Mời viết bài cho Kỷ yếu Ngày Nhân sự Việt Nam 2012

Kc mới nhận được mail của anh Quân về việc mời viết bài cho Kỷ yếu Hrday2012. Đây là một trong những điểm nhấn ý nghĩa và được mong chờ nhất của cả sự kiện. Vì thế rất mong cả nhà cùng góp công góp sức để cho quyển kỷ yếu xứng đáng với kỳ vọng của chúng ta. Cả nhà cùng xem mail của anh Quân ở dưới nhé.

KC

Kính gửi các anh chị chuyên gia,

Ngày nhân sự 2012 với chủ đề Chất lượng lãnh đạo DN Việt. Kỷ yếu Ngày Nhân sự là điểm nhấn, và có sự tham gia đồng xuất bản của Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia HN, cấp phép và xuất bản của Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông. Bài viết ngoài ý nghĩa là truyền bá kiến thức, còn là sản phẩm khoa học và được tính công trình.

Xin gửi anh chị thư mời viết bài. Rất mong nhận được sự tham gia của Anh, Chị viết bài cho kỷ yếu, cũng như chuyển thư này cho các doanh nhân, cá nhân quan tâm để viết bài. Bài viết dùng ngôn ngữ thực tiễn, mang ý kiến cá nhân hoặc đúc rút kinh nghiệm, kết quả nghiên cứu. Bài viết khoảng 5 trang, tối đa 3000 từ. Thời hạn gửi bài trước ngày 20/09 để kịp điều chỉnh và nhận xét.

Chỉ còn 6 tuần nữa là đến HRDay tại HN, và 7 tuần cho HRDay tại HCM. Kỷ yếu còn 4 tuần để xuất bản

Các anh chị có thể tham khảo về HRDay tại website: null

Bài viết khá hay sau buổi họp báo hôm trước cũng có thể tham khảo: http://biz.cafef.vn/20120826042914952CA57/go-nut-that-chat-luong-lanh-dao-doanh-nghiep-viet.chn

Thư ký nhận bài là thạc sỹ Hồ Như Hải: email: [email protected]

Xin chân thành cảm ơn Anh/Chị.

Thay mặt ban tổ chức
Trưởng ban
PGS.TS. Lê Quân

http://hrday.vn/2012/download/Thu-moi-viet-bai-HRDay-2012.pdf

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *