Tác giả/Chuyên gia tư vấn Nguyễn Hùng Cường là ai? Review khóa học lương 3P online từ A-Z

Là một tác giả/chuyên gia tư vấn về nhân sự, Nguyễn Hùng Cường đã thực hiện nhiều dự án phục vụ, phát triển cộng đồng. Trong đó, không thể không nhắc tới những khóa học online về quản trị nhân sự từ cơ bản đến nâng cao. Và nếu bạn đang gặp khó trong quá trình xây dựng và triển khai hệ thống lương 3P thì tham khảo ngay khóa học lương 3P online nhé!

1. Nguyễn Hùng Cường - Tác giả/Chuyên gia tư vấn nhân sự là ai?

Nguyễn Hùng Cường được biết đến là một tác giả/blogger có tiếng trong cộng đồng nhân sự Việt Nam. Hiện tại, anh đang là CEO của công ty KC24 chuyên về quản trị nhân sự, đồng thời là admin HrShare Community và chuyên gia tư vấn Hệ thống quản trị nhân sự. 

Thông tin cơ bản về Nguyễn Hùng Cường: 

  • Họ và tên: Nguyễn Hùng Cường
  • SĐT: 0988833616 / Email: [email protected] / Website: Kinhcan.net
  • Công ty: KC24
  • Lĩnh vực hoạt động: Admin HrShare Community; Blogger HRM; Tác giả Sách Blog Nhân Sự và Chuyên gia tư vấn Hệ thống Quản trị nhân sự
  • Phương châm hoạt động: “Business có phải là trò xổ số? Được thế nào thì được không được thì thôi? Không! Với mình nó giống nhân quả hơn. Không có gì đến tự nhiên cả. Nó giống như tinh thần đền đáp tiếp nối. Khi bạn cho đi đủ nhiều bạn sẽ nhận quả ngọt. Bạn sẽ vẫn còn ăn quả ngọt khi bạn còn cho đi. Bạn sẽ ăn quả to hơn khi bạn cho đi nhiều hơn. Vậy ta sẽ tiếp tục cho đi?”

1.1 Làm nhân sự là niềm đam mê

Trước khi “bén duyên” với nghề nhân sự, Nguyễn Hùng Cường từng là một sinh viên kinh tế xuất sắc. Công việc đầu tiên của vị CEO trẻ tuổi cũng có thiên hướng hỗ trợ kỹ thuật hành chính pha marketing và phát triển cộng động, không liên quan nhiều tới nhân sự. 

Nhưng dù không theo đuổi nghề ngay từ đầu nhưng Nguyễn Hùng Cường làm trong công ty đào tạo, tư vấn về Quản trị nhân sự. Và rồi vị trí đào tạo tại CMCSi chính là bước ngoặt chính thức của anh Cường sang công việc HR. 

1.2 Sứ mệnh “Quản trị tri thức cho cộng đồng nhân sự”

Nguyễn Hùng Cường bắt đầu tham gia cộng đồng quản trị nhân sự từ năm 2008 nhưng giai đoạn này QTNS vẫn còn khá sơ khai. Theo chia sẻ của anh: “Tôi gần như không tìm thấy một khu vực nào dành cho những người làm Quản trị nhân sự giao lưu. Tìm mãi cũng được một diễn đàn nhưng không có ai chăm sóc hay trao đổi”

Nhận ra điều này từ sớm, Nguyễn Hùng Cường đã đề xuất công ty mở diễn đàn dành cho những người làm Quản trị nhân sự. Lúc đầu, diễn đàn chỉ dành cho các thành viên câu lạc bộ Giám đốc Nhân sự. Về sau được mở rộng để tất cả các thành viên trong lĩnh vực quản trị nhân sự tham gia. 

Diễn đàn câu lạc bộ Giám đốc Nhân sự được mở rộng thành diễn đàn Cộng đồng Nhân sự Việt Nam (HrLink). Cộng đồng nhân sự cứ thế phát triển cho tới năm 2014. 

Rời HrLink năm 30 tuổi, Nguyễn Hùng Cường định dừng lại và không làm nhân sự nữa. Nhưng những tin nhắn hỏi han, tâm sự ngày càng nhiều. Một ngày, anh Cường bỏ thời gian đọc hết số mail, tin nhắn đó và nhận ra điều thiêng liêng. 

Đó là sứ mệnh Quản trị tri thức cho Cộng đồng Nhân sự. “Sứ mệnh của tôi là: trở thành cầu nối để hỗ trợ thúc đẩy phát triển nghề nghiệp cho mọi người trong cộng đồng Nhân sự, nhất là những người mới vào nghề. Khuyến khích, tạo điều kiện để các thành viên trong cộng đồng kết nối, liên kết và tạo hội nhóm với nhau. Đồng thời, chia sẻ tri thức, nâng tầm vị thế nghề Nhân sự lên”

2. Review khóa học lương 3P online chất lượng tại Hà Nội

2.1 Tổng quan khóa học lương 3P online ở Hà Nội

Bạn tự hỏi: “Xây dựng hệ thống lương 3P phải bắt đầu từ đâu?” hay “Làm thế nào để xây dựng và triển khai hệ thống lương 3P” rồi “Học xây dựng lương 3P ở đâu chất lượng, uy tín?”, … 

Nhận ra không ít người gặp tình huống khó này, lớp học lương 3P đã được tổ chức. Đây là khóa học lương 3P online được xây dựng bởi blogger/chuyên gia tư vấn nhân sự Nguyễn Hùng Cường cùng HrShare Community và GSA Academy. 

2.2 Nội dung khóa học lương 3P online

Nội dung khóa học lương 3P online ở Hà Nội bao gồm lý thuyết và hướng dẫn Hệ thống lương 3P file mẫu theo mô hình (thực hành). Vì thực hành là chủ yếu nên bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán với những kiến thức lý thuyết khô khan. 

Khóa học gồm 22 buổi học gồm 3 buổi lý thuyết và 19 buổi thực hành:

a. Lý thuyết   
Buổi 1    Lý thuyết về lương 3P
Buổi 2    Lý thuyết về Khung năng lực
Buổi 3    Lý thuyết về BSCKPI
b. Thực hành   
Buổi 4    Lên ý tưởng chiến lược
Buổi 5    Lên bản đồ chiến lược, xác định công cụ
Buổi 6    Xác định cơ cấu tổ chức
Buổi 7    Xác định chức năng nhiệm vụ, sơ đồ tổ chức, mô tả công việc vị trí
Buổi 8    Xác định các yếu tố đánh giá giá trị công việc
Buổi 9    Tiến hành đánh giá giá trị công việc
Buổi 10    Xây dựng thang lương (P1)
Buổi 11    Xác định KPI chiến lược
Buổi 12    Xây dựng thư viện KPI phòng ban (Phân bổ và xác định KPI phòng ban)

Buổi 13    Rút gọn KPI
Buổi 14    Xây dựng quy chế đánh giá thúc đẩy KPI
Buổi 15    Xác định năng lực thực thi chiến lược
Buổi 16    Định nghĩa và phân cấp các năng lực thực thi chiến lược
Buổi 17    Phân bổ và xác định thư viện năng lực thực hiện công việc
Buổi 18    Rút gọn và chốt khung năng lực vị trí
Buổi 19    Xây dựng cơ chế chính sách thúc đẩy đào tạo (lộ trình công danh)
Buổi 20    Tổng hợp hoàn thiện chính sách lương 3P
c. Bonus   
Buổi 21    Thực hành xây dựng hệ thống báo cáo, theo dõi báo cáo KPI
Buổi 22    Thực hành xây dựng chương trình đào tạo, bài test đánh giá năng lực.

2.3 Đối tượng tham gia khóa học lương 3P online?

Vậy khóa học lương 3P online ở Hà Nội của HrShare Community và GSA Academy dành cho ai? 

  • Bạn là chủ doanh nghiệp đã chán ngấy với việc phục thuộc vào các HR. 
  • Bạn  là HR được/bị xây hệ thống lương 3P. 
  • Đơn giản là bạn muốn làm HR

2.4 Sau khóa học lương 3P online bạn sẽ nhận được gì?

Sau khóa học lương 3P online này, bạn có thể xây dựng và triển khai hệ thống lương 3P chuyên nghiệp. Sản phẩm mà bạn nhận được sau lớp học, bao gồm: 

  1. Bản đồ chiến lược
  2. Cơ cấu tổ chức: Sơ đồ tổ chức; ma trận chức năng; ma trận phối hợp, cơ cấu chức năng của một bộ phận, mô tả công việc của 1 vị trí, … 
  3. Hệ thống đánh giá giá trị công việc: bảng điểm giá trị công việc, thang lương. 
  4. Hệ thống quản trị hiệu suất: KPI của CEO, KPI của trưởng bộ phận; KPI của 1 vị trí nhân viên bất kỳ; chính sách thúc đẩy KPI. 
  5. Hệ thống quản trị năng lực: Bảng định nghĩa giá trị cốt lõi; Khung năng lực chiến lược; Khung năng lực của 1 vị trí trưởng phòng; Khung năng lực của 1 vị trí Nhân viên
  6. Hệ thống đãi ngộ: Chính sách lương 3P

2.5 Điều đặc biệt của khóa học lương 3P

Khóa học lương 3P online ở Hà Nội của HrShare Community và GSA Academy được giảng dạy theo phương pháp “TỪNG - BƯỚC - MỘT”, phù hợp với khả năng từng người. Lớp học kết hợp lý thuyết và thực hành (thực hành là chủ yếu). 

Thêm vào đó, mỗi 1 lớp học là 1 tình huống và có bao nhiêu lớp thì có bấy nhiêu tình huống. Sản phẩm của tất cả tình huống sẽ được gửi cho toàn bộ học viên không phân biệt lớp hay thế hệ (khóa) nào. Ngoài ra, sau mỗi buổi học tình huống, video sẽ up lên hocviennhansu.edubit.vn để học viên nghe và xem lại (nếu cần).

2.6 Thông tin khóa học lương 3P online

Khóa học lương 3P của HrShare Community và GSA Academy được tổ chức hàng tháng để phục vụ cho các anh chị em đang và mong muốn xây dựng mô hình trả lương 3P cho doanh nghiệp mình. 

“Tháng 9 này, HrShare Community và GSA Academy có khai giảng khóa học lương 3P online ở Hà Nội không?” - Khóa kỹ thuật xây dựng và triển khai hệ thống lương (3P) P10 sẽ diễn ra vào 16/09/2022: Tối thứ 4, thứ 6 từ 19h00 – 21h00 online trên zoom trong vòng 22 buổi.

  • Thời lượng: 22 buổi học online
  • Thời gian học: từ 19:00 - 21:00, tối thứ 4 và thứ 6

Chi tiết: daotaonhansu.net/3ps

Lời kết,

Nguyễn Hùng Cường là một tác giả/chuyên gia tư vấn với những dự án phục vụ, xây dựng và phát triển cộng đồng nhân sự. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để học về lương 3P thì tại sao không tham khảo và tham gia ngay một khóa học lương 3P online của vị CEO giàu kinh nghiệm này? 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *