Blog Nhân sự – Cuốn sách về chiến lược nhân sự hay nhất

Sách Blog Nhân sự của tác giả, Bloger nổi tiếng Nguyễn Hùng Cường chắc không còn xa lạ với nhiều người, nhất là các bạn làm nghề HR, CEO. Cuốn sách là những kinh nghiệm quý báu, là sự tâm huyết của chuyên gia về đào tạo nhân sự Nguyễn Hùng Cường. Cuốn sách sẽ mang đến cho bạn những chiến lược nhân sự đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả.

Sách Blog nhân sự là tập hợp những chiến lược về nhân sự hay nhất

Blog Nhân sự gồm 4 tập sách, mỗi tập đều mang lại cho người đọc những trải nghiệm khác nhau về nghề nhân sự. Chuyên gia Nguyễn Hùng Cường không chỉ cung cấp những lý thuyết cơ bản mà còn đưa ra những chiến lược quan trọng trong nhân sự.

Nghề Nhân sự là gì và cần làm những gì?

Nội dung cuốn sách Blog Nhân sự quyển 1 với cái tên "Nghề Nhân sự, liệu có kiếm đủ tiền xây nhà ở Hà Nội ?" và Quyển 2 với tựa đề "Mới chuyển sang vị trí nhân sự nên bắt đầu từ đâu?" chính là câu trả lời cho câu hỏi trên. Các bạn sinh viên ra trường mới vào nghề thì nên đọc quyển này, vì ngoài kiến thức lý thuyết thì còn rất nhiều những kinh nghiệm thực tế mà tác giả tự mình trải qua viết lại.

Quyển 1&2 là tập hợp những bài viết của chuyên gia Nguyễn Hùng Cường về trài nghiệm nghề nhân sự được chỉnh lại từ hơn nghìn bài trên blognhansu.net
Sách Blog Nhân Sự quyển 1

Sách Blog Nhân Sự quyển 1

Quyển 1 dành cho các bạn sinh viên mới vào nghề và quyển 2 dành cho các anh chị em mới chuyển sang vị trí Hr. Những kiến thức trong 2 quyển rất bổ ích dành cho mọi người với câu hỏi tiếp cận nghề Nhân sự như thế nào. Mặc dù sách được viết về chủ đề học thuật nhưng cả 2 quyển được diễn giải theo dạng nhật ký chứa đựng những băn khoăn, trải nghiệm suy nghĩ của tác giả trên con đường công việc.
Sách Blog Nhân sự quyển 2

Sách Blog Nhân sự quyển 2

Ngoài ra, cuốn sách Blog Nhân sự quyển 2 này còn dành cho cả những anh chị muốn nhìn lại con đường nghề, đánh giá lại bản thân và tìm ra những thủ thuật mới, cái nhìn mới khi tiến hành những công việc đã thân quen với mình. Trong sách tác giả còn để những bài viết chỉ dẫn, các công cụ, thuật ngữ không phải ai lâu năm trong nghề cũng biết. Vì vậy, nếu muốn gắn bó và phát triển với nghề Hr thì không thể bỏ qua 2 quyển Blog Nhân sự này được.

Thách thức nghề tuyển dụng và giải pháp

Cuốn sách Blog Nhân sự quyển 3 với tựa "Nghề tuyển người (3T) - Ác mộng nghề Tuyển dụng” là những câu chuyện liên xoay quanh nghề tuyển dụng. Trong quyển này, tác giả dẫn dắt người đọc từ những ác mộng trong nghề tuyển dụng đến những bản đồ và công cụ cơ bản khi bắt đầu. Sau đó là những chỉ dẫn, bí kíp tuyển người cũng như các kỹ thuật cần có khi hành nghề để mang lại kết quả.

Sách Blog nhân sự quyển 3

Sách Blog nhân sự quyển 3

Quản trị Nhân sự là gì - Hệ thống QTNS ( Quản trị nhân sự) cần có là gì?

Quản trị Nhân sự là chiếc lược không thể thiếu của mỗi công ty, vì nó quyết định sự phát triển lâu bền của doanh nghiệp đó.

Cuốn sách gồm 50 bài dành cho CEO để hiểu biết về hệ thống QTNS được viết bởi chuyên gia tư vấn tái tạo hệ thống QTNS, với nội dung đi sâu vào các lý thuyết và cùng với đó là những bài viết về những trải nghiệm rất thực tế được tác giả rút ra qua những trải nghiệm của bản thân

Những giá trị bạn sẽ nhận được khi đọc cuốn sách này là:

  • Tổng thể các vấn đề QTNS từ chiến lược cho đến hệ thống Quản trị Nhân sự.
  • Bí quyết lắng nghe cấp dưới.
  • Bí quyết phát triển năng lực của nhân viên.
  • Hệ thống cần công cụ gì, cách ứng dụng ra sao, con người thế nào để cho tốt và tối ưu.

    Blog nhân sự quyển 4

    Blog nhân sự quyển 4

Với ngôn từ gần gũi, dễ hiểu  mà tính ứng dụng lại cao, chuyên gia Nguyễn Hùng Cường đã đem đến không chỉ những kiến thức lý thuyết sâu về nhân sự, mà tác giả còn giúp người đọc có thể hiểu sâu, nắm chắc về hệ thống QTNS thông qua phần: tuyển - dạy - dùng - giữ - thải.

Chắc chắn, 4 cuốn sách Blog Nhân sự này sẽ là hành trang không thể thiếu trên con đường phát triển nghề Nhân sự của anh chị em. Chúng ta đều học được điều gì đó từ việc đọc sách, vậy nên đừng chần chừ nữa, nếu muốn có kiến thức sâu rộng, toàn diện về nhân sự thì mọi người nên mua ngay nhé!

Link đặt mua sách: https://bit.ly/3T7QCJG

Xem thêm

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *