Các cách thức để bạn có thể tăng thu nhập trong nghề nhân sự … Phần 6 – mua tên miền cho riêng mình và kiếm thêm bằng Domain Parking

Như các bạn đã biết, trong loạt bài viết về tiền nong này, tôi đã liệt kê ra 4 cách để tăng thu nhập trong nghề Nhân sự của chúng ta.

Phần 1 – biết cách đàm phán lương
Phần 2 – biết cách để tăng cấp bậc của mình
Phần 3 – click quảng cáo cũng là 1 cách
Phần 4 – tổng hợp 50 cách kiếm thêm tiền ( đây không phải là cách )
Phần 5 – tìm cho mình 1 bố già đỡ đầu

Và hôm nay tôi tiếp tục với các thứ 6: mua tên miền cho riêng mình và kiếm thêm bằng Domain Parking. Hẳn là bạn tò mò. Vậy tôi đi luôn vào vấn đề. Trước hết mời bạn đọc bài viết này:

Bài viết này chia sẻ với bạn cách thức đầu tư và kinh doanh tên miền (domain) mà không phải lo đến chuyện nộp tiền duy trì hàng năm với phương pháp Domain Parking.

Là một người khá nhạy cảm trong vấn đề ngôn ngữ, mình luôn quan sát và lắng nghe những người xung quanh và đặc biệt chú ý đến các từ khóa trong mỗi cuộc nói chuyện. Có lẽ chính vì vậy mà mình đã đầu tư khá nhiều tiền để mua các tên miền theo từ khóa.

Tính đến ngày hôm nay

- Số lượng tên miền quốc tế: 168 domain .com
- Số lượng domain việt nam: 65

Tính bình quân, mỗi năm chi phí duy trì domain lên tới gần 80 triệu. Mỗi sáng mở mắt ra là chi phí domain lên đến hơn 200K / ngày.

Trong 2 năm, tiền nuôi số tên miền trên cộng các tên miền mới ngày càng tăng. Vấn đề đau đầu đặt ra là trong rất nhiều domain không phải tất cả đều có mục đích sử dụng ngay. Đa phần trong số chúng chưa được thiết kế website và phát triển nội dung.

Sau đây là bí quyết của tôi nuôi các tên miền chưa sử dụng mà không phải lo về khoản tiền hàng năm thậm chí một số tên miền còn sinh lời với phương pháp Domain Parking.

So với phương pháp PPC dùng Google Adsense thì Domain Parking đơn giản và nhanh có thu nhập hơn nhiều.

Ví dụ một số trang ở dạng Parking:

http://hrhanoi.com (Bạn nhớ click vào quảng cáo giúp KC 1 lần nhé)

Nguyên lý Domain Parking như sau:

Bạn mua tên miền nhưng chưa sử dụng, sau đó bạn parking domain với SEDO để họ đặt một website với nội dung tự động lên đó. Sau khi tối ưu từ khóa và các tùy chỉnh domain của bạn đã hoạt động giống như một website thực sự. Chỉ cần có người truy cập vào trang và click vào bất kỳ 1 đường link nào bạn sẽ được một khoản tiền.Tuy rằng khoản tiền nhỏ, nhưng trong vòng 1 năm bét ra nó cũng sinh lời cho bạn >10 $ như vậy là bạn khỏi lo việc duy trì tên miền. Thậm trí, nhiều tên miền đẹp + cấu hình tốt thì còn sinh lời cho bạn

1. Các bước tiến hành đơn giản bạn chỉ cần đăng ký một tài khoản sedo tại đây

2. Sau khi đăng ký sedo yêu cầu bạn xác thực tài khoản bằng cách gửi cho họ 1 bản scan có kèm chữ ký viết tay theo mẫu họ gửi cho bạn qua email.

3. Sau khi đăng nhập vào sedo.com bạn vào: My Sedo -> Add Domains
để thêm các domain muốn Parking vào

4. Tiếp theo là chọn nhóm website và ngôn ngữ chính. Tùy theo domain mà bạn chọn cho phù hợp với nội dung phù hợp

5. Bước tiếp theo bạn cần trỏ DNS của domain về NS1.SEDOPARKING.COM và NS2.SEDOPARKING.COM hoặc thao tác đặt Frame tới địa chỉ: http://www.sedoparking.com/domainname.com (trong đó domainname.com là tên miền của bạn)

6. Bước cuối cùng là bạn tùy chỉnh trang và đưa từ khóa phù hợp với domain.

http://cuongnh.net

Nếu bạn không hứng thú với việc kiếm tiền thì dùng cách này để duy trì tên miền ưng ý cho cá nhân cũng không phải tệ. Dù thế nào tôi cũng luôn ủng hộ bạn.

Tất nhiên bạn sẽ tò mò nếu có tiền trong tài khoản rồi thì làm thế nào để rút về phải không? Bạn hãy chờ phần tiếp theo bạn nhé. Để từ từ tôi kiểm chứng thực tế rồi sẽ nói cho bạn biết.

Các tên miền của tôi:
kinhcan.net
hadinh.org
tailieunhansu.com
kinhcan24.com
kinhcan24.net
hrhanoi.com
hrhanoi.net
hrshare.net
shopnhansu.com
shopnhansu.net
....

Bạn muốn tìm kiếm thêm thông tin về các vấn đề Nhân sự. Vui lòng click tại đây để tìm kiếm thêm: http://kinhcan.net/ Đây là công cụ tìm kiếm được tích hợp tìm kiếm khoảng 30 site chuyên về nhân sự. Chi tiết vui lòng click tại đây: Kinhcan24's Search

8 thoughts on “Các cách thức để bạn có thể tăng thu nhập trong nghề nhân sự … Phần 6 – mua tên miền cho riêng mình và kiếm thêm bằng Domain Parking

    • Ôi! Bạn đăng ký rồi à. Thú thực là C cũng chưa thử :D. Bạn chịu khó tìm hiểu nhé. Sau đó có gì cho C biết với!

  1. sau khi đọc bài viết của Cường, mình cũng thử nhưng search thêm mấy web nữa, mình thấy web này dễ sử dụng hơn, mọi người thử xem sao:
    https://www.bodis.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *