Con đường trở thành HRM/CPO – Giám đốc nhân sự, cần có gì?

Chào bạn Cường,

Mình muốn mua trọn bộ tài liệu Nhân sự 990.000 của bạn ( http://kinhcan.net/hrform )để có cái nhìn toàn diện về các lĩnh vực nhân sự, sau này còn tự tin làm ở chức vụ cao hơn :D Liệu mình có cần phải đi học thêm 1 khoá nhân sự nào nữa ko (Giám đốc nhân sự chẳng hạn) Bạn cho mình lời khuyên chân thành nhé. Cảm ơn bạn.

Trân trọng,
NUH

***

Dear chị,

Cám ơn chị đã phản hồi. Sau khi tìm lại mail thì Cường đã đọc được nội dung mail kia của chị. Thành thật xin lỗi khi Cường không phản hồi kịp.

"Bộ tài liệu của bạn có đầy đủ những kiến thức cần thiết cho mình chứ?" >> Với những kiến thức của Cường thì các tài liệu này có đủ dữ liệu mà chị cần. Tuy nhiên đây là các tài liệu dùng để triển khai công việc thực tế chứ không phải để học chị ạ.

"Liệu mình có cần phải đi học thêm 1 khoá nhân sự nào nữa ko (Giám đốc nhân sự chẳng hạn) Bạn cho mình lời khuyên chân thành nhé" >> Lời khuyên chân thành của Cường là để trở thành Giám đốc Nhân sự thì cần phải suy nghĩ như CEO về mảng Nhân sự. Cường hiện tại có viết một loạt các bài viết về QTNS theo góc nhìn của CEO. Nếu chị quan tâm, chị vui lòng đọc các bài viết ở: http://bloggiamdoc.com/category/nhan-su/ hoặc http://blognhansu.net.vn . Những bài viết này, Cường có tập hợp thành sách tại: https://goo.gl/qMe7oV

Cùng với việc suy nghĩ như CEO, chị cần có kiến thức như họ. Tức là kiến thức về Điều hành, Kinh doanh, Tài chính, Sản xuất và dịch vụ.

Nếu hội tụ đủ 2 yếu tố đó thì việc trở thành CPO trở nên đơn giản hơn hẳn.

Về cơ bản, chị đã tải các tài liệu miễn phí do Cường gửi thì chị làm các công việc ổn ( http://blognhansu.net.vn/?p=21317 ). Chỉ đó là đủ. Tuy nhiên nếu chị muốn biết các tình huống nào dùng tài liệu gì, chị có thể đọc sách blog nhân sự (Q4). Sau khi có bản iCPO free + sách CEO và QTNS, chị dùng bản iCPO advan là chuẩn.

Chị đã có:
- Công cụ: iCPO advan ( http://kinhcan.net/hrform )
- Kiến thức: CEO và QTNS ( https://goo.gl/qMe7oV )
Nếu chị lĩnh hội được kiến thức và ứng dụng được iCPO thì việc xây dựng hệ thống QTNS sẽ không còn khó khăn nữa.

Cám ơn chị đã quan tâm.

Brgs
HC

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *