TNT Digital – Tinh gọn doanh nghiệp cũng chỉ phường lừa đảo

Càng ngày càng thấy hóa ra nước Việt cũng nhiều phường lừa đảo. Không chỉ ngoài Bắc mà trong Nam cũng có. Xin được giới thiệu với cả nhà 1 đơn vị trong Nam họ cũng giống như một loạt các đơn vị khác: đạp lên miếng cơm của người khác để kiếm sống. Đơn vị ấy chính là: TNT Digital. Đơn vị này có địa chỉ: 41a Ba Vì, Phường 4, Tân Bình
Thành phố Hồ Chí Minh

Tôi nói họ cũng thuộc phường lừa đảo là thế này:

Một ngày đẹp giời, tôi có được anh bạn báo cho biết 1 nick tên Huy Nguyen đang share tài liệu giống hệt của tôi để câu data. Tôi vào xem, thấy virut và có comment trên bài viết. Xong thì không thấy nick đó share nữa cho đến mấy hôm nay. Nick Huy Nguyen lại tiếp tục:

Với nội dung như sau:

Cho đi là còn mãi ☯️ Khi ta mất đi những gì còn lại ở thế gian chính là những giá trị ta đã Cho đi lúc thân xác còn hiện hữu ⚜️ ⚜️ ⚜️
🖕TẶNG FREE 💯% BỘ TÀI LIỆU BÍ MẬT CỦA DOANH NGHIỆP TINH GỌN 👆
✅ 5900 văn bản hướng dẫn, checklist, form mẫu trong quản trị DN
✅ 1500+ doanh nghiệp sử dụng
✅ 5 năm kinh nghiệm tổng hợp đúc kết
♻️ ♻️ Lý do chúng tôi tặng miễn phí bộ tài liệu ĐẶC BIỆT giá trị này bởi vì: ♻️ ♻️
👨✈️Thứ nhất: Trong quá trình làm việc với rất nhiều đối tác, khách hàng là những doanh nghiệp khởi nghiệp, SME chúng tôi nhận thấy rằng.
Đa phần các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay đều gặp nhiều khó khăn trong việc xây dựng hệ thống quản lý chuyên nghiệp. Ban đầu ai cũng có thể quản lý theo kiểu tự phát nhưng sau khi mở rộng quy mô thì lại vỡ tan tành.
Lúc này dẫn đến tình trạng:
❗️Doanh nghiệp hoạt động đã lâu nhưng vẫn dậm chân tại chỗ
❗️Bộ máy nhân sự luôn trong tình trạng TRÌ TRỆ.
❗️Nhân viên ra vào liên tục, hoạt động kinh doanh bị gián đoạn vì bộ máy nhân sự không ổn định.
❗️CEO, quản lý phải ôm đồm mọi việc, bởi nhân sự thụ động; cẩu thả; luôn thiếu sót và làm hỏng việc.
❗️Doanh nghiệp hoạt động theo phương thức truyền thông, phụ thuộc vào con người, chưa ứng dụng được các công cụ online để quản lý, phát triển doanh thu, lợi nhuận, tinh gọn doanh nghiệp.
❗️CEO trói buộc trong doanh nghiệp, không được tự do.
👉Chúng tôi muốn hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua khó khăn này.
👨✈️Thứ hai: Đó là cách mà chúng tôi CHO ĐI
Chúng tôi hiểu rằng khi cho đi chúng tôi sẽ luôn gặt hái được quả ngọt.
📊 🌐 P/S: Đây là bộ tài liệu vô cùng giá trị được tổng hợp, đúc rút từ những doanh nghiệp hàng đầu + quá trình xây dựng doanh nghiệp của chúng tôi 🌐 📊
Hãy cùng chúng tôi lan tỏa bộ tài liệu đặc biệt giá trị này đến nhiều doanh nghiệp nhất có thể bằng cách:
👍 Share bài viết này trên tường cá nhân
👍 Chia sẻ vào nhóm cộng đồng bạn tham gia
👍 Tag đối tác, bạn bè, đồng nghiệp đang làm kinh doanh của bạn vào status này.

Tôi vào thử thì thấy báo có virut. Nói chung là virut trên tất cả các đường link bao gồm cả đường link: nguyentranphuong[.]com

Tôi liền vào viết cảnh báo và còm trao đổi về việc không nên dùng sản phẩm của người khác để câu data kiếm ăn cho bản thân như vậy. Nó giống hệt như trường hợp của LM trong clip này:

Cứ tưởng vậy là họ sẽ thôi vì dù sao họ vẫn là đơn vị đào tạo, hẳn sẽ có chút gì đó tự tôn nên sẽ bỏ. Nhưng không! Họ vẫn tiếp tục và còn dùng cả quảng cáo để share nội dung trên. Tôi quả hơi buồn! Họ vẫn lấy sản phẩm do tôi cất công sưu tầm từng file nhỏ để tạo ra thư viện Quản trị nhân sự chuyên sâu iCPO: http://kinhcan.net/hrform/

Tôi click vào link và họ vẫn có virut. Mọi người cẩn thận nhé!

Đây là quảng cáo của họ:

Tôi vào tìm hiểu và thấy một loạt các chuyên gia của TNT Digital. Haizz. Người Việt thì đúng là miền nào cũng giống nhau cả.

Tại sao tôi lại có thể nói tài liệu của họ lấy của tôi. Anh chị em hãy xem so sánh của tôi dưới đây. So sánh này dựa vào clip họ quay tài liệu của họ:

Haizz! Họ là công ty đào tạo mà lại dùng sản phẩm của người khác để câu khách, đạp đổ miếng cơm của người khác. Vậy thì họ cũng không tốt đẹp gì. Những thứ họ đào tạo chỉ là đồ ăn cắp mà thôi.

3 thoughts on “TNT Digital – Tinh gọn doanh nghiệp cũng chỉ phường lừa đảo

  1. Cty Đào Tạo hay gì gì cũng từ đam mê, sưu tầm rồi trao đổi rồi gặp nhau cùng ý chí và tạo ra những sản phẩm mà tùy theo “tham vọng” là bộ tài liệu hay bộ siêu tài liệu hay Cty, Trung tâm … mà giờ đây khi mời một tay nào đó có cái tên Cty cho nổi tiếng rồi cứ kháo nhau là hội thảo phải đăng ký trước do có hạn và giá phải vài triệu mới xứng … nhưng sau đó rồi thì người tham dự thật thà, bản lĩnh thì nói không có gì dữ như quảng cáo hay đại loại là … cũng như ta.
    Nói thật. Hội thảo đa phần là buổi để cho người được mời (theo kịch bản ban đầu của đơn vị đăng cai) nêu ý chí của mình cho những người đóng tiền nghe.
    Cứ thế mà chẳng lẽ mất tiền lại tự nhận mình dại cho nên cũng đổ xô tung hê vì tiếc tiền và tránh tiếng. Và rồi ngày nay thì những thứ theo trào lưu đã dần hình thành con đường mòn rồi con đường lớn và dân làm HR cứ như có bộ Kinh riêng.
    Dẫn chứng cụ thể là trường hợp quản lý nhân sự vừa bị đâm chết cũng là một cảnh tĩnh.
    Không bàn lý do thực hư, như đã là nhân sự giữ cấp quản lý mà không thể thuyết phục cho nhân viên thì chỉ là hão danh, ảo tưởng sức mạnh. Và bị thiệt mạng thì lại là vấn đề dân làm HR phải tĩnh ra và xem lại chính mình nhiều hơn.
    Quay lại đề bài thì chuyện Cty Đào tạo lừa hay cá nhân lừa cũng là chuyện bình thường. Ở đâu cũng có, la81mkhi đámlừa ấy cũng học từ việc HR, Kinh doanh, Makerting … đào tạo mà ra.
    Bị lừa đó là kết quả. Hãy hình dung lại nguyên nhân và khắc phục từ đó thì hay hơn.

  2. Sơn Nguyễn 12.09.2018 at 15:50 - Reply

    Chuyện rất bình thường trên toàn cầu nên không có gì phải bức xúc.
    Có Honda nên Trung Quốc phải có Hongda
    Có Apple quả táo nên Trung Quốc phải có Oppo
    và còn nhiều nữa….
    Do vậy, việc tài liệu free khi PR thì sẽ được mọi người free sử dụng để mượn và đem bán kiếm tiền để PR cho cả tài liệu free nên hãy bình tĩnh và để Tâm mình thoải mái.
    Dù thế nào thì sản phẩm gọi là Free cũng đã được đánh giá cao vì có người trân trọng sử dụng mang lại lợi nhuận.
    Update hay khong thì cũng không quan trọng vì update cũng chỉ thay đổi tí ty và dân chuyên nghiệp cần cốt lõi để phát triển.
    Cường vẫn có lợi từ nhiều việc PR, thu phí cung cấp tài liệu và phí tư vấn trực tiếp các doanh nghiệp nên đừng bận tâm và chặt chẽ quá về việc này làm gì.
    Nếu muốn không bị như thế thì Tổ chức các khóa học thu phí đàng hoàng để dạy chất lượng và khẳng định thương hiệu trên thị trường cho Tâm lý thoải mái.
    Anh em HRM sẽ chung tay để đào tạo và xây dựng Trường – Lớp HÙNG CƯỜNG

    • Không biết còm này là anh Sơn đang ủng hộ hay cổ xúy nữa. Cường cứ coi như đây là còm ủng hộ anh nhé. Cám ơn anh đã gợi ý. Việc update và hỗ trợ là giá trị lõi của Cường trong sản phẩm này. Họ có thể lừa mọi người một lần, nhưng lần thứ 2 mà họ lừa được thì họ quả giỏi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *