Cường khuyến khích học viên học xong rồi viết lại, làm lại slide, đào tạo lại cho người khác

Nhân tiện có scandal về việc một bên đào tạo phàn nàn về việc học viên lấy slide lớp học đào tạo lại cho công ty nên mình xin tuyên bố lại những điều thường nhắc ở đầu mỗi khoá học như Bscvskpi - Kỹ thuật xây dựng và triển khai và 3Ps - Kỹ thuật triển khai và xây dựng hệ thống lương: "Cường khuyến khích anh chị và các bạn học viên học xong rồi viết lại, làm lại slide, đào tạo lại cho người khác để kiến thức có thể chuyển vào vùng trí nhớ dài hạn. Nếu có anh chị có mở được lớp dựa trên những kiến thức và kinh nghiệm đc chia sẻ ở lớp thì Cường mừng và xin được hợp tác".

Thực ra khi học xong, mọi người còn đc cấp 1 tài khoản video để học lại miễn phí. Việc mọi ng đưa tài khoản đó cho ai thì nhiều khi mình cũng không kiểm soát đc. Chính vì thế mình chọn hướng nghĩ tích cực là tri thức và kiến thức của mình đc lan toả.

Một ví dụ khác nữa thể hiện tinh thần trên là các bài viết trên Blog Nhân Sự (blognhansu.net.vn) luôn đc mình viết theo hướng không dấu diếm. Ai muốn học gì thì cứ vào đó. Nó miễn phí.

Rồi tiếp nữa là thư viện ICPO - Bộ công cụ Quản trị Nhân sự Doanh nghiệp (tailieunhansu.net). Nhiều ng hỏi là Cường cấp tài liệu không mã hoá hay mật khẩu thì không sợ ng ta share ra à? Lúc đầu mình cũng lăn tăn. Nhưng sau xác định không tránh đc nên cũng coi như vậy là tốt cho cộng đồng. Mình hơn ng ở chỗ có thể update. Cái mình bán là giá trị nâng cấp và hỗ trợ chứ không phải tài liệu. Hiện nay có khá nhiều đơn vị lấy iCpo đi bán nhưng đó chỉ là bản lỗi thời (basic) và ai muốn nâng cấp thì lại gặp Cường thôi.

Vậy đó! Nếu ai lăn tăn việc bản quyền sau khi đã ủng hộ Cường thì đừng ngại. Nếu giỏi đến mức có thể kiếm đc tiền thì C mong đc hợp tác.

Sắp tới lớp 3P sẽ đc khai giảng. Thân mời anh chị và các bạn tham dự!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *