Event giảm giá sách Blog Nhân sự ủng hộ thiện nguyện Nhân sự xanh – Green Hrshare

Hẳn chúng biết, ngày 16/7 này, Cộng đồng Nhân sự Hrshare có tổ chức một chương trình thiện nguyện tại Khoa Nhi - Viện Lao phổi trung ương. Đây là một chương trình ý nghĩa và để góp một phần nhỏ cho sự thành công của chương trình, Cường xin được hưởng ứng bằng một sự kiện nho nhỏ như sau:

Sự kiện: Nhân sự xanh - chia sẻ chi thức - góp nhặt yêu thương.

Thời gian: từ 10 - 16/7
Nội dung: Khi độc giả ủng hộ mua sách Blog Nhân sự Quyển 1: Nghề Nhân sự, liệu có kiếm đủ tiền xây nhà ở Hà Nội ? hoặc Quyển 2: Mới chuyển sang vị trí nhân sự nên bắt đầu từ đâu ? hoặc cả 2 quyển thì với mỗi quyển sách, Cường sẽ:
- Khuyến mại: 25% giá tiền nếu anh chị em đến trực tiếp mua. Với các anh chị ở xa cần chuyển phát nhanh, mong anh chị thông cảm khi Cường không áp dụng được khuyến mãi này.
- Thiện nguyện: 50% để ủng hộ các cháu ở Khoa nhi

Như vậy với mỗi quyển sách, chúng ta sẽ quyên góp 50.000 VND vào quỹ từ thiện của cộng đồng.

Rất mong sự kiện sẽ nhận được sự ủng hộ của cộng đồng.

Dưới đây là một vài thông tin về sách Blog Nhân sự:

- Quyển 1: Nghề Nhân sự, liệu có kiếm đủ tiền xây nhà ở Hà Nội ?
Lần xuất bản thứ: 2
Link chi tiết: http://goo.gl/ihvhUW

- Quyển 2: Mới chuyển sang vị trí nhân sự nên bắt đầu từ đâu ?
Lần xuất bản thứ: 1
Link chi tiết: http://goo.gl/s56TcC

"2 quyển sách blog nhân sự 1&2 là tập hợp những bài viết của tôi về trài nghiệm nghề nhân sự được chỉnh lại từ hơn nghìn bài trên blognhansu.net. Quyển 1 dành cho các bạn sinh viên mới vào nghề và quyển 2 dành cho các anh chị em mới chuyển sang vị trí Hr. Đây sẽ là những chỉ dẫn khá tốt dành cho mọi người khi đặt câu hỏi muốn tiếp cận nghề như thế nào. Mặc dù sách được viết về chủ đề học thuật nhưng cả 2 quyển được diễn giải theo dạng nhật ký chứa đựng những băn khoăn, trải nghiệm suy nghĩ của tôi trên con đường công việc.

Bên cạnh đó, nói 2 quyển này dành cho người mới vào nghề có vẻ như là chưa đủ. Quyển sách còn dành cho cả những anh chị muốn nhìn lại con đường nghề, đánh giá lại bản thân và tìm ra những thủ thuật mới, cái nhìn mới khi tiến hành những công việc đã thân quen với mình. Trong sách tôi có để những bài viết chỉ dẫn, các công cụ, thuật ngữ không phải ai lâu năm trong nghề cũng biết. Do đó, đọc 2 quyển sách để chiêm nghiệm là một lời khuyên không tệ với tất cả những ai gắn bó với 2 từ HR."

Cách thức ủng hộ:

Trường hợp chuyển khoản và nhận sách chuyển phát:

Bước 1: anh chị vui lòng chuyển giúp số tiền trên bìa: 100.000 VND (nếu ủng hộ 1 quyển) hoặc 200.000 VND (nếu ủng hộ 2 quyển) hoặc chuyển nhiều hơn (nếu muốn mua > 2 quyển) vào tài khoản.

Thông tin tài khoản:
Chủ tài khoản Nguyễn Hùng Cường
Vietcombank số tk: 0011004039312 sở giao dịch Vietcombank Ngô Quyền Hà Nội;

(Lưu ý:
- 1, ở số tài khoản C có để dấu cách cho dễ nhìn, mọi người khi copy để chuyển khoản thì bỏ dấu cách đi.
- Và 2, tài khoản này Cường mở ở SỞ GIAO DỊCH chứ không phải là CHI NHÁNH nên mọi người khi chuyển thì chọn phần Sở giao dịch sẽ ra Ngô Quyền
- 3, nếu chuyển liên ngân hàng tức chuyển từ ngân hàng khác mà không có sở giao dịc Ngô Quyền, anh chị chọn chi nhánh Hà Nội).

Phí chuyển: = số tiền muốn mua sách (miễn phí chuyển phát)
Nội dung chuyển: Họ và tên + số điện thoại + Green Hrshare sách Blog Nhân sự xQ... , yQ ...

Q... = Quyển 1 hoặc Quyển 2
x,y = số quyển

Bước 2: sau khi chuyển khoản, anh chị vui lòng điển thông tin vào form xác nhận: https://goo.gl/vuAqZh và thông báo cho tôi qua thông tin liên hệ: (Vui lòng nhắn tin hoặc gửi mail trong thời gian làm việc hành chính)

Trường hợp trực tiếp: Vui lòng gặp Cường tại sự kiện ngày 16/9 này. Chi tiết về sự kiện:

Chi tiết tại: http://blognhansu.net.vn/2017/07/10/off-thang-7-nhan-su-xanh-green-hrshare/
Đăng ký: http://goo.gl/GGAZ3y
Sự kiện trên facebook: https://www.facebook.com/events/244867959361233/
Cập nhật sự kiện: http://blognhansu.net.vn/2017/07/11/cap-nhat-tinh-hinh-ung-ho-tu-thien-va-dang-ky-tham-du-offline-thang-7/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *