HRShare – Quyên góp áo ấm cũ cho các cháu Mầm non Keo Lôm – Bản tìa ghênh – xã Keo Lôm – Huyện Điện Biên Đông

Thân nhờ ACE bạn bè trong cộng đồng!

Hẳn anh chị và các bạn còn nhớ, cuối tháng 8/2017 chúng ta đã có chương trình Thiện nguyện Green HRShare – Theo bước em tới trường ( https://goo.gl/KBtQ3w ). Thời điểm đó, chúng ta đã cùng nhau lên xe và đến huyện Điện Biên Đông trao quà cho các cháu mầm non Sao Mai và Keo Lôm. Tổng kinh phí bao gồm cả chi phí thành viên đoàn đi tự trang trải, tiền tài trợ và tiền từ thiện của cộng đồng là khoảng 60 triệu. Để ra được số tiền đó BTC có kêu gọi mua sản phẩm ủng hộ từ thiện. Cụ thể là sách Blog Nhân sự và bộ đồ chơi Bé học giỏi. Cho đến thời điểm này, BTC đã gửi đi gần hết. Tuy nhiên còn một số anh chị ủng hộ theo phương án mua sản phẩm nhưng chưa gửi địa chỉ nên BTC không thể gửi sản phẩm đến anh chị. Vì thế rất mong anh chị và các bạn chưa nhận được sản phẩm, vui lòng gửi lại thông tin nhận để BTC gửi đến anh chị sớm nhất. Hi vọng Anh chị và các bạn yên tâm, đây là chương trình từ thiện, các thành viên BTC đã dành rất nhiều sức lực và tâm huyết đến các cháu.

Anh chị và các bạn vui lòng để lại thông tin:
- Họ và tên:
- Điện thoại:
- Địa chỉ nhận sản phầm:
- Nội dung chuyển khoản:

Cám ơn anh chị!

Vừa rồi là việc 1, thứ 5 vừa qua, chị Hương – thành viên BTC sự kiện Nhân sự xanh ở trên – có nhận được điện thoại của chị hiệu trưởng trườn Keo Lôm. Chị hiệu trưởng nói rằng trên đó rất lạnh trong khi các cháu lại nghèovà ít bé có quần áo mặc đủ ấm. Hiện tại ở đấy là vùng núi khá lạnh, lúc lạnh nhất khoảng 4-5 độ C, cách Hà Nội khoảng gần 600km. Vì thế chị có trao đổi lại với BTC để cùng kêu gọi cộng đồng chung tay. Giúp các cháu có chút hơi ấm là nghĩa cử đẹp vì thế BTC lại tái lập và đồng lòng vì các cháu.

Do lần trước đã quyên góp tiền cho các cháu rồi nên nếu quyên góp lần nữa thì thật ngại. Do vậy, BTC xin kêu gọi cộng đồng cùng Quyên góp áo ấm cũ cho các cháu Mầm non Keo Lôm - Bản tìa ghênh – xã Keo Lôm – Huyện Điện Biên Đông. Chi phí vận chuyển sẽ do các thành viên BTC đài thọ. (Chúng ta chỉ chuyển quần áo lên chứ không tổ chức đoàn lên vì khá tốn kém).

Ban tổ chức sẽ đi gom quần áo vào các ngày trong tuần. Và càng sớm gửi lên các cháu càng tốt.

Địa chỉ nhận đồ (nếu ủng hộ trực tiếp): Nguyễn Hùng Cường ( 0988 833 616) - Chữ thập đỏ - Số 2 - ngõ 320 đường Khương Đình - Thanh Xuân - Hà Nội.
Tiêu đề gửi: Quyên góp áo ấm cũ cho các cháu Mầm non Keo Lôm

Hoặc vui lòng liên hệ:

1. Mr Nguyễn Hùng Cường - HRM Blogger / HRM Consultant / KM for HrShare Community at Blognhansu.net.vn
- Điện thoại: 0988 833 616
- Email: [email protected]
- Web: blognhansu.net.vn

2. Mrs Nguyễn Thị Lý – Thành viên BQT HRShare Commnunity
- Điện thoại 0985709889
- Email: [email protected]
- Vị trí: Cán bộ Đại học Hòa Bình

BTC sẽ cử người đến lấy trực tiếp.

Rất mong nhận được tấm lòng của cả nhà để chia sẻ hơi ấm mùa đông đến với các cháu được sớm hơn.

Xin cảm ơn cả nhà đã dành thời gian đọc tin và cảm ơn rất nhiều nếu được cả nhà like Share giúp để giúp các cháu bé ấm áp hơn trong mùa đông này.

Dưới đây là một số hình ảnh các cháu do cô hiệu trưởng gửi về!

Trân trọng!

One thought on “HRShare – Quyên góp áo ấm cũ cho các cháu Mầm non Keo Lôm – Bản tìa ghênh – xã Keo Lôm – Huyện Điện Biên Đông

  1. Pingback: Cập nhật tình hình quyên góp quần áo ấm từ thiện cho các cháu mầm non Keo Lôm | Blog quản trị Nhân sự

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *