Tui có một người anh, mở công ty to lắm

Tui có một người anh, mở công ty to lắm.

Anh tin vào triết lý: “Con người đi trước, công việc theo sau”, nên tháng 5 năm ngoái, dù dịch có dấu hiệu căng thẳng hơn, anh thà gồng chứ không nỡ bỏ đi nhân sự nào cả.

Cuối tháng 7 năm ngoái, Hà Nội liên tục giãn cách xã hội theo chỉ thị 16, công ty của anh cũng theo đó mà phải đóng cửa văn phòng 270m2.

Anh thiếu tiền trả lương, mặt bằng, điện nước,... Anh gọi điện bạn bè, người thân khắp nơi mà ai cũng khó khăn cả, chẳng ai chịu cho anh vay.

Loạt nhân sự cứng cáp nhất của anh thời điểm đó cũng lần lượt nghỉ việc: Người thì anh đành cho nghỉ vì không còn việc để làm, người thì chủ động xin nghỉ vì chậm lương, quá tải công việc,...

Bạn bè bảo anh thất bại là đúng, cái tội khởi nghiệp trong mùa dịch. Nhân viên cũ bảo anh bị quả báo, cái tội mở công ty mà không chuyên nghiệp.

Nhưng anh chẳng thấy thế: “Thật là may mắn em ạ. May mà bây giờ mọi thứ đổ vỡ tanh bành, chứ mấy năm nữa mới vỡ thì sao mà anh còn sức để gây dựng lại!” - Anh vừa cười tươi, vừa tâm sự với tui.

Thế rồi tháng 9 năm đó, anh số hóa công việc, để mọi người dù ngồi ở nhà hay văn phòng đều vẫn sẽ “chạy” như thường. Anh tiết kiệm được ối tiền văn phòng, tiền điện, tiền nước, vì ai cũng work-from-home.

Hà Nội mở cửa trở lại, người người nhà nhà cũng dần chuyển lên nền tảng số, công ty anh có thêm nhiều hợp đồng lớn nhỏ.

Anh không tuyển nhân sự một cách ồ ạt như hồi đầu mới làm nữa. Anh có các chỉ số KPI, định lượng công việc rõ ràng, nhân sự làm việc với anh cũng khoái hơn hồi xưa nhiều.

Hôm nọ gặp nhau, anh nói: "Cái món kpi này hay em nhỉ? Thế mà anh không biết từ sớm". Tôi trả lời: "Biết tốt hơn không biết anh ạ!"

...
Thân gửi Anh chị em và các bạn,

Nếu anh chị em là CEO hay HR đang muốn xây dựng BSC & KPI nhưng loay hoay vì: CHƯA BIẾT BẮT ĐẦU THẾ NÀO; VƯỚNG MẮC KHÔNG BIẾT HỎI AI; TRIỂN KHAI NHƯNG CHƯA HIỆU QUẢ;… thì đã có một giải pháp vô cùng đơn giản mà hữu hiệu, đó là:

Lớp “Kỹ thuật xây dựng và triển khai BSC&KPI online G16” thực hành trên MÔ HÌNH GIẢ ĐỊNH sẽ giúp các anh chị em hiểu sâu và nhớ lâu, triển khai dễ dàng tại doanh nghiệp của mình.

Khóa học dự kiến khai giảng thứ 3 ngày 31/05/2022. Thân mời Anh chị em cùng đăng ký tham dự

I. Thông tin chi tiết khóa học:
- Th.ời lượng: 5 – 7 b.uổi online trên phần mềm Zoom.
- Th.ời gian: Tối 19h00 – 21h00 thứ 3, thứ 5 hàng tuần.
- Khai giảng buổi 1: Thứ 3 – Ngày 31/5/2022
- Ch.i ph.í: 2.5 tri.ệu/ khóa. (Giảm 20% khi Chuyển khoản sớm trước 5 ngày hoặc đăng ký nhóm 3 người trở lên hoặc đã từng học dự án Giải mã)
- Chi tiết về khóa học vui lòng xem thêm tại : http://daotaonhansu.net/ky-thuat-xay-dung-bsc-kpi/

Huấn luyện viên: Mr Nguyễn Hùng Cường – Tư vấn tái tạo Hệ thống QTNS. Để biết hơn về kinh nghiệm triển khai KPI của Cường, vui lòng xem seri các bài ở dưới cùng.

Điểm đặc biệt của lớp:
– Học viên sẽ được học lại qua video quay trực tiếp.
– Học viên sẽ nhận được sản ph.ẩm sau từng buổi và các biểu mẫu ứng dụng, file ứng dụng thực tế của công ty.
– Các bạn đã từng tham gia các khóa học trước học lại lớp BSC&KPI ho.àn toàn mi.ễn p.hí

II. ĐĂNG KÝ:
- Đăng ký online: https://bit.ly/3FotujQ
- Đăng ký trực tiếp:
+ Ms Vũ Thị Thanh Bình – Thành viên BQT HrShare | Phụ trách Chăm sóc Cộng đồng – Đt/Zalo : 0936.194.592 – [email protected]
+ Ms. Đỗ Ngọc Mai – Thành viên BQT HrShare Community
Điện thoại: 036.9904.004 – [email protected]

DANH SÁCH BÀI VIẾT XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC, BSC VÀ KPI: http://blognhansu.net.vn/?p=23475

Trân trọng,
Học viện Nhân sư

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *