Anh chị có muốn sở hữu 1 chiếc áo “ngành” HR?

Dear anh chị và các bạn,

Ý tưởng có 1 chiếc áo dành riêng cho các thành viên trong lĩnh vực Quản trị Nhân sự đã được anh chị em bàn tới nhiều. Tuy nhiên cho tới tận thời điểm này, chúng ta mới có điều kiện thực hiện. Anh chị có muốn sở hữu 1 chiếc áo "ngành" HR? Để đảm bảo thẩm mĩ, Ban dự án có đặt thiết kế áo sao cho đơn giản, dễ mặc và áo này không phải là áo quảng cáo với slogan mà chỉ đơn giản là áo có chữ HRshare nho nhỏ. Chúng ta có thể mặc nó đi chơi bất cứ đâu và trên áo có 1 dấu hiệu con để chúng ta kết nối và biết rằng chúng ta là người làm nghề Quản trị Nhân sự.

Nếu quan tâm và muốn có 1 chiếc áo "ngành", anh chị vui lòng đăng ký: https://bit.ly/2I1zDaa

Và xem thêm thông tin và hình ảnh tại:

Hi vọng dự án sẽ được duy trì và đến một lúc nào đó, chúng ta sẽ có thể tự hào hơn nữa về nghề và chiếc áo mình đang mặc. Do là dự án cộng đồng, nên mong anh chị em chia sẻ và ủng hộ dự án bằng cách gửi trước chi phí. Giá một chiếc áo mua lẻ ngoài có từ 150k - 200k/ chiếc. Tuy nhiên do là áo đặt và nếu đủ số lượng, giá sẽ được bên sản xuất giảm xuống còn 119k/ chiếc. Chi phí này bao gồm cả chi phí chuyển phát. Nếu làm HR và đã từng đặt áo cho công ty hay đơn vị, hẳn anh chị em cũng biết là đây là khoản chi phí rất sát. Ban dự án đã cố gắng đàm phàn nhưng hiện thời chưa được giá rẻ hơn từ nhà sản xuất.

Xin gửi anh chị em thông tin nhận chuyển khoản của Admin HrShare Commnunity Nguyễn Hùng Cường (nếu có ý định đặt mua áo)
- Chủ tài khoản Nguyễn Hùng Cường
- Vietcombank số tk: 0011004039312 sở giao dịch Vietcombank Ngô Quyền chi nhánh Hà Nội;
- Nội dung chuyển khoản: Họ và tên + AoHrShare + Sdt + email
- Số tiền: 119.000 VND

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
Nguyễn Hùng Cường
Admin HRShare | 0988833616 | [email protected] | blognhansu.net.vn

Trân trọng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *