Hình ảnh buổi offline kickoff HR bank 29/3/2012

Lâu rồi offline với ACE mà không update hình ảnh. Nhân tiện hôm nay nhận được 2 bức ảnh của Vinh - Tinh Vân liền up lên đây khoe với cả nhà:

Trong ảnh là: Anh Tuyến Tiên Phong Bank, Bình VP bank, Phương Ocean Bank, Hằng MBank, Nhất VP Bank, Thắng Hr2B, Dung Harveynash, Vinh Tinh Vân

Buổi kickoff rất thú vị.

Dear all,

Hôm qua chúng ta đã có buổi kick off thành công với con số 9/15 người tham dự. Buổi nói chuyện rất vui và đã tìm ra được chủ đề và thời gian cho buổi kick off lần sau. Chúng ta đang dự tính sẽ nói chuyện về chủ đề : Quản trị tài năng vào buổi offline sau ngày 15/4 tới do 3 diễn giả chim mồi mới của chúng ta: Phương Ocean, Hằng MB và Nhất Vp. Buổi nói chuyện hứa hẹn sẽ là một buổi vui vẻ và nhiều kiến thức. Công việc lớn nhất của phần hậu cần là MÁY CHIẾU đã được 2 mạnh thường quân nhận hỗ trợ, chỉ còn các việc lặt vặt khác.

Bên cạnh đó: do tỷ lệ đăng ký offline nhưng lại không đến và tình trạng đến nhưng không đăng ký vượt qua số lượng dự tính của BTC nên C tạm xin phép đưa ra điều lệ khép kín hơn đó là: Đăng ký đi nhưng không đi, nếu như 3 buổi liên tiếp như vậy sẽ bị out ra khỏi nhóm. Thiết nghĩ chúng ta nên bắt tay dần xây dựng các lệ bất thành văn cho nhóm để các buổi offline của chúng ta thêm phần thú vị.

Cả nhà nghĩ sao về 2 việc trên:
- Offline với chủ đề Quản trị tài năng liệu có ổn không ?
- Có nên bắt đầu xây dựng các lệ bất thành văn cho nhóm ?

Thanks

Bạn muốn tìm kiếm thêm thông tin về các vấn đề Nhân sự. Vui lòng click tại đây để tìm kiếm thêm: http://kinhcan.net/ Đây là công cụ tìm kiếm được tích hợp tìm kiếm khoảng 30 site chuyên về nhân sự. Chi tiết vui lòng click tại đây: Kinhcan24's Search

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *