Thư cám ơn đã tham dự chương trình Offline Luật và Quan hệ lao động 13/5/2017

Thân gửi anh chị và các bạn,

Thứ 7 tuần vừa rồi, chúng ta đã có một buổi Offline với chủ đề Luật và Quan hệ Lao động thành công. Hội trường tầng 5 số 1 Hoàng Đạo Thúy với sức chứa 500 ghế ngồi đã gần như chật kín khi sự kiện chính thức được bắt đầu. Như thông lệ, chúng ta bắt đầu checkin từ lúc 13h, tiến hành khởi động sự kiện lúc 13h40 và thực sự kết thúc vào lúc 18h.

Có được điều đó, chính là sức hút của chủ đề rất thú vị đối với các anh/chị cũng như sự nhiệt tình tham gia của mọi người. Bằng lá thư này, chúng tôi xin chân thành cám ơn những tình cảm và sự quan tâm, đồng hành của các anh/chị trong các chương trình đã qua. Sự thành công của sự kiện, đầu tiên, không thể không nhắc đến sự nhiệt tình của các thành viên – anh chị em trong cộng đồng – đã bỏ khoảng thời gian quý báu chiều thứ 7 để đến với Offline. Sự tham dự của anh chị là nguồn động viên rất lớn đối với BTC.

Tiếp theo, xin được gửi lời cảm ơn tới các nhà đồng hành, hỗ trợ tổ chức, các nhà tài trợ đã cùng chung tay giúp đỡ BTC. Đó có thể là công sức, vật lực và cả quà tặng để cho sự kiện thêm đầy đủ và ý nghĩa. Dưới đây là thông các nhà tài trợ của chúng ta:
1. Các nhà tài trợ chính:
- Công ty Cổ phần Workway (1Office - môi trường làm việc trực tuyến trên Internet | http://1Office.vn )
- Tổ chức giáo dục Havina ( Havina Language Academy | http://www.havina.edu.vn )
- Công ty cổ phần đầu tư Dược Phẩm ( SumSumpharma | http://sumpharma.vn )
2. Các nhà tài trợ quà tặng:
- Công ty Vietsing (Voucher khám chữa bệnh | http://vietsingclinic.com.vn)
3. Hỗ trợ tổ chức:
- Hải Trần Media (Đào tạo truyền thông cho BTC | http://haitran.vn )
- Gắn kết teambuilding (MC dẫn chương trình | http://ganket.com )
- Green Hà Nội (Kịch bản và đạo diễn Tình huống )

Cùng với đó , xin được gửi lời cảm ơn tới chính các anh chị em trong BTC. Chúng ta đến từ các công ty khác nhau với nhiều bận rộn nhưng đều dành 1 phần thời gian quý báu để làm các công tác tình nguyện hỗ trợ cộng đồng kết nối. Sự kiện sẽ không thể thành công nếu như thiếu sự tình nguyện đầy tâm huyết này.

Với mong muốn, mỗi thành viên tham dự offline đều: ĐƯỢC ĂN, ĐƯỢC NÓI, ĐƯỢC GÓI mang về, vì vậy BTC xin được gửi các tài liệu tới các anh chị em đã tham dự. Ngoài ra BTC còn mở ra Group trên facebook để chúng ta có thể vào giao lưu với diễn giả và các anh chị em khác trong Offline.

Link Group: https://www.facebook.com/groups/261674560963881/

Để đáp lại niềm tin yêu của mọi người, Ban tổ chức HR Share (BTC) sẽ cố gắng nhiều hơn nữa trong việc thiết kế và tổ chức những chương trình ngày càng thiết thực, chất lượng hơn.

Bên cạnh những điều tuyệt vời, những lời nhận xét tích cực từ phía cộng đồng, BTC cũng ghi nhận những điểm còn hạn chế, mặc dù đã lường trước nhưng thật khó tránh khỏi như: Do số lượng tham dự vượt xa dự kiến nên một số anh/chị đã không nhận đủ tài liệu, nội dung thảo luận, cách tiếp cận khá hay và cuốn hút nhưng thời gian còn hạn chế chưa thỏa mãn hết tất cả mong muốn của mọi người, checkin còn phải xếp hàng dài chờ đợi do số lượng thành viên tham dự đến dồn dập…

Vì vậy, chúng tôi rất mong nhận được sự thông cảm của các anh, chị và ghi nhận những thiếu xót để rút kinh nghiệm cho các sự kiện tiếp theo được chu đáo và thành công hơn.

Cuối cùng, chúng tôi mong được giữ liên hệ cùng các anh/chị và chân thành cảm ơn các anh/chị đã quan tâm, tham gia và đóng góp ý kiến để chương trình sự kiện Luật và Quan hệ lao động được thành công.

Chúc các anh, chị dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Trân trọng!

TM.BTC
Trưởng Ban Tổ chức sự kiện
Ms Trần Phương Thúy - Trưởng Phòng HR
Công ty Cổ phần Cơ điện ASEAN.

Xin gửi tới tất cả anh chị em một số hình ảnh về buổi offline:
Link 1 hrlinkvietnam: http://www.hrlinkvietnam.com/2017/05/thu-cam-on-tham-du-chuong-trinh-offline.html
Link 2 facebook: https://goo.gl/qn0C3f

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *