Nguyễn Hùng Cường trên VTC – Nâng cấp hệ thống quản trị hiệu suất tổ chức theo BSCvsKPI

Đợt vừa rồi Cường có xuất bản quyển sách blog nhân sự số 5. Xin gửi anh chị và các bạn một số thông tin về sách được chia sẻ trên VTC. Rất mong được cả nhà ủng hộ và đón đọc.

***

Blog Nhân sự số 5: Cuốn sách về quản trị hiệu suất tổ chức theo BSCvsKPI

(VTC News) - "Blog Nhân sự số 5: Tái tạo Nhân sư - Nâng cấp hệ thống quản trị hiệu suất tổ chức theo BSCvsKPI" của tác giả Nguyễn Hùng Cường là cuốn sách đáng đọc.

“Trong bối cảnh tình hình kinh tế hiện nay, một trong những công việc cần làm của các doanh nghiệp đó chính là tập trung vào quản trị hiệu suất để giúp cho công ty vượt qua khủng hoảng cũng như tạo tiền đề để phát triển trong tương lai. Vì thế doanh nghiệp nên áp dụng BSCvsKPI vào tổ chức”, anh Nguyễn Hùng Cường - Giám đốc Công ty Quản trị tri thức Nhân sự KC24, chuyên gia tư vấn xây dựng hệ thống quản trị nhân sự, đồng thời là tác giả quyển sách “Tái tạo Nhân sư - Nâng cấp hệ thống quản trị hiệu suất tổ chức theo BSCvsKPI” chia sẻ.

PV: Tiêu đề sách là “Tái tạo Nhân sư – nâng cấp hệ thống quản trị hiệu suất tổ chức theo BSCvsKPI”, hình như chữ Nhân sư là sai chính tả phải không anh?

Đa phần mọi người mới tiếp cận cuốn sách đều tưởng như vậy. Ngay cả các biên tập viên của nhà xuất bản lúc đầu cũng nhầm. Đây không phải là sai chính tả mà do tôi cố ý đặt vậy. Nhân sư là một nhân vật trong thần thoại. Đây là con vật có mình sư tử và đầu người. Con vật này chuyên đưa ra những câu hỏi hóc búa cho các nhà thám hiểm.

Tôi hay tưởng tượng tổ chức giống như con nhân sư. Chúng ta muốn vào trong khám phá thì cần phải trả lời được những câu hỏi khó. “Làm thế nào để nâng cấp hệ thống quản trị hiệu suất?” là một trong những câu hỏi đó.

PV: Cấu trúc của sách Blog Nhân sự số 5 có 3 phần, tại sao anh lại chọn như vậy?

Như chúng ta thấy, cấu trúc sách gồm: Phần 1 – Quản trị hiệu suất và các bước xây dựng, phần 2 – Kinh nghiệm tái tạo hệ thống quản trị hiệu suất theo BSCvsKPI, phần 3 – Phụ lục biểu mẫu có ví dụ triển khai theo phương pháp BSCvsKPI.

Hiện nay, trên thị trường, chúng ta sẽ thấy có nhiều sách về chủ đề KPI. Tuy nhiên khi đọc, sách chỉ có giá trị tham khảo và nội dung khá khó để người đọc có thể ứng dụng.

Chính vì thế, tôi chọn cấu trúc như vậy là để độc giả hiểu và có thể làm thực tế được. Độc giả chỉ cần đọc mục lục sách, sau đó đọc phụ lục là có thể hình dung được trong đầu cách làm. Sau đó, họ tham khảo thêm các bài viết trong phần 1 khi có thắc mắc. Cuối cùng nếu muốn mường tượng thực tế triển khai thế nào, độc giả đọc thêm phần 2 là ổn.

Link bài báo: https://vtc.vn/blog-nhan-su-so-5-cuon-sach-ve-quan-tri-hieu-suat-to-chuc-theo-bscvskpi-ar768273.html

Chi tiết về sách: www.sachnhansu.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *