[Bài tập buổi 2 – lớp BSCvsKPI – tầng 2 núi Nhân sư] Vẽ lại các ý tưởng chiến lược công ty Antech

Dear all,

Vậy là chúng ta đã hoàn thành buổi số 2: lên các ý tưởng chiến lược cần làm năm 2019 cho công ty Antech. Hi vọng những kỹ thuật, lưu ý và chia sẻ nhỏ của Cường có thể giúp anh chị em có góc nhìn nào đó về chiến lược. Làm quản trị Nhân sự, xây dựng hệ thống và KPI mà không hiểu chiến lược công ty là gì thì sẽ khó có thể thành công. Vì thế mong rằng anh chị em ta sẽ chú tâm bỏ chút thời gian đọc và tìm hiểu về chiến lược.

Trong buổi học, chúng ta có thấy một tình huống lúc đầu giờ: thay CEO. Cường xin phép nhắc lại rằng đây là một tình huống thật. Và Cường xin chân thành gửi lời xin lỗi tới anh Hào với vai CEO khi C nhập tâm vào tình huống. Mong anh thông cảm với tính cách và nguyên tắc của em. Và hi vọng anh không vì thế mà bỏ lỡ những buổi tiếp theo của lớp. Chúng ta vẫn còn nhiều cái hay nữa trong quá trình xây KPI. Sẽ còn nhiều tình huống như tình huống vừa rồi.

Cuối cùng, để kiến thức có thể vào được đầu, anh chị em vui lòng làm bài tập sau: Vẽ lại các ý tưởng chiến lược công ty Antech

Hướng dẫn cụ thể: Vẽ lại toàn bộ các thông tin có trong ảnh vào file excel mẫu đã gửi.

Hẹn gặp cả nhà vào buôi sau.

Brgs
HC

http://daotaonhansu.net/ky-thuat-xay-dung-bsc-kpi/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *