Những cách kiếm tiền online đơn giản ở Việt Nam (người thực việc thực) – kiếm tiền qua blog bằng adsense

Hôm nay tôi nhận được một niềm vui lớn khi nhận được cái phiếu chi của Google. Bao nhiêu nỗ lực cuối cùng thì tôi cũng đã có 1 chút kết quả. Bác Google bảo tôi ra ngân hàng ra lấy tiền. Số tiền nhỏ nhưng là một sự công nhận lớn. Nhìn phiếu chi là tôi lại nghĩ đến seri bài viết về việc nâng cao thu nhập cho nghề nhân sự và khóa học online đào tạo về cách thức tăng thu nhập : http://www.kinhcan.net/hrmoney/. Đây có thể là minh chứng cho thành công của khóa học.


Thú thật, make money online là một từ khóa hấp dẫn nhưng thực tế thử thì tôi chỉ thấy có mấy cái là ra tiền tươi thóc thật. Và tiền thì tôi đã cầm rồi. :)
1. Đó là đợt bảo kỉm tặng cho người nào 1k khi mời được một người lập tài khoản trên đó. Sau một thời gian hô hào ủng hộ thì tôi cũng kiếm được mấy trăm và rút về tài khoản. Link hô hào ở đây: Những cách kiếm tiền online đơn giản ở Việt Nam (người thực việc thực) 1000 VND (một nghìn đồng) :) . Nội dung bài viết đã được tôi sửa lại sau khi Bảo kim không còn áp dụng chính sách đó nữa.
2. Cung cấp tài liệu tham khảo trên hrshare: http://tailieunhansu.com/diendan. Số tiền thu về thì không nhiều nhưng may là nó đủ để duy trì tiền thuê chỗ đặt site và tên miền. Ít nhưng nó là thật và ít nhiều cũng hỗ trợ được chi phí.
Và giờ là 3. Viết blog nhận tiền hỗ trợ từ quảng cáo của google Adsense. Nếu anh chị và các bạn nhìn kỹ thì ở góc trên bên phải tôi có đặt 1 cái góc quảng cáo của google. Đó chính là khu vực tăng thêm 1 chút thu nhập với mỗi 1 lượt click. Cũng như 2 cách trên, không nhiều nhưng cũng an ủi được phần nào.

Nếu anh chị và các bạn đã từng tham gia khóa đào tạo online của tôi và gần như nhiệm vụ nào tôi cũng bắt các học viên phải lập ra blog của riêng mình. Có nhiều lý do. Và một trong số đó là tương lai, cái blog đó sẽ có thể hỗ trợ thêm 1 phần nho nhỏ chi phí cho chủ nhân. Nhiều học viên không hiểu ý đó nên thỉnh thoảng lại hỏi tôi: sao lại viết blog, sao lại dùng blogspot.

Vậy đó, với những ai đang có blog, hãy tiếp tục cố gắng chia sẻ những tri thức mình có cho mọi người. Cuộc sống luôn công bằng và chúng ta sẽ có lại được nhiều hơn những thứ chúng ta bỏ ra. Mong rằng bài viết có chút khoe khoang này của tôi sẽ là 1 động lực để những ai - nhất là các anh chị em đang làm nhân sự - đã đang và sẽ có blog sẽ chia sẻ nhiều, nhiều hơn nữa kiến thức của mình cho cộng đồng. Rồi lúc nào đó mọi nỗ lực sẽ lại được đáp trả.

Tái bút, đây chỉ là chút tiền con con cho vui thôi các anh chị và các bạn nhé. Đừng để tâm quá nhiều đến nó rồi lại thất vọng. Nghề của chúng ta là Nhân sự. Và có nhiều thứ ra tiền nhiều hơn thế này. Nhiều thứ đáng làm hơn thế. Khi viết hãy đặt mục tiêu là chia sẻ kiến thức chứ đừng đặt mục tiêu là viết để kiếm tiền. :)

One thought on “Những cách kiếm tiền online đơn giản ở Việt Nam (người thực việc thực) – kiếm tiền qua blog bằng adsense

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *