Thư cám ơn đã tham dự Off Ra mắt và giới thiệu sách Blog Nhân sự Q1 và Q2

Thân gửi anh chị em và các bạn,

Lời đầu tiên, Cường xin được cám ơn anh chị em và các bạn đã bỏ chút thời gian quý báu tối thứ 7 để đến tham dự buổi ra mắt sách Blog Nhân sự Q1 và Q2. Sự có mặt của hơn 100 thành viên đã làm nên một buổi ra mắt sách thành công. Sự kiện bắt đầu từ lúc 19h30 và kết thúc lúc 21h30, và thực sự kết thúc vào 22h20. Rất nhiều phần quà đã được trao đi, những kiến thức mới được cập nhật, các thắc mắc được giải đáp, các mối quan hệ mới được xây dựng trong quãng thời gian 3h đồng hồ ấy. Hẳn ai đến tham dự cũng mang được cái gì đó về nhà.

Xin được cám ơn chị Lê Thị Thanh Vân - diễn giả phần đầu đã chia sẻ các thông tin vô cùng hữu ích và cập nhật về nghề Nhân sự trong xu thế hội nhập toàn cầu của Việt Nam. Chỉ còn ít ngày nữa thôi, là Việt Nam gia nhập cộng đồng kinh tế ASEAN. Và chúng ta với tư cách là người lao động có thể đi đâu tùy ý trong khu vực. Ngược lại, người lao động của nước khác có thể đến nơi chúng ta sinh sống để làm việc mà không có trở ngại nào. Xu hướng mở cửa, hội nhập dẫn tới thách thức rất lớn đối với những người làm nghề nhân sự. Việc tự nâng cao năng lực bản thân để phù hợp với chuẩn quốc tế là nhu cầu tất yếu hiện nay.

Cùng với diễn giả, các thành viên tham dự, sự kiện sẽ không thể thành công nếu như thiếu đi nhà đồng hành và nhà tài trợ địa điểm. Xin cảm ơn ITassits - Phần mềm quản trị Nhân sự và NIC - Tư vấn nhân lực với những sự trợ giúp nhiệt thành của mình cho sự kiện.

Sự kiện đã diễn ra và kết thúc thành công. Tuy nhiên trong quá trình tổ chức, có thể sẽ có sai xót nhất định nào đó. Rất mong anh chị em và các bạn khi gặp phải điều không vừa lòng, bỏ qua và góp ý cho Ban Tổ Chức rút kinh nghiệm.

Trân trọng!
Hùng Cường

Dưới đây là 1 số hình ảnh của buổi off hôm đó:









- Quyển 1: Nghề Nhân sự, liệu có kiếm đủ tiền xây nhà ở Hà Nội ?
Link chi tiết: http://goo.gl/ihvhUW
- Quyển 2: Mới chuyển sang vị trí nhân sự nên bắt đầu từ đâu ?
Link chi tiết: http://goo.gl/8YDIRq







Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *