Review 3 khóa học nhân sự online đáng học nhất của HrShare Community và GSA Academy

Được xem là những trung tâm đào tạo nhân sự chất lượng tại Hà Nội, HrShare Community và GSA Academy sở hữu những khóa học bài bản dành cho mọi đối tượng. Cùng blognhansu.net tham khảo 3 lớp học nhân sự hot nhất hiện nay nhé, trong đó có khóa học lương 3P!

1. Khóa học Giải mã Nghề nhân sự

Là một trong những trung tâm chuyên đào tạo về nhân sự, HrShare Community và GSA Academy sở hữu những khóa học từ cơ bản đến nâng cao. Trong đó, không thể bỏ qua khóa học Giải mã Nghề nhân sự.

4 tầng luyện công cho dân nhân sự

Cộng đồng nhân sự Việt Nam (HRs Community) với sứ mệnh “Sẻ chia tri thức - Gia tăng giá trị” đã cùng những chuyên gia nghiên cứu, đào tạo nhân sự, quản lý doanh nghiệp tổ chức lớp học “Giải mã Nghề nhân sự” để cùng trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm cũng như học hỏi về nhân sự.

Khóa học Giải mã Nghề nhân sự sẽ phù hợp với những người mới “chân ướt chân ráo” vào nghề, mới “đá chân” qua nghề hay những HR muốn có cái nhìn mới về công việc của mình.

Nội dung khóa học gồm 5 phần: Tuyển - Dạy - Dùng - Giữ - Thải

Nói đến những điều đặc biệt của lớp học, đầu tiên là không yêu cầu học viên có kiến thức, không giới hạn độ tuổi, chỉ cần đam mê và đang làm nghề nhân sự. Người tham gia khóa học sẽ cam kết theo cùng khóa học để đảm bảo chất lượng học cho chính bản thân.

Hơn thế, Giải mã Nghề nhân sự không chỉ là khóa học online thông thường mà còn là một hệ thống hoàn chỉnh. Quan trọng hơn, chúng tôi chỉ muốn bạn hiểu điều gì quan trọng nhất, đó là sự trưởng thành về nghề của bạn.

Tham khảo:http://hrshare.edu.vn/giaima/

2. Khóa học Xây dựng & Triển khai BSC và KPI

BSC & KPI là hai công cụ quản trị được nhiều doanh nghiệp tin dùng hiện nay. Nhưng làm sao để triển khai hệ thống không bị chồng chéo, nửa vời hay nhầm lẫn với các hoạt động, … thì không hề dễ dàng.

Nếu bạn đang gặp tình huống này hay muốn tăng cường tư duy để xây dựng BSC&KPI trong doanh nghiệp mình thì đừng bỏ qua khóa học online của HrShare Community và GSA Academy.

Khóa học này áp dụng phương thức “TỪNG - BƯỚC - MỘT” nên dù bạn là bất kỳ ai, thậm chí là một cụ già 60 tuổi cũng có thể làm BSC và KPI chuyên nghiệp. Hơn hết, lớp học sẽ kết hợp lý thuyết và thực hành, mỗi một khóa học là một mô hình giả định khác nhau.

Và đó cũng là lời cam kết đến từ một blogger uy tín. Blognhansu.net là một blog về nhân sự đã tồn tại được 6 năm. Qua các hoạt động chia sẻ, giao lưu và giúp đỡ cộng đồng, Blog Nhân sự đã nhận được sự yêu mến của đông đảo bạn đọc.

Tham khảo:http://daotaonhansu.net/bsc/

3. Khóa học Xây dựng & Triển khai hệ thống lương 3P

Cuối cùng bạn không thể bỏ lỡ khóa học lương 3P siêu xịn của HrShare Community và GSA Academy. Khóa học sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi “xây dựng hệ thống lương 3P bắt đầu từ đâu?”, “làm thế nào để xây dựng lương 3P”, …

3.1 Nội dung khóa học lương 3P

I. Lý thuyết
Buổi 1 Lý thuyết về lương 3P
Buổi 2 Lý thuyết về Khung năng lực
Buổi 3 Lý thuyết về BSCKPI
II. Thực hành
Buổi 4 Lên ý tưởng chiến lược
Buổi 5 Lên bản đồ chiến lược, xác định công cụ
Buổi 6 Xác định cơ cấu tổ chức
Buổi 7 Xác định chức năng nhiệm vụ, sơ đồ tổ chức, mô tả công việc vị trí
Buổi 8 Xác định các yếu tố đánh giá giá trị công việc
Buổi 9 Tiến hành đánh giá giá trị công việc
Buổi 10 Xây dựng thang lương (P1)
Buổi 11 Xác định KPI chiến lược
Buổi 12 Xây dựng thư viện KPI phòng ban (Phân bổ và xác định KPI phòng ban)

Buổi 13 Rút gọn KPI
Buổi 14 Xây dựng quy chế đánh giá thúc đẩy KPI
Buổi 15 Xác định năng lực thực thi chiến lược
Buổi 16 Định nghĩa và phân cấp các năng lực thực thi chiến lược
Buổi 17 Phân bổ và xác định thư viện năng lực thực hiện công việc
Buổi 18 Rút gọn và chốt khung năng lực vị trí
Buổi 19 Xây dựng cơ chế chính sách thúc đẩy đào tạo (lộ trình công danh)
Buổi 20 Tổng hợp hoàn thiện chính sách lương 3P
III. Bonus
Buổi 21 Thực hành xây dựng hệ thống báo cáo, theo dõi báo cáo KPI
Buổi 22 Thực hành xây dựng chương trình đào tạo, bài test đánh giá năng lực.

3.2 Khóa học lương 3P có điểm gì đặc biệt?

Bạn tham gia khóa học lương 3P cũng giống như được tham gia các buổi tư vấn của huấn luyện viên. Mỗi một khóa học sẽ là một mô hình giả định khác nhau và bao nhiêu lớp thì có bấy nhiêu tình huống. Thêm vào đó, khi tình huống diễn ra, huấn luyện viên sẽ dừng tình huống và chia sẻ lý thuyết cũng như kinh nghiệm tại sao lại làm vậy.

Cũng các khóa học online khác của HrShare Community và GSA Academy, khóa học lương 3P cũng được giảng dạy theo phương pháp “TỪNG BƯỚC MỘT” nên phù hợp với khả năng từng người.

Thông tin khóa học:https://daotaonhansu.net/3p

Lời kết,

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm học về nhân sự uy tín và chất lượng, hãy ghé qua HrShare Community và GSA Academy nhé! Và nếu còn bất kỳ băn khoăn nào về vấn đề nhân sự, các bạn nhớ chia sẻ với blognhansu dưới phần bình luận nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *