Nguyễn Hùng Cường trên báo Giáo dục & Thời đại – Ra mắt bộ sách về Quản trị nhân sự dành cho CEO

Không biết cả nhà đã hay tin là Cường có xuất bản sách chưa ạ. Dù đã hoặc chưa, Cường cũng mạn phép gửi anh chị một bài viết trên báo Giáo dục và thời đại với chủ đề: "Ra mắt bộ sách về Quản trị nhân sự dành cho CEO" Bài có nội dung chia sẻ về 2 quyển sách trong seri sách Blog Nhân sự mà tôi ấp ủ. Mục tiêu của tôi sẽ có tầm 20 cuốn trong seri này. Cám ơn báo Giáo dục và Thời đại đã đưa tin.

***

Hai cuốn sách trong series 'Blog nhân sự' của tác giả Nguyễn Hùng Cường đã đưa ra góc nhìn mới về Quản trị nhân sự. Cuốn 4 “CEO & Quản trị Nhân sự - Hệ thống quản trị nhân sự cần có là gì?” và Cuốn 5 “Tái tạo Nhân sự - Nâng cấp hệ thống quản trị hiệu suất tổ chức theo BSCvsKPI” sẽ giúp cho CEO hiểu về cách thức “Tuyển - Dạy - Dùng - Giữ - Thải” nhân sự, công cụ quản trị con người trong tổ chức và kỹ thuật nâng cấp công ty thành tổ chức hiệu suất theo phương pháp BSCvsKPI.

Với cuốn 4, “CEO & Quản trị Nhân sự - Hệ thống quản trị nhân sự cần có là gì?” là tập hợp hơn 50 bài viết dành cho CEO để hiểu các vấn đề về Quản trị Nhân sự. Tác giả vẽ một bức tranh lớn và sau đó đi vào vẽ từng chi tiết của bức tranh đó. Cuốn sách có 3 chương đi từng phần hoạt động Tuyển - Dạy - Dùng - Giữ - Thải.

Cuốn 5 “Tái tạo Nhân sự - Nâng cấp hệ thống quản trị hiệu suất tổ chức theo BSCvsKPI” là cuốn sách với hơn 600 trang, chia sẻ kỹ thuật triển khai và câu trả lời cho toàn bộ các vấn đề sẽ xuất hiện khi doanh nghiệp xây dựng hệ thống quản trị hiệu suất. Kỹ thuật triển khai trong sách là phương pháp xây dựng hệ thống Quản trị hiệu suất theo BSC kết hợp JD – KPI (BSCvsKPI), phù hợp với môi trường Quản trị Nhân sự tại Việt Nam. Sách được tác giả đúc kết sau nhiều thời gian nghiên cứu và tư vấn triển khai xây dựng hệ thống Quản trị hiệu suất theo BSC – KPI

Chi tiết: https://giaoducthoidai.vn/ra-mat-bo-sach-ve-quan-tri-nhan-su-danh-cho-ceo-post659441.html

Trân trọng!
Hùng Cường

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *