Thư giới thiệu dự án khảo sát lương 2020 – D Salary Survey at HrShare Community

Kính gửi quý doanh nghiệp và anh chị em,

Tết cũng đã qua được tận mấy tuần, không biết cả nhà đã vào guồng làm việc chưa? Nếu chưa thì có lẽ Cường (tôi) chia sẻ tin này, hi vọng sẽ làm anh chị thấy động lực hơn 1 chút. Đó là: đợt này tôi thấy mọi người có chia sẻ 2 báo cáo khảo sát lương 2020. 1 của A... và 1 của J....

Tôi thấy mọi người hay hỏi tôi về khảo sát lương hàng năm hay làm. Đó là các kháo sát tôi làm theo chỉ đạo của các công ty. Trước là Vinatest sau là Vietez. Năm nay, công ty không tài trợ cho triển khai làm dự án này nữa. Trong khi đó tôi thực lòng muốn triển khai. Vì thế tôi quyết định sẽ thực hiện dự án theo phương diện nhóm cá nhân. Mang ý tưởng này trao đổi với BQT cộng đồng nhân sự HrShare và Hộ đồng chuyên môn của cộng đồng, tôi nhận được sự đồng thuận cao. Vậy là chúng tôi cùng nhau thành lập Dự án Khảo sát lương D 2020 (D Salary Survey 2020).

Không biết anh chị có muốn thấy 1 Báo cáo khảo sát lương do cộng đồng, người Việt và trung lập không ạ? Nếu có, thì dự án này sẽ phù hợp.

Do năm nay không có tài trợ nên chúng tôi đưa dự án Khảo sát lương thành 1 dự án CrowndingFund – dự án có sự hỗ trợ từ cộng đồng. Rất mong cộng đồng cùng ủng hộ, nhất là về mặt kinh phí. Một lý do nữa tôi kêu gọi sự góp vốn của cộng đồng đó là vì thành viên đăng ký tham gia khảo sát lương thì đông nhưng người cam kết làm thì rụng đi nhiều. Chúng ta cần cái gì đó kéo họ lại với cam kết của mình. Tiền chính là 1 cách kéo khá tốt.

Để hoàn thành dự án này, Ban dự án cần ít nhất 1 khoản tiền anh chị ạ.

Lịch trình dự án sẽ như sau:
- Tuần 1 – 2/ tháng 3: truyền thông cho dự án
- Tuần 3 – 4/ tháng 3: Lấy dữ liệu lương
- Tuần 1/ tháng 4: Tổng hợp kết quả
- Tuần 2/ tháng 4: Trả kết quả khảo sát lương 2020

Lĩnh vực mà công ty khảo sát
-1 Dịch vụ y tế, sức khỏe, làm đẹp và trợ giúp xã hội
-2 Nông nghiệp, lâm nghiệp và thuỷ sản
-3 Khai khoáng
-4 Sản xuất (dược, in ấn, máy móc...), công nghiệp chế biến, chế tạo
-5 Bán buôn và bán lẻ
-6 Sửa chữa động cơ
-7 Vận tải kho bãi cơ
-8 Dịch vụ lưu trú và ăn uống
-9 Công nghệ Thông tin và truyền thông
-10 Hoạt động tài chính, ngân hàng và bảo hiểm
-11 Xây dựng, bất động sản
-12 Dịch vụ chuyên môn sâu, tư vấn, nghiên cứu, kiến trúc, kiểm, kế, luật
-13 Dịch vụ hỗ trợ, cho thuê, cung ứng, đại lý, lao động, việc làm, du lịch
-14 Giáo dục, đào tạo
-15 Lĩnh vực khác (NGO,...)

Trước khi đưa ra số vốn dự án cần từng thành viên cộng đồng góp và quyền lợi sẽ được nhận, chúng tôi xin giới thiệu 1 chút về kinh nghiệm thành viên của dự án: Hiện tại chúng tôi đã phần đều là những thành viên tư vấn về Quản trị Nhân sự cho các công ty. Chúng tôi đã triển khai khảo sát lương từ năm 2011 đến nay. Như vậy là đã được trên 5 năm nghiên cứu về vấn đề này. Mặc dù chưa được vừa ý nhiều anh chị nhưng nó cũng là nguồn tham khảo tốt khi đối chiếu với các khảo sát lương từ các công ty nước ngoài khác.

Vui lòng xem thêm thông tin tại đây: http://khaosatluong.com/2020/
Đăng ký tham gia: https://bit.ly/2T2QGyl

Trân trọng!
Ban dự án KSL 2020

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *