Quy trình xác minh lên tích xanh trên Facebook

Chiều nay được Facebook gửi mail có nội dung khuyên nắm rõ quy trình xác minh trên Facebook và Instagram. Đọc cũng thấy thú vị nên up blog để lưu lại, mai sau còn đăng ký.

Để được xác minh, bạn phải tuân thủ Điều khoản dịch vụ và Nguyên tắc cộng đồng của chúng tôi. Trong quá trình đăng ký (có thể thực hiện ngay trong ứng dụng), bạn cần đáp ứng những yêu cầu sau:

- Tài khoản của bạn phải đại diện cho một cá nhân, doanh nghiệp đã đăng ký hoặc thực thể có thật.
- Tài khoản của bạn phải là sự hiện diện duy nhất của cá nhân hoặc doanh nghiệp mà tài khoản đó đại diện. Các thực thể đáng chú ý (ví dụ: thú cưng hoặc cơ quan truyền thông) cũng đủ điều kiện xác minh.
- Mỗi cá nhân hoặc doanh nghiệp chỉ được phép đăng ký xác minh 1 tài khoản, trừ khi sử dụng nhiều tài khoản khác nhau vì lý do ngôn ngữ.
- Tài khoản của bạn phải ở chế độ công khai, có phần giới thiệu, tiểu sử, ảnh đại diện và ít nhất 1 bài viết.
- Tài khoản của bạn phải đại diện cho một cá nhân, thương hiệu hoặc thực thể được biết đến rộng rãi và được nhiều người tìm kiếm.

Chúng tôi xác minh các tài khoản được nhiều nguồn tin đề cập. Nội dung trả phí hoặc quảng cáo không được xem là nguồn tin. Trên Instagram và Facebook, chúng tôi gần đây đã mở rộng danh sách nguồn tin bằng cách thêm nhiều nguồn đa dạng hơn, chẳng hạn như nhiều nguồn tin mới thuộc truyền thông của Người da đen, LGBTQ+, Latinx và nhiều nguồn khác toàn thế giới. Với những cập nhật mà chúng tôi đã thực hiện, giờ đây mọi người còn có thể chia sẻ thông tin về đối tượng, khu vực mà họ phổ biến nhất và thêm tối đa 5 bài báo để đội ngũ của chúng tôi nắm rõ hơn tình hình khi xét duyệt đơn đăng ký.

Để mọi người nhận biết chính xác hơn các tài khoản đáng chú ý và tăng cường hoạt động tương tác xác thực trên Facebook, chúng tôi hiện tiến hành xem xét và chủ động liên hệ với các tài khoản đáp ứng tiêu chí xác minh, chẳng hạn như người sáng tạo nội dung và người của công chúng đã xác minh trên Instagram nên đủ điều kiện xác minh trên Facebook.

Đăng ký xác minh tại: https://www.facebook.com/help/contact/295038365360854

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *