Thư cảm ơn và các công việc sau Hrday 2016

Dear all,

Lời đầu tiên xin được gửi lời cảm ơn anh chị em và các bạn đã cùng tham gia vào nhóm mua chung vé Hrday. Ngày Nhân sự Việt Nam 2016 đã diễn ra thành công. Hi vọng chúng ta đạt được điều chúng ta mong muốn. Tính ra như vậy chúng ta đã có 4 buổi để gặp nhau. Với Cường ngoài chuyện được kết nối với anh chị em còn là cơ hội được nâng cao kiến thức của mình. Sau Hrday, C đã có 2 bài viết:

Bài 1: Tản mạn: Tôi đi dự Ngày nhân sự Việt Nam 2016
Bài 2: Hệ thống Quản trị nhân lực cho công ty mới khởi nghiệp (startup)

hrday2016-8

Sự kiện đã kết thúc, tuy nhiên Cường hi vọng sự kết nối giữa chúng ta cũng không dừng lại ở đó. Vì vậy C có lập ra Group mail này và ngoài ra chúng ta còn có 1 Group facebook nữa để mọi người cùng vào giao lưu chia sẻ: https://www.facebook.com/groups/1651933858438822/

Cuối cùng, chúng ta còn ít nhất 3 việc:
1. Anh chị em đã đăng ký lấy hóa đơn trước khi mua chung, vui lòng báo lại cho C biết. Anh chị nhớ viết bằng 1 mail mới để C không bỏ xót.
2. Anh chị chưa lấy sách, vui lòng cũng báo lại cho Cường. Và C xin được hẹn anh chị vào 1 buổi offline gần nhất để gửi.
3. Cường nghĩ chúng ta nên có thêm 1 buổi offline nữa. Không biết mọi người có còn hứng thú không ? Nếu có vui lòng cho Cường xin viên gạch xếp chỗ và ngày + thời gian phù hợp. C sẽ tổ chức vào thời điểm có đông người vote nhất.

Chúc cả nhà vui vẻ,

Thanks
Hùng Cường

One thought on “Thư cảm ơn và các công việc sau Hrday 2016

  1. Thư cảm ơn từ BTC HRDay 2016

    Ban Tổ chức sự kiện Ngày nhân sự của doanh nghiệp Việt Nam – HRDay 2016 xin trân trọng cảm ơn Quý vị đã quan tâm và tham dự Vietnam HRDay 2016, đó là niềm vinh hạnh và sự khích lệ rất lớn đối với Ban tổ chức.

    Ngày Nhân sự Việt Nam 2016 (HRDay 2016) với chủ đề “Quản trị nhân sự giai đoạn khởi nghiệp” đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Hà Nội ngày 11/12/2016 (Trung Tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội) với sự tham dự của 1.200 đại biểu, khách mời. Tính cả các đơn vị hỗ trợ tổ chức, cơ quan báo chí và nhà tài trợ tham gia HRDay Exposition 2016 thì tổng số người tham gia HRDay 2016 đạt con số 1.800 người. Kết quả này tiếp tục khẳng định HRDay là một diễn đàn lớn nhất dành cho các doanh nghiệp và doanh nhân, người làm công tác nhân sự tại Việt Nam và là một diễn đàn uy tín, thu hút sự tham dự của các doanh nhân và chuyên gia hàng đầu Việt Nam. HRDay đã khẳng định và trở thành một thương hiệu xã hội được cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân và người làm nhân sự tại Việt Nam ủng hộ, hỗ trợ và chia sẻ.

    Để có được thành công này, Ban tổ chức xin chân thành cám ơn sự hỗ trợ,tài trợ của hai Nhà tài trợ Vàng: Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV, Công ty TNHH Công nghệ và xét nghiệm y học Medlatec; cùng các nhà Đồng tài trợ: Công ty Cổ phần Phát triển Hùng Hậu, Công ty Cổ phần PVI; và hàng chục các đơn vị tài trợ bàn tư vấn lớn nhỏ khác.

    Trong quá trình tổ chức sự kiện, Ban tổ chức không tránh khỏi những thiếu xót nhất định, chúng tôi mong nhận được các ý kiến đóng góp của Quý vị để chương trình năm tới sẽ thành công hơn nữa.

    Ban tổ chức Vietnam HRDay 2016, một lần nữa trân trọng cảm ơn sự tham gia và ủng hộ của Quý vị đối với chương trình. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm và tham giả của Quý vị cho các hoạt động hữu ích vì cộng đồng Nhân sự Việt Nam sắp tới.

    Xin hẹn gặp lại Quý vị tại Ngày nhân sự Việt Nam 2017!

    Trân trọng cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *