Năm con hổ, tôi mong sẽ có cơ hội hợp tác (xin việc để mần) với anh chị em

Chào anh chị em và các bạn!

Tôi là Nguyễn Hùng Cường, sinh năm 1984. Công việc của Cường là đến các công ty hỗ trợ, giúp Re.HRMs - tái tạo Hệ thống Quản trị Nhân sự bài bản. Phương pháp triển khai và lý thuyết đều do tôi trải nghiệm thực tế (các đối tác và công ty của chính mình), nghiên cứu các lý thuyết (MBA) rồi tổng hợp, giữ lại những thứ được thực tế chấp nhận. Tôi tự hào đây là phương pháp của người Việt cho người Việt. (Ai muốn tìm kiếm một phương pháp thuần Tây áp cho Tây để đưa vào Việt cho ng Việt thì đừng liên hệ tôi).

Từ thực tế tư vấn, tôi đã đúc kết, đóng gói thành bộ (sách + giáo trình + slide + biểu mẫu + tình huống), hàng đêm chia sẻ về Kỹ thuật xây dựng hệ thống:
- Quản trị hiệu suất: Bscvskpi - Kỹ thuật xây dựng và triển khai (http://daotaonhansu.net/kpi)
- Quản trị nhân sự lương 3P: 3Ps - Kỹ thuật triển khai và xây dựng hệ thống lương (http://daotaonhansu.net/3ps)
Ai muốn biết tôi tư vấn thế nào, cứ tham gia lớp sẽ rõ vì lớp được tôi thiết kế trên Mô Hình Giả Định của học viên. Từ mô hình đó, từng bước, hệ thống sẽ được xây cho phù hợp mô hình. Lớp có thời lượng thực hành là > 75%. Thực hành đến đâu, lý thuyết đc nhắc lại đến đó.

Ngoài ra, tôi tự nhận mình là The Giver (người có sở thích hoạt động cộng đồng) nên hay hỗ trợ, cung cấp tài liệu, tổ chức hoạt động phi lợi nhuận cho cộng đồng. Ai có bài toán, yêu cầu cần hỗ trợ, nếu có thể giúp đc là tôi giúp ngay. Vì thế thời điểm này, tôi tự nhận mình là người giàu nhất giới quản trị nhân sự. Nhiều khi tôi vui vì thấy tài liệu của mình được chuyên gia trong giới sử dụng.

Năm con hổ, tôi xin giới thiệu về bản thân và công việc để mong sẽ có cơ hội hợp tác (xin việc để mần).

Nguyễn Hùng Cường (kinhcan24)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *