Cái nhìn tổng thể các công việc vật lý của nghề nhân sự theo quy trình

Vậy là hết 1 tuần nữa. Tháng 5 đã đi gần được 1 nửa và ngoài trời thì phượng hồng, bằng lăng tím, điệp vàng và cả những tiếng ve râm ran thi nhau xuất hiện. Và một chiều chủ nhật nữa cũng chuẩn bị qua. Hôm nay nhân thấy cái ảnh quy trình tính lương của HrGlobal, tôi thấy hứng khởi nên vào update (cập nhật) cái quy trình các công việc vật lý của nghề Nhân sự mà tôi đã hoàn thành từ lâu.

Cập nhật xong, tôi tính cất đi để làm của riêng. Nhưng nghĩ lại để làm của riêng thì không sướng lắm. Vậy là lại upload lên blog để mọi người cùng xem. Ai muồn biết tổng quan các công việc vật lý của nghề nhân sự nhưng lại lười đọc, nếu nhìn cái quy trình này cũng ra nhiều thứ. Vì thế đừng bỏ lỡ.

Ảnh này trong evnet: HRG - Khai giảng lớp “Kèm nghiệp vụ tiền lương 3P và Excel khóa 3

Linkdownload: Qui_trinh_quan_ly_nhan_su ver 4.0.xls

Bài viết và quy trình này cũng hỗ trợ nhiều cho khóa học: nghenhansu.net . Ai đã từng là học viên của khóa học này cũng nên tham khảo.

Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ.

Tái bút 17/12/2015: Mọi người udapte phiên bản mới nhất của quy trình ở đây nhé. Quy trình được update do ngày 16/12/2015 Bộ lao động ban hành thông tư Số: 54/2015/TT-BLĐTBXH HƯỚNG DẪN VỀ THỜI GIỜ LÀM VIỆC, THỜI GIỜ NGHỈ NGƠI ĐỐI VỚI NGƯỜI LAO ĐỘNG LÀM CÔNG VIỆC SẢN XUẤT CÓ TÍNH THỜI VỤ VÀ CÔNG VIỆC GIA CÔNG HÀNG THEO ĐƠN ĐẶT HÀNG. Trong này yêu cầu doanh nghiệp có tính chất thời vụ và gia công phải làm 1 cái kế hoạch cùng với đó là báo cáo.

- Linkdownload update 171215: Qui_trinh_quan_ly_nhan_su ver 4.0.xls update 171215

- Chi tiết về thông tư Số: 54/2015/TT-BLĐTBXH : thông tư Số: 54/2015/TT-BLĐTBXH - click

Lưu ý: Khi click vào link, trình duyệt sẽ ra 1 link adf. ly. Cả nhà vui lòng đợi ít giây để tải xuống nhé.

4 thoughts on “Cái nhìn tổng thể các công việc vật lý của nghề nhân sự theo quy trình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *