Năm nay, bạn đã nâng cấp năng lực Quản trị Nhân sự của mình lên chưa?

Khi đi làm, nếu một lúc nào đó bạn () gặp tình huống này: “Mình là thành viên diễn đàn HR Share.Mình là trưởng phòng nhân sự, mình mới nhận 1 công việc mới với vị trí trưởng phòng nhân sự nhưng làm việc giống như giám đốc nhân sự. Mình được yêu cầu xây dựng 1 lộ trình về mảng nhân sự từ A đến Z để có thể sử dụng làm demo áp dụng cho các công ty chi nhánh của công ty mình, tùy theo ngành nghề kinh doanh sẽ điều chỉnh lại cho phù hợp”.

Hoặc: “Em được xếp giao nhiệm vụ xây dựng quy trình. Anh chị nào có "Quy trình quản lý & sử dụng con dấu"chi tiết cụ thể cho em xin tham khảo với”.

Hay đơn giản hơn một chút: “Do bên em mới triển khai quy trình tuyển dụng thực tập sinh nên chưa có kinh nghiệm, mong nhận được sự góp ý từ tất cả các anh chị trong nhóm đã thực hiện ạ. Anh chị có file nào tham khảo cho em với!

… bạn đã biết cách giải?

Thực ra, tất cả các câu hỏi và tình huống sẽ trở nên dễ dàng nếu như chúng ta có:
- Công cụ (1)
- Kiến thức và kỹ năng (2)
2 thứ này tôi đã đóng gói và đưa lên mạng để cộng đồng tham khảo tự do.

Về công cụ là toàn bộ thư viện QTNS > 2G: http://blognhansu.net.vn/?p=21317

Còn kiến thức chính là các bài viết trên blog nhân sự như: http://blognhansu.net.vn/?p=21386 Các bài viết này đã được tôi đóng gói thành 1 quyển sách 260 trang, tổng 50 bài viết mang tên: CEO & Quản trị Nhân sự - Hệ thống QTNS cần có là gì?. Muốn đọc miễn phí, bạn hãy vào đây https://goo.gl/qMe7oV xem mục lục và search trên google tiêu đề bài viết là ra.

Đã đọc hết 50 bài viết của tôi và bạn cũng tải toàn bộ bản thư viện tài liệu QTNS iCPO basic? Xin được chúc mừng vì bạn đã nâng cấp năng lực Quản trị Nhân sự của mình lên kha khá.

Với những gì ở trên (1) + (2), tôi tin bạn hoàn toàn có khả năng làm HRM (nếu là HR) hoặc khả năng xây dựng hệ thống QTNS (HRM system) (nếu đã là HRM/CEO).

Vâng, bạn có muốn nhận thêm nhiều giá trị nữa như bài viết hay tài liệu cập nhật, được tiếp cận không rào cản? Thực lòng, tôi cũng muốn cung cấp nhiều giá trị hơn nữa cho bạn và anh chị em cộng đồng. Để duy trì được những công cụ cung cấp giá trị cho cộng đồng này quả là một nỗ lực không hề đơn giản bạn ạ.

Thưa bạn , do nguồn lực có hạn và nhằm hỗ trợ tốt hơn nữa cho việc duy trì và phát triển tri thức, Cường (KC) kêu gọi các tổ chức, các cá nhân tài trợ cho quỹ phát triển Kinhcan24's bằng cách:
1. Mua sách blog nhân sự bản giấy
(chuyển từ đọc trên internet thành đọc giấy)
2. Ủng hộ mua một số bộ tài liệu có phí
(nâng cấp iCPO từ basic lên advan).
Số tiền thu được sẽ để dùng duy trì blog, mua các tài liệu để chia sẻ lại cho cộng đồng.

Chi tiết, bạn vui lòng xem tại các link dưới:
- Công cụ:
iCPO advan ( http://kinhcan.net/hrform ) dành cho hệ thống Quản trị Nhân sự
- Kiến thức:
Sách blog nhân sự ( http://www.sachnhansu.net/ )

Rất mong nhận được sự ủng hộ của bạn !

Trân trọng!

Nguyễn Hùng Cường | kinhcan24
HRM consultant at Blognhansu[.]net[.]vn
Đt: 0988833616 Emai: [email protected] Fb: kinhcan24

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *