắng lừa người khác. Chuyện là răng: tôi đã từng ca cẩm với mọi người rằng có một hoặc nhiều bên tên là Eduka lấy thư viện tài liệu của tôi để đi lừa đảo mọi người thông qua quảng cáo trên trên Fanpage:
- Tài liệu cất cánh Doanh nghiệp | .../
- Eduka - Tài liệu cất cánh doanh nghiệp | .../eduka.fanpage |
- Bí Kíp Doanh Nhân | .../bikipdoanhnhan | 0915 804 761 - 0916 902 413
- Tài liệu quản trị doanh nghiệp pro | .../tailieuquantridoanhnghiep/ | 098 128 01 67
- Xây dựng doanh nghiệp Bài bản và Khoa học | .../baibankhoahoc/ | 0165 693 1848
- Tài Liệu Doanh Nghiệp | .../bikiplanhdao | 0915 804 761 - 0916 902 413
Bên lừa đảo đó còn xây dựng rất nhiều site có nội dung giống nhau chỉ có 1 trang duy nhất để giới thiệu bộ tài liệu ăn cắp đó. Dưới đây là một số site:
1. hethongbaiban.com
2. tailieudoanhnghiep.info
3. bikipdoanhnhan.gr8.com
4. eduka.vn
5. bikipdoanhnhan.gr8.com

Và hôm nay tôi lại thấy họ quảng cáo Page mới với site mới nhưng nội dung lại như cũ đó là:
- Chìa Khóa Doanh Nghiệp | .../chiakhoadoanhnghiep với site: chiakhoadoanhnghiep.com và số điện thoại: 098 395 3000
- Tối Ưu Hóa Doanh Nghiệp - Lãnh Đạo Đột Phá | .../toiuuhoadoanhnghiep với site: cdasmart.com và số điện thoại: 0966 090 311
- Tài Liệu Quản Trị và Cất Cánh Doanh Nghiệp. | .../kynaceo | với site: kynaceo.com và số điện thoại: 0986 514 080 và email: kynaceo.com[a]gmail.com. Trang còn để lại luôn cả số tài khoản:
+ STK Vietcombank: 0021 0002 56854
+ Chủ Tài Khoản: Phan Văn Hiếu
+ Chi nhánh VCB Hà Nội

Thấy lạ, tôi có thử vào site eduka ở trên xem thế nào thì thấy site bị hỏng. Sao họ không quảng cáo site cũ mà phải tạo site mới và page mới? Có phải không lừa đảo được ở page cũ, họ dùng Page mới? Tôi nói thế do khá nhiều anh chị đã liên hệ với tôi và nói rằng họ tìm hiểu và biết bên kia dùng tài liệu của tôi đi bán.

Tôi không biết họ có cùng một nhóm không nhưng tất cả đều lấy một mẫu rồi nhân bản lên. Họ đều có những hình ảnh kiểu này:

Tôi đã chứng minh họ copy từ nguồn của tôi trong bài: Cẩn thận khi mua bộ tài liệu CEO của Eduka trên Fanpage Tài liệu cất cánh Doanh nghiệp - https://goo.gl/Xd9Ooa

Nhìn vào danh sách các Page ở trên, chúng ta mới thấy được mức độ xấu xa của người Việt và câu nói thương trường là chiến trường không hề sai. Mong rằng với những gì họ có, họ sẽ tạo ra được một thứ giá trị hơn cho mọi người.

Haizz. Tôi đi update tài liệu cho các anh chị em đã ủng hộ đây! Xin được cảm ơn hơn 500 AE đã ủng hộ. : )

19 thoughts on “Không lừa được, họ dùng Page mới: Tối ưu hóa Doanh nghiệp và Chìa khóa Doanh nghiệp

  1. Bảo Ngọc Lý 13.04.2017 at 09:41 - Reply

    Kính gửi: Anh Cường

    Sau sự việc eduka, em mới thấy mình đã mắc sai lầm và vội vã

    Theo yêu cầu của sếp, em mua luôn bộ tài liệu DN eduka và khi đó họ liên hệ, cần xuất hóa đơn vào thời điểm 22.3.2017 đến nay,tìm thông tin eduka, email phản hồi em gui email lại hoàn toàn bị lỗi báo ko có mail đó. Cảm thấy mình bị lừa trắng trợn về mặt hình thức. nội dung thì em đã thấy thông tin bên trang của anh.

    Qua email này, anh có thể khơi gợi giúp em về việc xây dựng KPI và lộ trình thăng tiến của nhân viên được không – liên quan đến nhân sự nhưng do em chưa có kinh nghiệm

    Mong anh phản hồi

    Cảm ơn anh

  2. Hoàng Thanh Hải 06.06.2017 at 15:42 - Reply

    Tôi muốn mua bộ hồ sơ gốc chính chủ (số lượng tài liệu giống như Educa). Giá cả, thủ tục thanh toán thế nào? Mong sớm nhận được hồi âm

        • Dear chị,

          Cám ơn chị đã quan tâm và ủng hộ Cường trong nỗ lực duy trì các công cụ cho cộng đồng. Về các tài liệu HR, C thực lòng vẫn muốn chị cân nhắc kỹ về nhu cầu của mình tại: http://kinhcan.net/hrform

          Sau khi cân nhắc và vẫn muốn ủng hộ, nếu được, mong chị tin tưởng và vui lòng đồng ý hình thức ủng hộ là chuyển khoản giúp. Thông tin tài khoản của C:

          Chủ tài khoản Nguyễn Hùng Cường
          Vietcombank số tk: 0011004039312 sở giao dịch Vietcombank Ngô Quyền chi nhánh Hà Nội;
          Nội dung chuyển: Họ và tên + Email + Đt + ung ho iCPO
          Số tiền: 990.000 VND

          Sau khi chuyển khoản xong, chị vui lòng báo lại cho Cường thông tin chuyển khoản và địa chỉ email. Cường sẽ gửi chị link download các tài liệu.

          Về sau khi có các bộ tài liệu mới, Cường sẽ gửi chị update các bộ tài liệu (free). Quá trình update này diễn ra cho đến khi Cường nghỉ khỏi lĩnh vực HR thì thội chị ạ.

          Brgs
          HC

  3. Phạm Ngọc Tùng 17.06.2017 at 09:18 - Reply

    Xin chào anh Cường,
    Mình đang muốn mua trọn bộ tài liệu bên anh Cường. Rất mong nhận được hồi âm từ anh Cường. Thanks

  4. Chào anh, anh vui lòng gửi cho tôi tài liệu gốc nhé! Công cuộc xây dựng doanh nghiệp nếu có những tài liệu này giống như đi xe ô tô thay vì đi bộ! Cảm ơn anh!

    • Dear anh,

      Cám ơn anh đã quan tâm và ủng hộ Cường trong nỗ lực duy trì các công cụ cho cộng đồng. Về các tài liệu HR, C thực lòng vẫn muốn anh cân nhắc kỹ về nhu cầu của mình tại: http://blognhansu.net.vn/tai-lieu-cho-giam-doc/

      Sau khi cân nhắc và vẫn muốn ủng hộ, nếu được, mong anh anh tin tưởng và vui lòng đồng ý hình thức ủng hộ là chuyển khoản giúp. Sau khi chuyển khoản xong, anh vui lòng báo lại cho Cường thông tin chuyển khoản và địa chỉ email. Cường sẽ gửi anh link download các tài liệu.

      Sau đó khi có các bộ tài liệu mới, Cường sẽ gửi anh update các bộ tài liệu (free). Quá trình update này diễn ra cho đến khi Cường nghỉ khỏi lĩnh vực HR thì thội anh ạ.

      Brgs
      HC

    • Dear anh,

      Cám ơn anh đã quan tâm và ủng hộ các nỗ lực duy trì hoạt động cộng đồng của Cường . Để biết về các tài liệu, anh vui lòng xem thêm thông tin ở dưới:

      Về bộ iStartup: đây là bộ dành cho các công ty mới khởi nghiệp. Cho nên bộ này sẽ rất cơ bản chỉ có: mô tả công việc, quy trình và một số tài liệu hướng dẫn đào tạo. Cụ thể, bộ sẽ gồm mấy phần như sau:
      – So do to chuc
      – Cac mo ta cong viec
      – Cac Quy trinh bieu mau noi bo
      – Cac tai lieu huong dan, dao tao
      – Cac tai lieu khac or tham khao

      Nói chung mọi thứ sẽ cơ bản để giúp CEO có thể vận hành doanh nghiệp tốt nhất theo quy trình. Và dĩ nhiên là sẽ đỡ tốn công phần nào khi quy trình hóa. Mục tiêu của Cường là xây sao cho hữu dụng như một công cụ và giúp cho CEO có cái nhìn toàn cảnh thì rất tốt. Để bộ này hoàn, Cường đang dự tính xây cho khoảng 40 phòng ban, tuy nhiên rất khó. Cho nên C cứ update dần thôi anh ạ. Khi nào có cái gì mới là C update cái đó.

      + Link chi tiết: http://blognhansu.net.vn/tai-lieu-cho-giam-doc/ hoặc http://tailieugiamdoc.com
      + File danh mục:
      http://blognhansu.net.vn/wp-content/uploads/2016/12/Huong-dan-su-dung-thu-vien-iStartup-v31.xls
      http://blognhansu.net.vn/wp-content/uploads/2017/03/He-thong-van-ban-cong-ty-iStartup.xls

      Về bộ iCpo: đây là bộ Quản trị Nhân sự nâng cao (bản cao cấp hơn cho phòng Nhân sự của iStartup). Bộ này không những có quy trình về Nhân sự và Hành chính như ở iStartup mà còn rất nhiều công cụ khác nữa. Bộ này về cơ bản là đã hoàn thành. Nếu có update thì sẽ update các tài liệu mới theo luật.

      + Link chi tiết: http://blognhansu.net.vn/tai-lieu-ve-nhan-su/ hoặc http://kinhcan.net/hrform
      + File danh mục:
      http://blognhansu.net/wp-content/uploads/2015/08/Huong-dan-su-dung-thu-vien-v32.xls
      http://blognhansu.net.vn/wp-content/uploads/2017/03/Danh-muc-tai-lieu-iCPO.xlsx

      Tùy nhu cầu và bài toán của anh để cân nhắc ủng hộ. Theo Cường, công ty mới thì nên dùng iStartup còn công ty đã lâu năm nên dùng iCPO.

      Sau khi cân nhắc và vẫn muốn ủng hộ, nếu được, mong anh tin tưởng và vui lòng đồng ý hình thức ủng hộ là chuyển khoản giúp. Thông tin tài khoản của C:

      Chủ tài khoản Nguyễn Hùng Cường
      Vietcombank số tk: 0011004039312 sở giao dịch Vietcombank Ngô Quyền chi nhánh Hà Nội;
      Nội dung chuyển: Họ và tên + Email + Đt + ung ho istartup và icpo
      Số tiền: 1.980.000 VND

      Trường hợp nếu chỉ ủng hộ lẻ từng thư viện:

      – TH ủng hộ iStartup:
      Nội dung chuyển: Họ và tên + Email + Đt + istartup
      Số tiền: 990.000 VND

      – TH ủng hộ iCpo:
      Nội dung chuyển: Họ và tên + Email + Đt + icpo
      Số tiền: 990.000 VND

      Sau khi chuyển khoản xong, anh vui lòng báo lại cho Cường thông tin chuyển khoản và địa chỉ email. Cường sẽ gửi anh link download các tài liệu.

      Về sau khi có các bộ tài liệu mới, Cường sẽ gửi anh update các bộ tài liệu (free). Quá trình update này diễn ra cho đến khi Cường nghỉ khỏi lĩnh vực Quản trị Nhân sự thì thội anh ạ.

      Brgs
      HC

  5. Pingback: Khóa học đào tạo hướng dẫn xây dựng KPI và BSC, tại sao lại phải tham gia? | Blog quản trị Nhân sự

  6. Pingback: Hotideaa – Chủ nhân của Page Chìa khóa Doanh nghiệp lấy thư viện tài liệu của tôi để đi lừa đảo xuất hiện | Blog quản trị Nhân sự

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *