Mời dự khóa đào tạo Thực hành XÂY DỰNG JDs + KPIs chuẩn BANKS ứng dụng cho các DOANH NGHIỆP

Quen với anh đã lâu, có lẽ từ hơn chục năm trước. Giờ mới có cơ hội mời được anh về hợp tác. Nếu anh chị em muốn đi nghe và xem Bên Banks họ làm gì về JDs và KPI có lẽ khóa học dưới đây sẽ rất hợp.

Hẹn gặp anh chị em trong thời gian tới!

Khóa đào tạo Thực hành XÂY DỰNG JDs + KPIs chuẩn BANKS ứng dụng cho các DOANH NGHIỆP

Bản MTCV (JDs) và KPI là những công cụ đắc lực cho công tác quản lý nhân sự và quản lý hoạt động của toàn doanh nghiệp. Tuy nhiên, rất nhiều công ty hiện không có JDs cho từng vị trí, và càng nhiều đơn vị chưa biết cách xây dựng và áp dụng KPI vào quản lý doanh nghiệp mình.

Nếu bạn đang phụ trách HR (không có trưởng phòng) cho một công ty như vậy, và bất chợt Sếp gọi bạn vào nói: “Cuối năm rồi, tình hình làm ăn bết bát, anh muốn thay đổi để sang năm công ty có kết quả hoạt động tốt hơn. Em xây dựng JD và KPI cho từng vị trí đi nhé, sang năm áp dụng”

Bạn sẽ làm gì? Thường thì là search google, hỏi bạn bè, đồng nghiệp, nghiên cứu lại từng công việc. Tưởng dễ làm, nhưng càng làm càng thấy mắc, càng hỏi nhiều lại càng như “đẽo cày giữa đường”. Và bạn cảm thấy, nếu như không làm được, bạn sẽ “mất điểm” trong mắt sếp, khả năng cao anh ấy sẽ tuyển người về thay thế bạn, mà cũng có thể là tuyển luôn Trưởng phòng cho bạn. Còn nếu làm được, bao nhiêu cơ hội phía trước cũng trở nên rộng mở hơn.

Câu chuyện về xây dựng JD và KPI thực tế không đơn giản đến vậy. Nó không phải nhiệm vụ của riêng HR. Tuy nhiên, là một HR, nếu muốn nâng cấp bản thân, nếu muốn công danh rộng mở, nếu muốn thăng tiến cao hơn, thì cần phải biết cách xây dựng JD và KPI (và còn cần phải biết nhiều hơn nữa).

Khóa đào tạo Thực hành XÂY DỰNG JDs + KPIs chuẩn BANKS ứng dụng cho các DOANH NGHIỆP sẽ giúp anh chị:

LỢI ÍCH
- Học viên hiểu rõ ý nghĩa việc xây dựng JD và KPI, có phương pháp tiếp cận đúng đắn, từ đó vận dụng được vào thực tế của DN mình.
- Học viên được cầm tay chỉ việc bởi một HLV cực kỳ nhiệt huyết, với 15 năm kinh nghiệm trong công tác nhân sự và phát triển tổ chức tại các Doanh nghiệp lớn nhỏ (Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC), Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB), TPBank, Techcombank,…). Từ đó có thể tự xây dựng được JD và KPI cho từng vị trí trong DN mình.
- Nâng cấp bản thân lên một tầm cao mới trong nghề: biết cách triển khai, xây dựng JD và KPI là anh chị đã bước lên một nấc thang mới của nghề nhân sự rồi đấy, từ đó dễ dàng tạo ra sự Bứt phá vượt trội trên lộ trình công danh của mình.

NỘI DUNG KHÓA HỌC
- Hướng dẫn và chia sẻ cách thức triển khai xây dựng JD và KPI cho từng vị trí trong doanh nghiệp.
- Hướng dẫn tổ chức thực hiện và đánh giá thực hiện công việc tại doanh nghiệp.

MỤC TIÊU
Học viên có thể tự xây dựng được JD và KPI cho từng vị trí trong doanh nghiệp mình ngay sau khóa đào tạo.
Đối tượng:Chuyên viên, nhân viên nhân sự
Thời lượng:5 buổi (mỗi buổi 2h)
Thời gian: tối 2,4,6 trong tuần, buổi đầu tiên là thứ 2 ngày 9/12/2019.
Địa điểm dự kiến:Phòng đào tạo Getfly, tầng 7, số 18, ngõ 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Đăng ký: https://bit.ly/2DB0bw3
Học phí: 2,5 triệu/5 buổi

NHÂN DỊP MỞ CỬA TẦNG 2 - LUYỆN CÔNG TRÊN NÚI NHÂN SƯ
ƯU ĐÃI:
- Học viên các khóa Giải mã và các khóa chuyên sâu khác được giảm 20% (còn 2 tr/5 buổi)
- Học viên hoàn thành ghi danh (chuyển học phí) trước ngày 5/12/2019 sẽ được giảm 20% học phí (còn 2 triệu/5 buổi).
- Học viên các khóa Giải mã và các khóa học chuyên sâu khác hoàn thành ghi danh trước 5/12/2019 thì giảm thêm 20% nữa (còn 1.600k/5 buổi)
- Đóng đăng ký : 12h ngày 8/12/2019

HOÀN TẤT ĐĂNG KÝ NHƯ THẾ NÀO?
Bạn vui lòng chuyển khoản giữ chỗ theo thông tin sau:
Số tài khoản: 0011004039312 Vietcombank Ngô Quyền CN Hà Nội
Chủ TK: Nguyễn Hùng Cường
Nội dung CK: Họ tên + SĐT + Email + JD & KPI
Số tiền: 2.500.000 đ/5 buổi (hoặc số tiền sau khi đã được hưởng ưu đãi)
-----------------------------------

VỀ HUẤN LUYỆN VIÊN
Anh Lê Tuyến có 15 năm kinh nghiệm trong công tác nhân sự, phát triển tổ chức.

Anh Tuyến từng đảm nhiệm những vị trí như: Gần đây nhất là Phó Giám đốc Ban Quản lý Nhân sự - Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC); Trưởng phòng Phúc lợi và Quan hệ Lao động - Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB); Phụ trách Nhân sự Chức năng - Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank), Chuyên viên nhân sự - Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank)….

Anh Tuyến tốt nghiệp Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc Gia Hà Nội, khoa Khoa học Quản lý, chuyên ngành Quản lý Nguồn nhân lực.

Với kinh nghiệm trên đây, anh Tuyến đã từng tham gia các dự án như: Xây dựng hệ thống thang bảng lương, khung năng lực, lộ trình công danh, triển khai xây dựng phần mềm nhân sự, hệ thống mô tả công việc và đánh giá hiệu quả làm việc, các chính sách trong công tác nhân sự….

-------------------------
LIÊN HỆ: Ban dự án đào tạo chuyên sâu – Tầng 2 Núi Nhân Sư
Điều phối dự án:
- Họ và tên: Đỗ Ngọc Mai
- Điện thoại: 0838833161
- Enail: [email protected]
Trưởng ban:
- Họ và tên: Nguyễn Hùng Cường
- Điện thoại 0988.833.616
- Email: [email protected]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *