Đừng học lớp kỹ thuật xây dựng hệ thống QTNS core lương 3p khi công ty bạn còn đang đói tiền!

Ngày xưa tôi hay viết đại khái như thế này:

"DN HOẠT ĐỘNG KHÔNG HIỆU QUẢ, NGUYÊN NHÂN DO ĐÂU?
Tất cả những vấn đề trên xuất phát từ đâu? Có thể tự nhiều yếu tố, nhưng tựu chung, nếu bạn là Nhà LĐ, bạn cần nhận lãnh trách nhiệm tuyệt đối 100%, xem xét nhìn nhận lại yếu tố lãnh đạo, từ tư duy, tầm nhìn và chiến lược, đặc biệt là VHDN và cách bạn đang vận hành DN.
Trong vận hành, bạn đang bỏ năng lượng gì vào không gian, văn phòng, bạn đang truyền trao năng lượng gì tới nhân sự, bạn có thường xuyên nâng tầm trí tuệ và có tinh thần phụng sự đội ngũ chưa? Hay DN của bạn vẫn đang làm việc, đang tương tác theo cách cái tôi và ông chủ, văn hóa đổ lỗi, phán xét … nhân viên đến trụ sở nhưng thiếu động lực, mục tiêu…mà không được truyền cảm hứng, tạo động lực và tinh thần, yếu tố này cực kỳ quan trọng trong dẫn dắt đội ngũ.
"

Sau tôi mở công ty ra. Tôi thấy công ty mình có hết những thứ này những vẫn lẹt đẹt khắc khổ. Với tính hay tò mò nên tôi rất băn khoăn tự hỏi: "Tôi áp dụng như sách. Làm theo toàn sách Mỹ nhưng sao công ty nó không bùng cháy. Trong khi những công ty khác nó chả sách vở gì thì vẫn phình to và đạt đc mức độ nào đó?". Rõ ràng sách nói công ty cần có tầm nhìn sứ mệnh và truyền thông nó cho nhân viên. Tôi làm theo, mấy hôm sau nhân viên vẫn quên. Sách nói "cần phải tuyển dụng kỹ sa thải nhanh". Làm theo, công ty còn mỗi cổ đông. Sách nói "con người đi trước công việc theo sau". Theo sách, CEO làm tất vì có việc mà không có người. Sách nói: "cần phải đào tạo nhân viên". Tôi làm theo, đào tạo xong, hết giờ, nhân viên về, công việc ở lại....

Nghẫm và nghĩ cũng ra ... là phải có tiền. Tức là công ty phải có của ăn của để, vượt qua bậc nhu cầu đầu tiên. Do đó lúc này mọi lý luận về quản trị nhân sự nên tạm gác. Tuyển ai cũng đc miễn là không rủi ro cho tổ chức, văn hoá gì cũng xong miễn là mình vui. Có tiền xong là đến có lợi nhuận. Có lợi nhuận rồi mới đến có hiệu suất. Có hiệu suất rồi mới đến có danh tiếng. Có danh tiếng rồi mới đến có trường tồn.

Từ đó tôi ít khuyên ai về quản trị nhân sự. Hỏi thì mình trả lời. Dĩ nhiên, nếu là công ty nhỏ để book gói tư vấn thì tôi cũng nói luôn là đừng làm, kiếm ăn đi đã. Còn muốn chuẩn bị trước để khi công ty to thì không bị khủng hoảng thì đến với lớp 3Ps - Kỹ thuật triển khai và xây dựng hệ thống lương. Ở đây tôi hướng dẫn xây cho đủ những công cụ về QTNS và có cơ sở lý thuyết nghiên cứu. Với 20 tối, mọi người có đủ các công cụ giải những bài toán ở trên.

Tuy nhiên, nếu công ty của anh chị chưa có của ăn của để thì ... cứ kiếm tiền đi. Làm mọi cách để khách yêu và đồng ý đưa tiền đã. Còn làm thế nào để khách yêu và đưa tiền thì trong lớp học, tôi có 2 buổi trong 20 buổi hướng dẫn mọi người liên kết các chiến lược tạo ra bản đồ chiến lược theo mô hình BSC. Bạn sẽ biết được tại sao khách yêu và trả tiền cho bạn. Và bạn cũng biết cách liên kết mọi thứ để làm điều đó. Tôi không nhận mình là ng tư vấn chiến lược nhưng bạn sẽ thấy hay nếu bạn đang băn khoăn điều này.

Xin giới thiệu với anh chị em lớp “Kỹ thuật thiết kế và triển khai hệ thống Lương 3P – P09 online trên Zoom” khai giảng ngày 22/06/2022 này. Ở lớp chúng ta sẽ thực hành trên mô hình công ty giả định của học viên. Học mà như làm thật.

I. Thông tin chi tiết về khóa học:
– Thời lượng: 20 buổi online trên phần mềm Zoom
– Thời gian: 19h00 – 21h00. Tối thứ 4 và thứ 6 hàng tuần.
– Khai giảng buổi 1: Ngày 22/06/2022
– C.hi p.h.í: 5,000,000/ khóa (Giảm 20% đối với học viên từng là học viên lớp Giải mã, Học viên chuyển khoản trước 5 ngày hoặc đăng ký theo nhóm 3 người trở lên. Giảm 60% Đối với học viên BSCKPI các khóa và chuyển khoản sớm trước 5 ngày).

Điểm đặc biệt của lớp:
– Học viên thực hành xây dựng và triển khai hệ thống lương 3P trên tình huống công ty giả định do Học viên đóng vai CEO lựa chọn.
– Học viên sẽ được học lại qua video quay trực tiếp miễn phí. Học viên sẽ nhận được sản phẩm sau từng buổi và các biểu mẫu ứng dụng, file ứng dụng thực tế của công ty.

II. ĐĂNG KÝ:
1. Đăng ký online: https://bit.ly/3bhWcpb
2. Đăng ký trực tiếp:
– Ms Vũ Thị Thanh Bình - Thành viên BQT HrShare | Phụ trách Chăm sóc Cộng đồng |Điện thoại : 083.88.33616/ Zalo: 0936.194.592 – [email protected]
- Ms Đỗ Ngọc Mai - Thành viên BQT HrShare | Phụ trách Chăm sóc Cộng đồng
– Điện thoại : 083.88.33616/ Zalo: 036.9904.004 – [email protected]

Thân mời các bạn cùng dự!

Lớp học theo phương pháp “TỪNG BƯỚC MỘT”: Phù hợp với khả năng từng người. Nội dung khóa học bao gồm lý thuyết và hướng dẫn thực hành Hệ thống lương 3P trên file mẫu theo mô hình học viên tự chọn với các nội dung sau:

I. Lý thuyết
Buổi 1 Lý thuyết về lương 3P
Buổi 2 Lý thuyết về Khung năng lực
Buổi 3 Lý thuyết về BSCKPI

II. Thực hành
Buổi 4 Lên ý tưởng chiến lược
Buổi 5 Lên bản đồ chiến lược, xác định công cụ
Buổi 6 Xác định cơ cấu tổ chức
Buổi 7 Xác định chức năng nhiệm vụ, sơ đồ tổ chức, mô tả công việc vị trí
Buổi 8 Xác định các yếu tố đánh giá giá trị công việc
Buổi 9 Tiến hành đánh giá giá trị công việc
Buổi 10 Xây dựng thang lương (P1)
Buổi 11 Xác định KPI chiến lược
Buổi 12 Xây dựng thư viện KPI phòng ban (Phân bổ và xác định KPI phòng ban)
Buổi 13 Rút gọn KPI
Buổi 14 Xây dựng quy chế đánh giá thúc đẩy KPI
Buổi 15 Xác định năng lực thực thi chiến lược
Buổi 16 Định nghĩa và phân cấp các năng lực thực thi chiến lược
Buổi 17 Phân bổ và xác định thư viện năng lực thực hiện công việc
Buổi 18 Rút gọn và chốt khung năng lực vị trí
Buổi 19 Xây dựng cơ chế chính sách thúc đẩy đào tạo (lộ trình công danh)
Buổi 20 Tổng hợp hoàn thiện chính sách lương 3P

- Đăng ký: https://bit.ly/3bhWcpb
- Site giới thiệu: http://daotaonhansu.net/3ps-ky-thuat-trien-khai-va-xay-dung/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *