Thư cám ơn đã tham dự chương trình Thiện nguyện Nhân sự xanh tại Hà Nội 16/7/2017

Thân gửi anh chị và các bạn,

Một ngày Ý nghĩa nhất năm của Cộng đồng Nhân sự - Nhân sự xanh 2017 đợt 1 đã thành công tốt đẹp. Chương trình đã được sự ủng hộ rất tuyệt vời của thời tiết cũng như của toàn cộng đồng.

BTC xin chân thành cảm ơn quý Anh/chị bạn bè xa gần đã dành 1 tấm lòng, 1 ngày cuối tuần thật ý nghĩa để đến với ngày Nhân sự xanh và trao cho các cháu nhỏ những món quà động viên các cháu mau khỏi. Chúng ta đã cùng nhau sản sẻ niềm vui với các em Khoa Nhi để rồi niềm vui đó được nhân lên rất nhiều tại buổi giao lưu. Cảm ơn sự tích cực hết hình của các anh/chị HR và toàn thể tấm lòng hảo tâm của cộng đồng.

Xin cảm ơn các thành viên trong Ban tổ chức đã cùng nhau vượt qua những bận rộn công việc đời thường, cùng nhau ngồi lại bàn bạc, thống nhất và chuẩn bị mọi thứ cho chương trình. Thật không dễ dàng khi ai cũng có một công việc riêng, mối quan tâm riêng, và không ai được giao nhiệm vụ phải làm công việc tình nguyện này cả. Tất cả đều xuất phát từ lòng nhiệt tình, tấm lòng thiện nguyện, sự quyết tâm không đổi để cố gắng chuẩn bị cho chương trình diễn ra chu đáo.

Mong rằng anh chị em và các bạn tiếp tục ủng hộ các hoạt động của cộng đồng trong thời gian sắp tới!

Trân trọng!
BTC

Dưới đây là 1 số hình ảnh về sự kiện vừa rồi:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *