[Update] Tình hình xuất bản sách Blog Nhân sự quyển 2 và link download tài liệu

Thân gửi các anh chị ủng hộ,

Cường xin update tình hình dự án xuất bản sách Blog Nhân sự để cả nhà cùng nắm như sau:

- Số tiền góp vốn được: 16 triệu . Như vậy là đạt 16/20 phần so với dự định ban đầu.
- Tình hình: Bản thảo đã được gửi cho nhà xuất bản để duyệt lần cuối và lên kế hoạch in.

Như Cường đã viết trong thư kêu gọi góp vốn: http://blognhansu.net/2015/02/06/keu-goi-gop-von-tu-cong-dong-ho-tro-xuat-ban-sach-blog-nhan-su-quyen-2/ . Nếu số vốn của anh chị góp vào dự án > 1 triệu, Cường có gửi kèm thêm 1 món quà là bộ tài liệu CPO v30 : http://blognhansu.net/tai-lieu-ve-nhan-su/ . Để tiện hơn cho anh chị trong quá trình làm việc, Cường gửi trước anh chị đường link để tải tài liệu xuống (vui lòng check mail để nhận link - có thể mail sẽ rơi vào spam). Cường sẽ gửi đĩa CD kèm sách sau.

Với những anh chị khác: anh chị vui lòng đợi Cường ít ngày để nhà xuất bản chỉnh sửa lại. Cường sẽ gửi sách lại cho các anh chị ngay khi sách về.

@all: Cường thấy một số anh chị để địa chỉ chưa rõ ràng mặc dù Cường đã rất cẩn thận đề nghị mọi người đưa địa chỉ chính xác. Vì vậy nếu được, anh chị và các bạn trong danh sách : http://blognhansu.net/2015/02/24/danh-sach-cac-thanh-vien-tham-gia-ung-ho-gop-von-cho-du-an-xuat-ban-sach-blog-nhan-su-q2/ vui lòng cập nhật lại thông tin 1 lần nữa giúp Cường.

Cám ơn anh chị và các bạn đã ủng hộ Cường và dự án.

Trân trọng,
HC

2 thoughts on “[Update] Tình hình xuất bản sách Blog Nhân sự quyển 2 và link download tài liệu

  1. Anh ơi, em muốn mua sách của anh thì mua bằng cách nào hả anh?. Nếu lần tới anh có ý định xuất bản quyển sách tiếp theo, em có thể góp vốn bằng cách nào ạ? Xin chân thành cám ơn anh!.

  2. Ko hiểu chương trình góp vốn Blog Nhân Sự Q2 đã xong chưa. Nếu chưa kết thúc thì mình xin đc góp một chút đc ko HC nhỉ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *