Cơ hội kiếm thêm 2013 dành cho dân nhân sự – cộng tác viên tuyển sinh

Cường mới nhận được thông tin của bên trường Học viện Tài Chính. Thông tin này Cường nghĩ sẽ hấp dẫn với những anh chị quan tâm đến chủ đề Cường từng viết trên blog: làm thế nào để tăng thu nhập cho nghề Nhân sự hoặc với những học viên tham gia khóa học Cách thức tăng thu nhập cho HR : http://kinhcan.net/hrmoney/

Như Cường từng nói, có một cách để tăng thu nhập đó là làm cộng tác viên cho một đơn vị nào đó trong ngành. Rất dễ dàng vì chúng ta có quan hệ và thông tin. Và ở bài viết này C muốn thành lập một đội cùng nhau tăng thêm thu nhập cho mình bằng cách làm cộng tác viên tuyển sinh cho trường Tài Chính.

Vậy làm CTV tuyển sinh là làm gì ? Việc rất đơn giản chỉ cần giới thiệu cho đơn vị mình đăng ký làm CTV những ứng viên quan tâm tới chương trình học là được. Đơn vị đăng ký ở đây cụ thể là trường. Sau khi nhà trường trao đổi với ứng viên và họ đồng ký đi học thì tức là chúng ta đã thành công.

Cụ thể là giới thiệu thông tin như (họ tên, điện thoại, mail) và một số thông tin sơ lược về các chương trình.

Đây là cơ hội tốt và mức triết khấu cũng cao. Mong rằng chúng ta nắm bắt được cơ hội này. Mức triết khấu khoảng 4.000.000 VND (4 triệu đồng) / ứng viên.

Trường hiện đang tuyển sinh 2 chương trình:

1. Chương trình Cử nhân Ngân hàng Bảo hiểm (NHBH): Chương trình này dành cho các bạn năm nay thi đại học. Cái hay của chương trình này là thời gian đào tạo ngắn. Đầu vào khá dễ.
2. Chương trình Thạc sỹ Tài chính Doanh nghiệp và Kiểm soát Quản trị: Cái này thì ai cũng biết rồi dành cho các anh chị đã tốt nghiệp đại học.

Đây là các chương trình liên kết đào tạo giữa Học viện Tài chính và Đại Học Nam Toulon Var (CH Pháp) năm 2013. Chi tiết ACE vui lòng click vào các link ở dưới để biết thêm.

ACE vui lòng liên hệ với C theo thông tin:
Mr Nguyễn Hùng Cường
Đt: 0988 833 616
Mail: [email protected]

- Quy chế cộng tác viên tuyển sinh 2013 : Quy che ctv tuyen sinh (2013)-ctv
- Thông báo tuyển sinh cử nhân Ngân Hàng Bảo Hiểm : Thong_bao_tuyen_sinh-NHBH-2013
- Thông báo tuyển sinh Thạc Sỹ Tài chính Doanh nghiệp và Kiểm soát Quản trị : Thong_bao_tuyen_sinh-TS-HVTC

Các tài liệu khác:
- Quyet_dinh_615Q--BGD-T
- Danh_muc_ho_so_xet_tuyen-HVTC
- Chuong_trinh_hoc_ThS-HVTC
- 2012_05_TT_BGDDT_phuluc

Anh chị thấy được chứ ạ. Chỉ cần hỏi thông tin một chút là ra thôi ạ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *