[Lời cảm ơn] Ngày Nhân sụ xanh tháng 5 – Green HrShare day

Thân gửi anh chị và các bạn,

Ngày chủ nhật vừa qua (19/5), các thành viên trong cộng đồng đã cùng nhau tổ chức thành công ngày Nhân sự xanh tháng 5. Các thành viên đã cùng nhau trải qua ngày hè rực rỡ.

HrShare Green day được bắt đầu bằng sự kiện trao quà thiện nguyện cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Viện huyết học truyền máu trung ương với sự tham gia của Hội chữ thập đỏ Hạ Đình - Thanh Xuân, đơn vị tài trợ: Quỹ trái tim Việt - Văn phòng Xanh, công ty NetViet, công ty Catcom. Các thành viên của đoàn thiện nguyện HrShare đã trao 53 suất quà trong đó có:
- 50 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 VND
- 3 suất quà đặt biệt, mỗi suất trị giá 1.000.000 VND

Trước khi tiến hành trao quà, các thành viên đã được nghe báo cáo tài chính của chương trình và cùng thảo luận, thống nhất các vấn đề như: số tiền thừa sau quyên góp sẽ được giữ lại cho sự kiện thiện nguyện tiếp theo của cộng đồng dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 8 (chương trình theo bước em tới trường), gửi quà cho 1 cháu có hoàn cảnh khó khăn (theo đề suất của chị Hương, sau khi có thẩm định - 2.000.000 VND) và chương trình góp tiền mua xe đạp trao cho các cháu học sinh nghèo (Hội chữ thập đỏ Hạ Đình - 5.000.000 VND).

Sau khi trao quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Viện huyết học, chương trình giao lưu diễn ra ngay sau đó trong buổi trưa tại 68 Dương Đình Nghệ. Các thành viên đã cùng nhau chia sẻ các tình huống Quản trị Nhân sự diễn ra thực tế và cách thức giải quyết các tình huống đó.

Đến chiều, buổi Workshop: “L&D trong tổ chức – Bí mật thành công của các doanh nghiệp lớn” tiếp tục Green HrShare day với sự dẫn dắt chia sẻ của HLV Nguyễn Tuấn Thịnh - Trainer kĩ năng mềm, Tư vấn Năng lực, phát triển VHDN của TPS, Giảng viên tài chính của MB Shinsei (Mcredit). Workshop diễn ra từ lúc 2h tại Số 347 Nguyễn Khang. Khởi đầu workshop là màn kết nối vui vẻ giữa các thành viên theo sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Hữu Quyền – Gắn kết teambuilding. Sau 3h chia sẻ liên tục, anh Thịnh đã dẫn dắt các thành viên trải qua các nội dung:
1. Xây dựng tổ chức học tập - Hành trình "từ tốt đến vĩ đại" của các tập đoàn lớn
- Thế nào là một tổ chức học tập? Biểu hiện và tầm quan trọng
Học hỏi & phát triển - Một trụ cột quan trọng của BSC
- Vị trí và sứ mệnh của L&D trong tổ chức
- 70:20:10 model và định hướng xây dựng môi trường L&D trong tổ chức
2. 5W1H cùng khám phá về đào tạo phát triển NNL trong doanh nghiệp
- Lộ trình đào tạo? Hộ chiếu đào tạo? Đối tượng đào tạo? Ngân hàng nội dung đào tạo? Khung năng lực?...
- Triển khai đào tạo như thế nào?

Buổi off kết thúc lúc 15h30 với số lượng thành viên tham dự gần 40 người. Đây là một con số lý tưởng do thời điểm diễn ra, nhiệt độ ngoài trời > 40 độ.

Ngày Nhân sự xanh kết thúc với dư âm thật nhiều ý nghĩa. Ban tổ chức xin được gửi lời cảm ơn tới:
- Các nhà hảo tâm như anh Dương Thế Bằng, chị Đinh Thị Giang, anh Trần Quốc Thịnh, chị Nguyễn Phương Thảo, anh Nguyễn Hoàng Bảo, anh Nguyễn Văn Nhiên, chị Nguyễn Thị Bảo… và các đơn vị mạnh thường quân như: Dịch thuật Vạn Tín, Quỹ trái tim Việt – Văn phòng Xanh, Du lịch Netviet, Công ty Catcom, CT TNHH TM và DP Nam Việt… đã quan tâm ủng hộ tấm lòng tới các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Viện huyết học Trung Ương.
- Anh chị em cộng đồng HrShare đã bỏ chút thời gian nghỉ quý báu ngày chủ nhật tham gia chương trình.
- HLV Nguyễn Tuấn Thịnh, Nguyễn Hữu Quyền – Gắn kết Teambuilding đã đến chia sẻ những kiến thức quý báu của mình cho cộng đồng.

Hẹn gặp lại anh chị em trong chương trình tới!

Trân trọng!

Tái bút: Thứ 7 này (từ 8h – 11h30 ngày 25/5/2019), tại Hồ Chí Minh (Sài Gòn), chúng ta sẽ có buổi offline với chủ đề: XÂY DỰNG KHO DỮ LIỆU ỨNG VIÊN CHO PHÒNG HR. Đây là chương trình hay. Hiện tại đã có 81 thành viên đăng ký và 37 thành viên xác nhận tham dự. Dự kiến hội trường chỉ có 50 chỗ. Như vậy chỉ còn khoảng 13 chỗ nữa. BTC sẽ đóng đăng ký sớm khi đủ người xác nhận. Nếu có ý định tham dự, anh chị và các bạn vui lòng xác nhận sớm cho BTC để công việc chuẩn bị và đón tiếp được chu đáo.

1. Chương trình thiện nguyện tặng quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn bị bệnh (ung thư) ở Viện Huyết học kết hợp Workshop về đào tạo tại Hà Nội:
- Thư mời tham dự: http://blognhansu.net.vn/?p=21668
- Danh sách thành viên cộng đồng đã ủng hộ: http://blognhansu.net.vn/?p=21695
- Thông tin về sự kiện FB: facebook.com/events/2316391462016686/
- Thời gian: 9h - 17h ngày 19/5/2019 (Chủ nhật)
- Group FB HrShare: facebook.com/groups/hrlinkvn/permalink/2016770038452346/
- Danh sách thành viên tham dự: http://blognhansu.net.vn/?p=21745
- Hình ảnh và thư cám ơn: https://www.facebook.com/groups/hrlinkvn/permalink/2048440741951942/

2. Offline HRShare SG 25/5/2019: XÂY DỰNG KHO DỮ LIỆU ỨNG VIÊN CHO PHÒNG HR
- Thư mời: http://blognhansu.net.vn/?p=21753
- ĐĂNG KÝ: Vui lòng điền vào link: https://bit.ly/30gh2hJ
- Danh sách đăng ký tham dự: https://www.facebook.com/groups/hrlinkvn/permalink/2051024628360220/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *