Cập nhật tình hình dự án xuất bản sách Blog Nhân sự sau 2 tuần

Vậy là dự án đã trải qua 2 tuần từ lúc bắt đầu cho đến thời điểm nửa đêm này. Thật bất ngờ khi dự án đã thu hút được sự ủng hộ rất lớn của cộng đồng. Cho tới bây giờ chúng ta đã có 41 thành viên tham gia dự án với số tiền lên tới 17.700.000 VND.

Cám ơn anh chị và các bạn! Mừng quá! Vậy là tôi có thể yên tâm tập trung vào hoàn thiện bản thảo rồi.

Bên cạnh đó, dự án còn nhận được khá nhiều sự quan tâm của các đơn vị. Hôm vừa rồi, tôi đã có một cuộc gặp gỡ với anh Hoàng ở Vega. Cũng như Alphabook, anh Hoàng trao đổi với dự định hỗ trợ xuất bản sách như là một đơn vị xuất bản.

Một số anh chị ở các trung tâm, công ty đào tạo cũng muốn tham gia dự án với tư cách đơn vị đồng hành.

Đặc biệt nhất là tôi nhận được nhiều sự ủng hộ về mặt nội dung từ các anh chị em trong cộng đồng Nhân sự. Có những anh chị còn nhận lời hỗ trợ về việc đóng góp các bài viết cho dự án.

Do có nhiều anh chị hỏi thêm các thông tin về dự án, mặc dù tôi đã nói rất kỹ ở: http://blognhansu.net/2014/05/05/keu-goi-gop-von-tu-cong-dong-ho-tro-xuat-ban-sach-blog-nhan-su/ cho nên tôi cũng xin phép được đưa thông tin ra ở đây để cả nhà cùng nắm:

Môt trong nhưng câu hỏi tôi hay được nhận đó là: kế hoạch dự kiến thế nào ? Cường xin nhắc lại dự kiến kế hoạch như sau:

1/5 – 31/5/2014 :
+ Truyền thông kêu gọi góp vốn cho dự án
+ Update tình hình dự án

1/6 - 31/6/2014
+ Tiến hành chỉnh sửa bản thảo
+ Update tình hình bài viết

1/7 - 31/7/2014
+ Tiến hành in sách
+ Update tình hình in sách

1/8 – 31/8/4/2014
+ Tặng quà cho thành viên góp vốn

Xin chân thành cám ơn cả nhà. Trong thời gian tới, tôi sẽ bắt đầu cập nhật các nội dung chi tiết để chúng ta cùng góp ý.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *