Tặng 64 tài liệu biểu mẫu về hợp đồng lao động miễn phí

Hôm nay tôi nhận được một yêu cầu hỗ trợ. Điều đặc biệt của yêu cầu này là vào khu vực chăm sóc đặc biệt https://blognhansu.getflycrm.com/c3s#/. Đây là khu vực tôi dành riêng cho các thành viên cộng đồng đã từng có duyên với tôi và những anh em cùng đi với tôi. Điều đặc biệt hơn là bạn chưa từng liên hệ gì với tôi. Vậy mà bạn biết chỗ để vào. Điềm lành quá. Vì chiến lược năm nay của tôi đó là Xây dựng trung tâm tập trung tăng cường chăm sóc thành viên cộng đồng". Vậy là tôi liền bỏ thời gian để hỗ trợ ngay.

Câu hỏi của bạn như sau: "Em chào anh Nguyễn Hùng Cường Em là Đức mới bắt đầu cv HR tại Công ty chuyên mảng gia dụng và hóa mỹ phẩm của Đức. E rất yêu thích công việc này và muốn gắn bó lâu dài ạ. Em cũng luôn dõi theo các hoặt động, khóa học của anh e rất muốn tham gia nhưng vì 1 phần do e chưa sắp xếp dc thời gian và 1 phần là tài chính của em tại thời điểm hiện tại sau dịch cũng chưa cho phép em tham gia các khóa học do anh tổ chức được ạ. Sếp e đang giao cho em công việc lên 1 bản hợp đồng lao động cho nhân sự cấp cao mà e tìm mẫu trên mạng không có nếu anh có anh làm ơn cho em xin mẫu đó dk ạ? Em xin cảm ơn Anh! Trân trọng!"

Tôi đã tập hợp toàn bộ những mẫu hợp đồng lao động tôi có. Nó có khoảng 64 mẫu thì phải. Nhà mình quan tâm thì download tài liệu về các mẫu hợp đồng lao động free bằng cách điền thông tin vào form: http://blognhansu.net.vn/?p=25085 hoặc https://bit.ly/3ePSiWc nhé!

Sau khi điền thông tin và chấp nhận, hệ thống sẽ gửi email để bạn có thể tải. Lưu ý có thể mail rơi vào spam nên bạn vui lòng kiểmt ra trong hòm thư spam hoặc tab promotion. Nếu mail bị rơi vào spam, vui lòng ấn nút "not spam" (không phải spam) giúp để các mail khác không bị lẫn.

Thân!

Nguyễn Hùng Cường (kinhcan24)

2 thoughts on “Tặng 64 tài liệu biểu mẫu về hợp đồng lao động miễn phí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *