Nên tài trợ cho ngày nhân sự Việt Nam 2011 … ?

Vậy là Hr Day của năm nay lại sắp đến. Không biết anh chị và các bạn có quan tâm đến việc nên tài trợ hay không ạ ? Nếu quan tâm, anh chị vui lòng liên hệ với Cường theo thông tin sau:

Nguyễn Hùng Cường
Đt 098 833 616
Mail: [email protected].

Đây là sự kiện lớn nhất năm của Cộng đồng Nhân sự, hứa hẹn sẽ vui và chất lượng. Vì vậy thật lãng phí khi công ty anh chị không tham gia vào sự kiện. Để biết hơn về sự kiện các năm trước, vui lòng click vào link : http://www.hrlink.vn/hrphoto Dưới đây là thư mời tài trợ và Hồ sơ mời tài trợ mà tôi vừa nhận được do Ban tài trợ gửi cho.

Ho so tai tro Vietnam HRDay 2011
Phieu dang ky tai tro HRDay 2011
Ho so tai tro Vietnam HRDay2011 - ENGLISH
Phieu dang ky tham gia Vietnam HR Day 2011
Phieu dang ky tai tro qua HRDay 2011

Hy vọng anh chị bỏ chút thời gian để xem và nghiên cứu. C chờ tin của anh chị.

KC


THƯ MỜI TÀI TRỢ NGÀY NHÂN SỰ VIỆT NAM 2011

Thân gửi : Quý anh chị !

Ban tổ chức Ngày Nhân sự Việt Nam/Vietnam HR Day 2011 xin gửi tới Quý vị lời chào trân trọng nhất, lời chúc sức khỏe và thành công.

Ngày nhân sự Việt Nam - Vietnam HR Day là một diễn đàn mở bàn về chủ đề nhân sự lớn nhất tại Việt Nam, và là diễn đàn nhân sự thường niên cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cùng giới nhân sự Việt Nam. Vietnam HR Day là nơi quy tụ hàng trăm các Doanh nhân, Giám đốc, Chuyên gia kinh tế cùng các Nhà quản lý nhân sự đến từ các Công ty nổi tiếng trong và ngoài nước. Hàng năm, khoảng 2000 đại biểu tham dự Vietnam HR Day tại 2 địa điểm Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, cùng nhau chia sẻ các quan điểm và kinh nghiệm về quản lý và quản trị nhân sự. Bên cạnh đó, hơn 100.000 hội viên trực tuyến của Cộng đồng Nhân sự Việt Nam (HRLink.vn) theo dõi và tham gia sự kiện qua internet. Sự kiện được kế tiếp bởi các chuỗi sự kiện nhỏ hơn tổ chức bởi các ban quản trị địa phương trên toàn quốc.

Kế tiếp thành công vang dội của Vietnam HR Day 2009, 2010, Vietnam HR Day 2011 tiếp tục được tổ chức tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh vào tháng 10&11/2011 với chủ đề “Chất lượng Nguồn nhân lực của Doanh nghiệp Việt Nam”. Chương trình được tổ chức kết hợp với Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt, và có sự tham gia của hơn 500 doanh nghiệp Sao Vàng Đất Việt.

Vietnam HR Day 2011 do Tổ chức Tư vấn Giáo dục Việt Nam - EduViet Corporation, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Diễn đàn nhân sự Việt Nam HRLink.vn và Câu lạc bộ Giám đốc nhân sự Việt Nam - CPO Club tổ chức.

Vietnam HR Day 2011 với chủ đề “Chất lượng Nguồn nhân lực của Doanh nghiệp Việt Nam” dự kiến quy tụ 1200 khách mời tại Hà Nội và 1000 khách mời tại Tp.Hồ Chí Minh với mục tiêu:

    1. Đánh giá thực trạng chất lượng nguồn nhân lực Việt Nam hiện nay so với yêu cầu phát triển và hội nhập quốc tế.
    2. Xu hướng và nhu cầu nguồn nhân lực trong thời gian tới.
    3. Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay.
    4.Chia sẻ và trao đổi các bí quyết quản trị nhân tài thành công của các doanh nhân và doanh nghiệp hàng đầu trong và ngoài nước.

Vietnam HR Day 2011 hứa hẹn sẽ là ngày hội nhân sự thành công và lớn nhất trong năm dành cho giới doanh nhân và nhân sự Việt Nam để tìm kiếm được lời giải đáp riêng cho bản thân mỗi doanh nghiệp, doanh nhân trong công tác Quản trị Nguồn nhân lực và sử dụng nhân tài, góp phần đặc biệt quan trọng vào sự thành công trong chiến lược phát triển của mỗi doanh nghiệp.

Vietnam HR Day 2011 là dịp BTC công bố 2 báo cáo khảo sát do Cộng đồng Nhân sự thực hiện (Dự án phi lợi nhuận) gồm Báo cáo Thực trạng Quản trị Nhân sự tại Doanh nghiệp Việt Nam 2011 (kết quả nghiên cứu khảo sát hệ thống quản trị nhân sự của gần 1.000 doanh nghiệp Việt Nam) và Báo cáo khảo sát tiền lương doanh nghiệp ngành ICT - Information and Communication Technology (Khảo sát hơn 500 cán bộ nhân viên trong ngành). Bên cạnh đó, BTC cũng chính thức khởi động nghiên cứu đánh giá Xếp hạng Doanh nghiệp Việt Nam có môi trường làm việc được ưa thích nhất (Vietnam Best Companies to Work For).

Chương trình được bảo trợ truyền thông bởi VTV, VTC, VITV, INFOTV, Vnexpress, Vietnamnet, Thời báo Kinh tế VN, Diễn đàn Doanh nghiệp, Phong cách Doanh nhân, Thời báo Kinh tế SG, Lao động,…

BTC rất mong muốn nhận được sự ủng hộ và tham gia tài trợ sự kiện Ngày nhân sự Việt Nam 2011 của Quý Công ty để góp phần quan trọng vào thành công của chương trình, cũng như góp phần đưa hình ảnh, sản phẩm/dịch vụ của Quý công ty tới gần hơn cộng đồng doanh nghiệp và nhân sự Việt Nam thông qua chuỗi truyền thông liên tục và hết sức hiệu quả của Vietnam HR Day đã được khẳng định những năm qua.

Xin gửi kèm thư này là hồ sơ tài trợ chương trình và kỷ yếu Vietnam HR Day 2009, 2010.
Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý công ty.

Trân trọng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *