Mời tham dự HRShare’s Family Team Building 2018

Thân gửi Anh/Chị

Cứ mỗi độ xuân về, Hr Share luôn hân hoan đón chào năm mới với những kế hoạch hoạt động cả năm của Cộng đồng, năm mới lại đến BTC chúng tôi lại cùng ngồi với nhau để xây dựng lên những kế hoạch cho một năm mới, mỗi năm một kế hoạch, mục tiêu khác nhau nhưng mục tiêu chính vẫn luôn là chia sẻ tri thức – kết nối – gia tăng giá trị ngày một nâng cao hơn nữa. Như thường niên của những năm trước đây, vào tháng 4 hàng năm Hr Share lại mong muốn được cùng Anh/Chị trong cộng đồng, những người làm nhân sự đoàn tụ về đây, về ngôi nhà chung Hr Share để cùng nhau tham gia các hoạt động hữu ích cùng nhau cho một mùa mới đến.

Thưa Anh/Chị chúng ta những người làm Nhân sự tại mỗi Doanh nghiệp luôn là những người đứng đầu của việc tổ chức các hoạt động nhằm xây dựng văn hóa sự gắn kết cán bộ nhân viên trong tổ chức lại với nhau qua các hoạt động teambuilding, du xuân, nghỉ mát và rất nhiều các chương trình sự kiện trong năm của mỗi đơn vị. Hơn ai hết BTC luôn hiểu được sự vất vả của Anh/Chị, khi lo lắng cho các hoạt động mình đưa ra có thật sự vui, bổ ích và ý nghĩa cho tổ chức của mình hay không, lo lắng đến từng bữa ăn, giấc ngủ cũng như sức khỏe của mỗi cán bộ nhân viên trong Công ty mình trong suốt hành trình đó.

Để cùng Anh/Chị hòa mình vào cùng Hr Share trong mùa Teambuilding 2018 với chủ đề “Hr Share's family day” Anh/Chị sẽ không còn là những người phải lo lắng chơi gì, ăn gì, ở đâu….. Hr Share với sự tận tâm luôn mong muốn mang đến cho Anh/Chị không chỉ là giá trị của tri thức như thường lệ mà còn là khoảnh khắc Anh/Chị được nghỉ ngơi, thư giãn cùng nhau, giao lưu kết nối những người làm Nhân sự, đặc biệt hơn nữa Anh/Chị hãy nhanh tay đăng ký cho cả người thân, chồng, hoặc bạn trai/gái của mình, để họ hiểu thêm về con người khi làm nghề nhân sự hơn nữa, tham gia chương trình teambuilding mà Anh/Chị không phải đứng với cương vị người tổ chức “Việc của Anh/Chị là vui hết mình, chơi hết mình, check in bằng những bức ảnh lung linh …. Cả thế giới hãy để Hr Share lo”

Vậy BTC Hr Share trân trọng kính mời Anh/Chị nhanh tay đăng ký cho mình và người thân thương bên cạnh những tấm vé sớm nhất để BTC được chủ động chuẩn bị các khâu cho chu đáo nhất.

Chương trình được diễn ra như sau:
- Chủ đề: Hr Share's family day
- Địa điểm: Khu du lịch Mộc Châu, Sơn La
- Thời gian: Sự kiện diễn ra trong 02 ngày vào 07,08/04/2018
- Kinh phí Dự kiến: 800,000vnđ
- Link đăng ký: https://goo.gl/AjVHRP
- Đối tượng tham dự: thành viên cộng đồng quan tâm tới QTNS cùng gia đình người thân.
- Số lượng tham dự: 100

Hẹn gặp lại anh chị tại sự kiện.

Anh/Chị vui lòng chia sẻ công việc tổ chức với BTC bằng chuyển khoản hoặc đóng trực tiếp cho BTC theo thông tin sau:

Nội dung chuyển khoản: Họ tên + SĐT + Offline HRshare Teambuilding
- Nguyễn Thị Lý – Cán bộ trường ĐH Hòa Bình - Thành viên Team admin cộng đông nhân sự hrshare
- SĐT: 0985.709.889 hoặc fb:
- Email: [email protected]
- Tài khoản: Nguyễn Thị Lý - 1969 72 99 99 99
Ngân hàng Việt Nam thịnh vượng (Vpbank) chi nhánh thăng long

Trân trọng!

THÔNG TIN LIÊN HỆ (Vui lòng nhắn tin, gửi mail nếu không liên hệ được bằng điện thoại. Các thành viên BTC đến từ các công ty khác nhau nên đôi khi sẽ không tiện trả lời điện thoại. Mong anh chị thông cảm):

Trưởng ban tổ chức:
- Mrs Nguyễn Thị Lý - Cán bộ - Trường ĐH Hòa Bình
Điện thoại 0985709889
Email: [email protected]

Phó ban tổ chức
- Mr Nguyễn Hùng Cường - CEO / Tư vấn QTNS
Điện thoại: 0988 833 616
Email: [email protected]

- Đỗ Thúy Vân – HRM – Chủ nhiệm đương thời CLB HRM Club
Điện thoại: 0988 557 838
Email: [email protected]

- Nguyễn Việt Linh – CEO AnewEdu
Điên thoại: 0912 008 071
Email: [email protected]

Một số hình ảnh teambuilding của năm trước:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *