Giám đốc sản xuất của Facebook nghỉ việc

Hôm nay tôi đọc được một tin khá hot từ Facebook: Giám đốc sản xuất của họ đã nghỉ việc. Không biết các chuyên viên nhân sự của Facebook sẽ làm gì nhỉ ? Thân mời cả nhà cùng đọc bản dịch tôi mới làm:

Facebook lại mất thêm một nhân viên khác. Blake Ross, giám đốc sản xuất của mạng xã hội này vừa tuyên bố ra đi trên trang Timeline của mình. Đây là một lời tạm biệt khá hài hước.

Ross là một người dí dỏm và thông minh vì vậy không có gì đáng ngạc nhiên khi bài note cuối cùng về công ty lại vui vẻ. Chi tiết về note đó như sau:

" Chào mọi người, tôi đã quyết định rời khỏi Facebook. Tôi rất biết ơn cơ hội được học hỏi và phát triển với cùng cả nhà.

Tôi đi bởi vì có một nhà văn tên Forbes đã hỏi người bạn tốt nhất của con trai mình tên là Todd rằng có phải Facebook vẫn tuyệt vời ? và người bạn đó nói không; và cộng với bạn bè của cậu cũng như vậy, thậm chí kể cả Leila; và cái nghề báo chí này đã làm cho tôi xem xét lại khả năng tồn tại lâu dài của công ty.

Cũng bởi vì lý do: sau khi mở rộng quy mô từ một trang web trong một căn phòng ký túc xá đến một nền tảng kết nối một tỷ người tại 196 quốc gia thông qua trung tâm dữ liệu, có thể bạn sẽ không bao giờ tính toán được làm thế nào để bán một câu lạc bộ gà tây Quiznos trên điện thoại.

Khi tôi đến làm việc tại Netscape là lúc tôi 14 tuổi. Một nửa cuộc đời tôi là làm phần mềm trong một khu vực Bắc California rộng 10 dặm - một thời gian khá dài để học tập mọi thứ như đứng, ăn uống, và sử dụng Bar Mitzvahed. Tôi đã chuyển sang làm bán thời gian tại Facebook, khoảng thời gian này để tôi thử sức với những điều mới.

Lời cuối trước khi chia tay: Tôi luôn ấp ủ những ngày công bố sản phẩm mới. Được làm việc với những người sáng sủa, tràn đầy lạc quan, quên ăn, là một phước lành. Tôi sẽ bỏ lỡ những điều này nhiều nhất.

Ngày ra mắt cũng là một ngày tuyệt vời để pháp luật vào cuộc điều tra những gì được tung ra.

Các bạn, cảm ơn cho tất cả mọi thứ. Tất cả các bạn đã mang lại rất nhiều niềm vui cho trái tim đá lạnh của tôi. "

Ross đã làm việc tại Facebook được sáu năm. Trước khi vào Facebook, Ross là đồng sáng lập của trình duyệt web phổ biết là Firefox. Ross gia nhập Facebook khi họ mua lại công ty của anh ấy là Parakey. Đó là lần mua lại đầu tiên của Facebook.

Tin lấy từ: businessinsider.com/blake-ross-leaving-facebook-2013-2 | Blognhansu.net | Tin được lấy vào ngày 22/3/2013

2 thoughts on “Giám đốc sản xuất của Facebook nghỉ việc

  1. Tran Minh Phung 16.03.2013 at 08:01 - Reply

    Tin lấy từ: businessinsider.com/blake-ross-leaving-facebook-2013-2 | Blognhansu.net | Tin được lấy vào ngày 22/3/2013 ==>
    Dinh chinh lai la:
    Tin lấy từ: businessinsider.com/blake-ross-leaving-facebook-2013-2 | Blognhansu.net | Tin được lấy vào ngày 22/2/2013

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *