Update tình hình dự án xuất bản sách – lời xin lỗi chân thành

Update 4/6: Dự án đã đi qua được 1 tháng từ ngày phát động về cơ bản dự án đã đi được 50% số bước để đến thành công. Đến giai đoạn này giờ tôi chỉ cần phải lo tập trung vào nội dung nữa là xong. : )

Chiều nay tôi đọc được mail của 1 anh viết về việc tôi trả lời muộn thư của anh cũng như việc tôi chậm xác nhận sự ủng hộ của anh. Việc này làm cho anh có cảm giác như tôi đang lừa đảo. Đọc thư của anh xong, tôi phải trả lời anh ngay để mong anh thông cảm. Thực sự thì mấy ngày vừa qua tôi gần như không có lúc nào thảnh thơi. Hiện tôi đang phải dành toàn thời gian để hoàn thành dự án Khảo sát lương và dự án xây dựng mô tả công việc cho một đối tác. Bên cạnh đó, nếu để ý hẳn anh chị sẽ thấy rằng tôi còn có tham gia các hoạt động tình nguyện ở địa phương (phường Hạ Đình). Thời gian này là thời gian cao điểm của các hoạt động tình nguyện (các em thiếu niên thiếu nhi về nghỉ hè, đại hội hội thanh niên ...). Công việc tình nguyện thoạt nghe thì có thể nói là đơn giản nhưng mất thời gian. Có những tối, tôi và các bạn trong đội tình nguyện phải đi từng nhà trong cụm dân cư để vận động phụ huynh cho các em đi sinh hoạt hè. Rồi có những tối phải tổ chức sự kiện. Có những lúc tôi về đến nhà là gần 12h.

Không chỉ có thế, tôi còn có những dự án tâm huyết riêng của mình. Thời gian còn lại tôi sẻ cho những dự án đó, trả lời cho các anh chị em có thắc mắc về nhân sự và cả những hoạt động cộng đồng. Từ giữa tháng, tôi liên tục tự nhắc là viết cái thông báo mời offline headhunter tháng 6. Vậy mà mãi tới nửa đêm hôm qua tôi mới hoàn thành xong thông báo đó. Còn 1 ngày nữa là đến offline rồi.

Viết những điều ở trên ra đây để mong anh và cả các anh chị khác thông cảm khi thấy Cường hồi âm chậm cho các anh chị.

Tôi đã mất rất lâu, và tâm huyết, mồ hôi để xây cho mình 1 khối lượng tri thức cá nhân, một hình ảnh trong mắt cộng đồng. Chính vì thế tôi sẽ không dại gì để đánh đổi những thứ quý giá đó để lấy những thứ với tôi là thứ yếu. Tiền nong với tôi là quan trọng nhưng nó không phải là tất cả. Tôi thích tích đức tích phúc hơn. Tích phúc, tích đức với tôi cũng đơn giản lắm, đôi khi chỉ là một nụ cười, một lời chào hay là 1 chút thời gian bỏ công sức ra quét sạch cái ngõ nơi mình ở.

Mong cả nhà và các anh chị cứ yên tâm nếu như gặp tình huống Cường trả lời anh chị chậm. Thực lòng tôi cũng mong lắm thời gian có nhiều hơn 24h, mong lắm mình có nhiều hơn 2 tay để có thể trả lời mail, để có thể hỗ trợ tất cả mọi người.

Xin được gửi lời xin lỗi chân thành tới anh và tới tất cả những ai đã, đang thất vọng về tôi. Xin lỗi vì đã làm cả nhà thất vọng ở một điểm nào đó.

Về dự án xuất bản sách Blog Nhân sự, tôi vẫn đang tiếp tục triển khai. Dự kiến cuối tháng 6 sẽ chuyển bản thảo sang nhà xuất bản cả nhà ạ. : )

4 thoughts on “Update tình hình dự án xuất bản sách – lời xin lỗi chân thành

  1. Chào anh Cường,
    Em cũng là một người làm về nhân sự. Gần đây em mới đọc được các bài viết của anh trên blog, thật tình cờ và thật vui vì được biết đến anh. Các bài viết của anh rất hữu ích đối với em.
    Chúc anh thật nhiều sức khỏe để tiếp tục có những bài hay cho những người như em có điểm tựa khi gặp vấn đề khó khăn trong công việc.

  2. Nguyễn Minh Trình 06.06.2014 at 11:08 - Reply

    Trên đường đời chắc chắn ít khi bạn gặp được đoạn đường được trải hoa hồng và bằng phẳng, đa số nó là chông gia và lồi lõi ghập ghềnh. Có một câu châm ngôn thế này “chẳng bao giờ anh đi đến được đích nếu anh cứ mãi để ý và cố ném đá vào những con chó đứng bên đường đang sủa vì bạn “. Cố lên nhé chủ thớt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *