Trung tâm đào tạo KPI – Học viện nhân sư (GSA) với khóa học KPI chất lượng 2024

Học KPI ở đâu chất lượng? Trung tâm đào tạo KPI - Học viên nhân sư (GSA) sẽ là địa chỉ mà bạn nên biết nếu có nhu cầu xây dựng, triển khai BSC & KPI trong doanh nghiệp. Cùng Blognhansu tìm hiểu trong bài viết hôm nay nhé!

1. Học viện Nhân sư (GSA) - Trung tâm đào tạo KPI uy tín

Học viện Nhân sư hay GSA (Great Sphinx Academy) được thành lập từ năm 2021. Đây là học viện được hình thành tại núi Nhân sư - nơi dành cho các học viên học tập và trao đổi về Quản trị nhân sự.

GSA lấy 4 từ khóa làm key chính là Thành công - Cộng đồng - Tái tạo - Hệ thống với mong muốn đồng hành cùng học viên trên hành trình “leo núi Nhân sư”.

  • Thành công: Nếu bạn tin rằng bạn có thể thành công bằng năng lực của mình thì nơi này thuộc về bạn.
  • Cộng đồng: Học viện Nhân sư có một cộng đồng yêu thích quản trị nhân sự lớn và cũng giúp đỡ nhau thành công.
  • Tái tạo: GSA cam kết mang lại những tri thức phù hợp nhất cho các học viên.
  • Hệ thống: Các khóa học của GSA được hệ thống và logic, có chiều sâu để học viên trải nghiệm.

Cho đến nay, Học viện nhân sư đã mở được 66 lớp bao gồm Giải mã nhân sự, khóa học xây dựng & triển khai BSC và KPI, khóa học lương 3P với hơn 1000 học viên đã tham gia. Hiện tại, trung tâm đào tạo KPI - GSA (Học viện nhân sư) có 3 phân viện:

  • Phân viện Tập trung – tương tác trực tiếp (offline)
  • Phân viện Tập trung – tương tác online (virtual)
  • Phân viện Phi tập trung (video online): https://hocviennhansu.edubit.vn/

GSA hiểu rằng học viên phải làm việc sau khi học và GSA đang cố gắng làm vậy. Các khóa học có chi phí hợp lý, nội dung đào tạo thực tế, sát sườn và có thể thực hành ngay. Nếu bạn tìm kiếm một khóa học KPI chất lượng cho năm 2024 thì không thể bỏ qua Học viện nhân sự (GSA).

2. Khóa học KPI chất lượng 2024 không thể bỏ qua của GSA

Để xây dựng và triển khai KPI hiệu quả, bạn cần hiểu sâu và có sự hỗ trợ khi cần. Nhưng đọc tài liệu hay tìm ra nguyên nhân chưa thể áp dụng thì chưa đủ, sẽ rút ngắn thời gian hơn nếu được cầm tay chỉ việc. Một khóa học về KPI chính là giải pháp không thể hoàn hảo hơn. Học viện nhân sự GSA chính là trung tâm đào tạo KPI uy tín bạn nên cân nhắc.

2.1 Nội dung khóa học KPI

Nội dung của khóa học KPI như sau:

Buổi 1: Tổng quan về BSC và KPI với 3 phần:
- Phần 1 với các bức tranh:
+ Chụp cắt lớp doanh nghiệp với 6 tầng văn hóa
+ Sơ lược hệ thống Quản trị Nhân sự Doanh nghiệp
+ Tổng thể hệ thống Quản lý thực hiện công việc
+ Nguyên tắc khi xây dựng hệ thống QL THCV
+ Các công cụ tối thiểu cần có để QL THCV
- Phần 2 BSC với bản đồ và 4 bức tường xây dựng DN
- Phần 3 KPI với:
+ Phân biệt các loại KPI
+ Các lưu ý khi xây KPI
+ Cách thức xây KPI

Sau khi học xong phần lý thuyết, lớp học sẽ lựa chọn 1 CEO và các trưởng phòng để thành lập hội đồng chiến lược. CEO và các trưởng phòng sẽ xây dựng tình huống công ty. Sau đó hội đồng Chiến lược sẽ họp với sự dẫn dắt của Huấn luyện viên và quan sát của các học viên khác để xây dựng.

Buổi 2: Thực hành xây dựng chiến lược, ý tưởng chiến lược và lập Bản đồ Chiến lược
Buổi 3: Thực hành xây dựng BSC công ty theo tình huống học viên lựa chọn
Buổi 4: Thực hành xây dựng KPI phòng ban theo đề nghị học viên trong tình huống
Buổi 5: Thực hành xây dựng KPI cho 1 vị trí theo đề nghị học viên trong tình huống.

2.2 Huấn luyện viên Nguyễn Hùng Cường

Tác giả/blogger Nguyễn Hùng Cường cùng Cộng đồng nhân sự Việt Nam (HrShare Community) và Học viện nhân sư (GSA Academy) đã tổ chức lớp học xây dựng và triển khai hệ thống BSC & KPI. GSA được coi là trung tâm đào tạo KPI chất lượng.

Nguyễn Hùng Cường là cái tên không còn quá xa lạ trong cộng đồng nhân sự. Anh đã có khoảng thời gian Theo đó, anh và đội ngũ mong muốn trở thành cầu nối để hỗ trợ thúc đẩy sự phát triển nghề nghiệp cho mọi người trong cộng đồng HR, nhất là những người mới vào nghề.15 năm làm việc trong nghề HR với những dự án phát triển và phục vụ cộng đồng.

2.3 Điểm đặc biệt của khóa học KPI

Điểm đặc biệt của khóa học của trung tâm đào tạo KPI - GSA là sau khi học xong phần lý thuyết, lớp học sẽ lựa chọn một CEO và các trưởng phòng để thành lập hội đồng chiến lược. CEO và các trưởng phòng sẽ xây dựng tình huống công ty. Và hội đồng Chiến lược sẽ họp với sự dẫn dắt của huấn luyện viên, quan sát các học viên khác để xây dựng.

Hơn thế, cuối mỗi buổi thực hành đều có video quay lại up lên Hocviennhansu.edubit.vn để học viên xem và nghe lại. Mỗi khóa học là một mô hình giả định khác nhau, bao nhiêu lớp thì bấy nhiêu tình huống nhưng anh chị vẫn được học lại hoàn toàn miễn phí.

Thực hiếm trung tâm đào tạo KPI nào khi tham gia được tặng cả sách như ở Học viện nhân sư (GSA). Thông thường, sách sẽ là khoản phải mua thêm cùng khóa học. Đặc biệt, học xong học viên có sản phẩm và khóa học video để học lại (1,4 triệu). Sau học lại không mất gì mà còn được tặng thêm khóa video, còn chần chừ gì mà không tham gia ngay!

Trong thời gian tới, Học viện Nhân sự GSA sẽ khai giảng khóa mới. Dự kiến là vào ngày 12/03/1024, tối thứ 3 thứ 5 từ 19h00 – 21h00 online trên zoom trong vòng 8 buổi.

Tham khảo thêm thông tin: [TB] Thư mời tham gia Khóa Học Kỹ Thuật Triển Khai & Xây Dựng BSCvsKPI G32

Lời kết,

Học viện Nhân sự là trung tâm đào tạo KPI uy tín và chất lượng mà bạn khó có thể bỏ qua. Nếu bạn đang gặp phải bài toán về KPI thì tham gia khóa học sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy. Đừng quên để lại bình luận nếu có bất kỳ thắc mắc nào về KPI nói riêng và nhân sự nói chung nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *