Thân gửi các bạn hacker

Dear cả nhà và các hacker!

Mấy hôm nay, blognhansu xảy ra tình trạng khi vào liên tục bị chập chờn và bị lỗi 504 Gate way time out. Lỗi này thường xảy ra vào buổi chiều và được dịch ra là do hệ thống server chứa site bị lỗi.

Lúc đầu KC cứ nghĩ là do nhiều người vào đông quá nên cứ để đấy. Nhưng không phải. Khi kiểm tra thì số lượng vào không đông. Cao nhất là 6000 visit (lượt xem) và 3000 visitor (khách ghé thăm). Sau một thời gian thì KC liên lạc với bên quản trị server và phát hiện ra 1 số site trong hệ thống cũng bị dính lỗi 504.

Mặc dù đã rất cố gắng tìm ra nguyên nhân nhưng dường như là vô vọng. Có một cái gì đó làm cho chu kỳ vào ra của site liên tục được lặp lại.


Sau khi thử tắt site đi thì mọi thứ lại bình thường. Vì vậy có thể có xuất hiện nguyên nhân do con người tác động vào (hacker). Sự việc này chỉ xảy ra sau khi C mang một số bài viết của mình đi các group trên facebook giới thiệu. Có lẽ trên một số bài viết đó đã đụng chạm vào 1 số người hoặc tổ chức. Nếu điều đó đúng thì KC rất mong được đại xá.

Những bài viết của KC chỉ đơn thuần là blog (nhật ký cá nhân) không mang tính chính trị, lừa đảo hay tình dục. Vì vậy KC hy vọng mình sẽ được yên bình để tiếp tục cống hiến tâm sức cho những bài viết mới - những bài viết hữu ích cho mọi người và cho cộng đồng.

Xin cám ơn cả nhà đã quan tâm.

Trân trọng
Kinhcan

2 thoughts on “Thân gửi các bạn hacker

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *