Hình ảnh buổi offline Hr bank tối thứ 5 vừa rồi

Thân gửi cả nhà,

Cám ơn anh chị và các bạn đã bỏ chút thời gian của mình để đến với buổi offline ngày thứ 5 vừa rồi. Rất nhiều thông tin về tình hình Nhân sự hiện tại của của các Bank đã được "refresh" và cập nhật. Mỗi 1 bank là 1 câu chuyện thú vị khác nhau. Thật tiếc cho những anh chị không đến tham dự.

Cho đến thời điểm này, chính thức thì Group của chúng ta đã thành lập được 2 năm. Hy vọng chúng ta sẽ có bước phát triển mới trong thời gian tới.

Cường xin gửi bức ảnh chụp của buổi offline hôm đó. Cả nhà cùng xem nhé.

Chúc cả nhà 1 cuối tuần vui vẻ.

Thân,


Từ trái sang: a Quang Vietcombank > a Tuyến TienPhong bank > a Hải từng làm ở MB bank (giờ là NhatCuong mobile) > Lan GP bank > Vân LienVietbank > Huy Ocean bank > Vũ, Nguyệt LienVietbank > chị Hà Abbank > Thảo Seabank > chị Hà Vietcomabnk > Nhất Vpbank

Mấy hôm trước tôi hơi lo vì tin bão về nhưng gần đến ngày thì không hiểu sao bão lại đổi hướng đi ngược lên Trung Quốc. Trời tự nhiên hôm đó lại không mưa nhưng hơi oi. Anh Hải có lẽ đến sớm nhất, sau đó là anh Tuyến, tiếp là chị Hà và anh Quang. Tất cả mọi người hơi ngỡ ngàng khi số 48 hàng Than lại là đồn công an. Thực ra khi mọi người hỏi địa điểm thì số 48 tự nhiên lóe ra trong đầu chứ thực ra C không có dụng ý gì. Dự tính buổi off cũng chỉ khoảng 5 anh chị em nhiệt tình nhất sẽ đi. Nào ngờ buổi off đã diễn ra đông ngoài dự kiến.

Chính vì đông diễn ra ngoài dự kiến nên kế hoạch tạm thay đổi: thay vì mọi người sẽ nhâm nhi cái gì đó (phố cổ thể nào cũng nhiều đồ ăn) thì cả nhóm chia làm 2 top, 1 top đi tìm chỗ cafe trước và 1 nhóm đi ăn. Ở đoạn ăn này thì đúng là phải xin lỗi cả nhà, không ngờ ăn ở phố cổ nó lại đắt đỏ thế. C nhớ cái hồi trước, ăn nó chỉ khoảng 50k thôi. Giờ nó tăng gấp đôi. Vụ này lần sau phải check trước mới được.

Sau khi ăn xong, cả đội gặp nhau ở 12 Nguyễn Trường Tộ. Lúc đầu C còn không nhận ra vì thấy đông quá. Phải mất vài giây sau C mới thấy người quen và người quen quen.

Khi đã yên vị, buổi offline bắt đầu với việc lần lượt từng người giới thiệu. Tiếp theo là phần trao đổi, giao lưu chia sẻ. Thông tin có rất nhiều điều thú vị. Và nó là gì thì ... bí mật. Các bạn và anh chị muốn biết thì cứ tham dự offline sẽ biết. Đúng là cùng ngành có khác, mọi người không mất mấy thời gian làm quen, sau vài câu là, ai nấy đều như đã quen từ lâu. Rất vui là nhóm đã chủ động đổi chỗ cho nhau để chúng ta có thể làm quen và biết nhau nhiều hơn.

Offline nhỏ và kín nó hay như vậy. Hẹn mọi người trong những buổi offline khác.

Hay là tôi viết một bài với chủ đề: "Các ngân hàng đang làm gì về Nhân sự" nhỉ ?

2 thoughts on “Hình ảnh buổi offline Hr bank tối thứ 5 vừa rồi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *