Bài viết này không liên quan đến Nhân sự lắm nhưng giờ Cường đang cần gấp nên đăng lên blog để mong nhận được sự giúp đỡ của cả nhà. Hiện tại, mình đang cần tuyển mấy vị trí sau, cả nhà thấy ai có nhu cầu thì giới thiệu giúp nhé. Thanks!
1. Chuyên viên Marketing
2. Chuyên viên Thương Mại Điện Tử
3. Nhân viên kinh Doanh Đại lý
4. Nhân viên bán hàng tại Hà Nội và SG
CV anh chị và các bạn vui lòng gửi theo thông tin liên hệ sau:
- Nguyễn Hùng Cường
- Điện thoại: 094 88 33 616
- Mail: [email protected] hoặc [email protected]
Trước khi gửi CV và liên hệ, các ứng viên vui lòng đọc hết các hướng dẫn dưới đây để đạt được kết quả cao nhất:
- Hướng dẫn tìm việc : http://blognhansu.net/2015/03/22/huong-dan-cach-va-kinh-nghiem-tim-kiem-viec-lam-hieu-qua-va-nhanh-nhat/
- Hướng dẫn viết CV : http://blognhansu.net/2013/04/03/khong-co-kinh-nghiem-nhan-su-viet-cv-ra-sao/
- Cách viết đơn xin việc : http://blognhansu.net/2014/12/07/mau-don-xin-viec-ung-tuyen-hay-va-nhung-luu-y-gui-nha-tuyen-dung/
Chi tiết về các công việc:
1. Chuyên viên Marketing
- Thời gian làm việc: Hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
- Quyền lợi: mức lương 6 đến 7 triệu (được tham gia bảo hiểm, ngày nghỉ lễ tết theo quy định của pháp luật và công ty)
- Mô tả công việc: Tổ chức thực hiện công tác truyền thông PR, quảng cáo và quảng bá thương hiệu sản phẩm của công ty/ Xây dựng và phát triển các hoạt động dịch vụ khách hàng / viết bài, đăng bài trên các trang báo và các diễn đàn, website
- Yêu cầu: Tốt nghiệp chuyển ngành QTKD, MKT, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương/ có kỹ năng về lập kế hoạch, khả năng tổ chức chương trình, có năng khiếu và thẩm mỹ về thời trang
2. Chuyên viên Thương Mại Điện Tử
- Thời gian làm việc: Hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
- Quyền lợi: mức lương - lương cố định + % Doanh số (4 -6 triệu/ tháng – tùy năng lực) - (được tham gia bảo hiểm, ngày nghỉ lễ tết theo quy định của pháp luật và công ty)
- Mô tả công việc; Quản trị, biên tập thông tin trên Fanpage và website của công ty/ Tìm kiếm, phát triển, duy trì mối quan hệ khách hàng/ Bán hàng online, trả lời tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm của công ty
- Yêu cầu: Đam mê kinh Doanh, yêu thích thời trang/ có giọng nói chuẩn, giao tiếp khéo léo, có khả năng thuyết phục/ Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
3. Nhân viên kinh Doanh Đại lý
- Thời gian làm việc: Hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (đi thị trường hoặc công tác theo yêu cầu công việc)
- Quyền lợi: mức lương - lương cố định + % Doanh số (3 - 8 triệu/ tháng – tùy năng lực) - (được tham gia bảo hiểm, ngày nghỉ lễ tết theo quy định của pháp luật và công ty)
- Mô tả công việc: Tìm kiếm, phát triển khách hàng đại lý cho công ty/ Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng đại lý
- Yêu cầu: Có kinh nghiệm 01 năm ở vị trí tương đương, có kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục, có hiểu biết về các kênh phân phối/ ư tiên hiểu biết về thị trường thời trang
4. Nhân viên bán hàng tại Hà Nội và SG
- Thời gian làm việc: Chuyên ca: ca sáng: 09:00 – 17:00/ ca tối: 16:00 – 22:00
Quyền lợi: lương cố định + % Doanh số + trợ cấp gửi xe (3 – 5tr/ tháng – tùy năng lực)
- Mô tả công việc: Tư vấn, thuyết phục khách mua hàng/ Quản lý hàng hóa tại cơ sở được phận công/ Sắp xếp trưng bày hàng hóa theo yêu cầu và quy định của công ty
- Yêu cầu: Nữ, có ngoại hình ưa nhìn/ Không quan trọng bằng cấp/ Nhanh nhẹn, nhiệt tình, mong muốn làm việc và gắn bó/ Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và tư vấn bán hàng/ không nói ngọng, nói lắp/ Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực thời trang/ Ca sáng: ưu tiên nữ có gia đình, ca tối: ưu tiên sinh viên năm 2-3
Thông tin về công ty mình (nhà tuyển dụng): royalebaby.com.vn
Tái bút: Bạn nào vẫn còn bỡ ngỡ thì tham gia thêm cả khóa học này ( http://daotaonhansu.net/xinviec ) nữa để chúng ta tránh làm buồn lòng nhau.