Trao đổi về vấn đề bằng gốc ?

Vấn đề bằng gốc là vấn đề muôn thủa của Nhân sự thì phải. Mấy năm nay, năm nào cũng có ACE hỏi về nó. Cao kiến giải quyết vấn đề đó thì có nhiều. Chỉ cần bạn vào http://kinhcan.net/ và bạn serach với từ khóa "vấn đề bằng gốc" thì hẳn bạn sẽ thấy rất nhiều trao đổi. Tôi tin nếu bạn quan tâm thì bạn sẽ đọc hết và cuối cùng thì lại kết lại một câu: không làm được đâu. Nhưng cuối cùng thì bạn lại vẫn phải làm điều đó.

Vậy có cách nào không? Thân mời bạn đọc đoạn trao đổi ngắn dưới đây. Có nhiều góp ý hay đấy bạn ạ.

Cả nhà cho em hỏi thăm chút. Quy chế Công ty em là nhân viên Kinh Doanh phải nộp bằng gốc. Nhưng chỉ mới đưa ra 1 chiều chứ chưa có sự cam kết của bên Công ty về phía nhân viên nếu Công ty đánh mất bằng. Em đang phải xây dựng vấn đề này vì đa số nhân viên bên em phản đối nếu không có cam kết rõ ràng. cả nhà góp ý giúp em để em tham khảo với nhé. Em đau đầu vụ này quá.huhu. Thanks all!

http://news.go.vn/tin/387909/Chung-khoan-Woori-CBV-se-bi-rut-giay-phep.htm

http://cafef.vn/20111003045420576CA31/ctck-woori-cbv-bi-phat-412-trieu-dong-do-vi-pham-ve-lao-dong-va-bao-hiem-xa-hoi.chn

Ý kiến của bạn ra sao? Tôi thích comment này của anh Tiến: Thú thực là anh không có kinh nghiệm trong việc này nên không tư vấn nổi. Anh chỉ có 2 cách: a) Cứ lẳng lặng mà làm: mua lấy cái két sắt chống cháy để cất bằng và các giấy tờ quan trọng, để ở dưới ghế ngồi của TP Nhân sự :D. b) Liên hệ văn phòng luật sư nhờ tư vấn giải pháp hay hơn. Có thể còn cách c và d: tiếp tục nhờ cộng đồng HR tư vấn hoặc tự ngâm cứu.

Bạn muốn tìm kiếm thêm thông tin về các vấn đề Nhân sự. Vui lòng click tại đây để tìm kiếm thêm: http://kinhcan.net/ Đây là công cụ tìm kiếm được tích hợp tìm kiếm khoảng 30 site chuyên về nhân sự. Chi tiết vui lòng click tại đây: Kinhcan24's Search

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *