Tailieudoanhnghiep doanhnghiepbaiban tailieudoanhnhan mua tài liệu Nhân sự từ blog của tôi để bán lại ?

Truyện này xảy ra từ lâu, nhưng nó cứ diễn ra dai dẳng như khối ung thư khiến tôi phải công khai để mọi người cùng biết. Hết tailieudoanhnghiep rồi đến tailieudoanhnhan rồi lại đến doanhnghiepbaiban xuất hiện. Các site này đang dùng chính các tài liệu Nhân sự do tôi sưu tập chỉnh sửa để cung cấp lại cho cộng đồng. Tôi không hề biết điều này. Chính các thành viên trong cộng đồng báo lại cho tôi. Và tôi phải công bố.

Việc bắt đầu từ site tailieudoanhnghiep như sau:

Thân gửi SN,

Lâu lắm rồi từ lúc em ủng hộ anh bộ đĩa CD CPO v30 ở 93 Nguyễn Trãi - café Fire Fly - Ngã Tư Sở, anh mới viết mail cho em. Anh nhớ hôm đó là ngày 19/8/2015. Anh em ta gặp nhau trao đổi về các vấn đề Nhân sự. Sau rồi em đã gửi anh 850.000 VND để ủng hộ (Giá trị thật sự cần đưa là 990.000 VND, tức em vẫn còn chưa hoàn tất việc ủng hộ) và anh đã đưa em bộ đĩa. Cùng với đó anh cũng gửi em đường link để em tải về. Và sau đó em đã nhận được 2 lần update. Một lần vào tháng 9 và 1 lần vào tháng 12. Trong những lần đó, anh đều viết rằng: "mong mọi người không dùng với mục đích thương mại để Cường còn có điều kiện hỗ trợ và update cho các anh chị em". Anh tin tưởng em và mọi người.

Nhưng tiếc là cuộc sống không như chúng ta mong đợi. Hôm nay anh đã nhận được mail của 1 anh hỏi về 1 bộ tài liệu cũng tương tự như của anh. Nguyên văn email như sau:

Dear anh Cường,

Tôi đang ở TP HCM và có ý định mua của anh bộ tài liệu trên. Tuy nhiên, khi tôi đọc các Demo thì không thấy nội dung xây dựng lương 3P. Bên cạnh đó, tôi thấy trên trang web: tailieudoanhnghiep.com cũng có bán tài liệu tương tự…!?

Mong anh tư vấn giúp…
Best Regards,

Anh trả lời mail anh ý và cũng băn khoăn không hiểu sao lại có site bán tài liệu tương tự như của anh. Ai đã làm việc đó? Rồi anh đi tìm hiểu. Tìm mãi cũng ra. Hóa ra đó là em.

Công việc tìm kiếm thông tin cũng không mất nhiều sức như những lần trước. Em nổi tiếng và dễ nhận diện. Anh tìm kiếm tên em trong danh sách những anh chị đã ủng hộ. Rồi tiếp tục tìm kiếm tên em trên Google cùng với đó là những thông tin khác. Anh tìm thấy facebook của em: facebook.com/... . Tiếp nữa, anh càng đọc facebook của em càng thấy cuốn hút. Em nổi tiếng, là diễn giả với nhiều khóa học.

Anh đang tự hỏi, em đã nổi tiếng như vậy, khóa học nhiều, chắc hẳn 1 ít tiền cũng không phải là gì đối với em. Tại sao em lại làm vậy? Đây là câu hỏi làm anh khá đau đầu.

Em ạ, anh viết mail này thực với mong muốn em hỗ trợ anh bằng cách thôi không kinh doanh sản phẩm nội dung số là các bộ tài liệu Nhân sự CPO mà anh dày công sưu tầm, biên soạn, chỉnh sửa, tập hợp thành. Nếu được, em vui lòng bán lại cho anh tên miền tailieudoanhnghiep.com và tailieudoanhnghiep.net cùng bộ code của nó. Được vậy thì tốt quá.

Anh cám ơn em. Mong rằng anh nhận được tin vui của em.

Anh,
H.Cuong

Sau khi gửi mail liên lạc cho SN, tôi nhận được phản hồi. SN có nhận và xin lỗi, cho đóng site và tặng lại tên miền .com cho tôi. Tuy nhiên tên miền tailieudoanhnhan.com vẫn còn. Tôi có hỏi thì SN nói rằng site này không phải của SN. Và SN không có quyền tác động mặc dù nó có giao diện giống nhau, cùng liên kết đến 1 fanpage: facebook.com/TaiLieuDoanhNghiepVN

Một quãng tôi tiếp tục được 1 anh bạn phản ánh về fanpage này. Giờ vào thấy Fanpage đã bị đóng. tailieudoanhnhan.com thì vẫn còn tồn tại.

Rồi hôm nay, anh bạn khác gọi cho tôi báo 1 site nữa: doanhnghiepbaiban.com. Và nó fanpage riêng: facebook.com/xaydungdoanhnghiepbaiban . Page này đang chạy quảng cáo bán các tài liệu mà tôi đang kêu gọi mọi người ủng hộ.

xay dung doanh nghiep bai ban

Khi click vào ta sẽ thấy về cơ bản giao diện của doanhnghiepbaiban giống tailieudoanhnhan. Tuy nhiên doanhnghiepbaiban bán bộ tài liệu là 900 còn tailieudoanhnhan vẫn để giống tôi: 990 ( http://kinhcan.net/hrform ).

Dù thế nào, đây vẫn là giọt nước tràn ly. Và tôi ngồi đây biên vài dòng xác nhận với anh chị em bạn bè. Rằng mấy site đó đang lợi dụng công sức của người khác. Nếu họ tự xây tự sưu tập, tôi sẽ không có quyền gì viết những dòng này. Nhưng trong những tài liệu họ đang rao bán kia, có nhiều tài liệu là công sức của tôi. Chính tay tôi biên soạn nên chúng.

Trong đầu tôi bỗng chợt hiện ra bài viết cũ : Sát thủ đầu mưng mủ ( http://goo.gl/PQiMKd ) . Thực ra tôi không bán tài liệu mà kêu gọi mọi người ủng hộ thông qua đĩa CD chứa tài liệu đó. Nhờ việc ủng hộ này, tôi có điều kiện để hoạt động trợ giúp cộng đồng hơn và có điều kiện để update tài liệu. Cái mọi người nhận được là sự hỗ trợ và update tài liệu chứ không phải là những biểu mẫu ở trên. Nó hoàn toàn có thể được tải miễn phí trên mạng. Mọi người chỉ cần vào : kinhcan.net tìm kiếm tên bộ tài liệu là sẽ ra nơi miễn phí.

Bất cứ ai khi ủng hộ, tôi đều bảo phải cân nhắc kỹ và xem lại các tài liệu xem có phù hợp nhu cầu của mình không ? Nếu không thì sẽ rất lãng phí, nhất là với các bạn mới vào nghề. Các bạn sẽ không thể thấy hết cái hay của bộ tài liệu được. Nếu cần tôi có thể tặng bộ tài liệu đó cho các bạn mới đó. (Tôi đã tặng rồi). Vì thế tôi không nghĩ tới việc các bạn sử dụng lại sản phẩm này để đi bán.

Thực tế bộ tài liệu ở trên là bản không update. Với những ai ủng hộ, tôi đều lưu email và gửi các bản update theo định kỳ. Giờ nó cũng phải đến bộ 50 là ít. (Lần update gần đây: http://goo.gl/lEqYnt ) Do đó có thể bạn này đã lấy được của 1 ai đó ủng hộ tôi và mang nó đi bán.

Dưới đây là nội dung trên site doanhnghiepbaiban - Xây dựng Doanh nghiệp Bài bản:

NGƯỜI TA BẢO ĐÓ LÀ ĐIÊN RỒ NHƯNG VỚI TÔI CHỈ CẦN 900.000 ĐỒNG LÀ ĐỦ ĐỂ XÂY DỰNG MỘT DOANH NGHIỆP BÀI BẢN
4195 File tài liệu để ISO hóa công ty chỉ 900.000 Đồng.
Bạn sẽ tiếc ngẩn ngơ nếu để vuột mất cơ hội này

Ai cũng biết rằng “phi thương là bất phú” nhưng kinh doanh nào có đơn giản.

Hầu hết 9 trên 10 người bắt tay vào kinh doanh đều không hề được đào tạo bài bản về quản trị hay nói cách khác là “mất gốc” về quản trị.

Một số vấn đề mà những người làm doanh nghiệp theo “bản năng” thường mắc phải như:
- 62% mắc vấn đề nhân sự. Không quản lý được nhân viên, ôm việc.
- 28% mắc vấn đề về tài chính. Thiếu vốn, không quản lý được công nợ.
- 10% mắc vấn đề về thuế, pháp luật.

Giải pháp mà một số doanh nghiệp lựa chọn để giải quyết vấn đề này là thuê tư vấn “xịn”. Như Viettel đã dành hẳn một ngân quỹ hàng trăm triệu đô để thuê đơn vị tư vấn số 1, số 2 thế giới.

Tuy nhiên đó là con số không tưởng với doanh nghiệp vừa và nhỏ! Vậy các CEO, các chủ doanh nghiệp phải giải quyết bài toán này như thế nào?

CÂU TRẢ LỜI CHÍNH LÀ BỘ TÀI LIỆU TUYỆT VỜI NÀY

4195 file tài liệu, biểu mẫu xuyên suốt tất cả các phòng ban trong doanh nghiệp là chìa khóa dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Các công ty tư vấn triệu đô mang lại cho bạn kết quả là những hệ thống quy trình, hệ thống biểu mẫu.

Và đây là bộ quy trình của riêng bạn mà không mất một đồng tư vấn nào:

Tài liệu Quản trị Doanh nghiệp (Tổng 1570 File Tài Liệu)
- Bộ Tài Liệu 26 Phòng Ban: 115 File
- Các Quy Định – Chính sách: 120 File
- Các văn bản quy định lương: 31 File
- Cách xây dựng lương: 15 File
- Đào Tạo Nội Bộ: 137 File
- Xây Dựng Chương Trình Tài Năng Trẻ Trong Công Ty: 400 File
- Từ Điển Năng Lực: 243 File
- Quản Trị Hành Chính Nhân Sự: 9 File
- Quản Trị Marketing: 22 File
- Quản Trị Tài Chính Kế Toán: 103 File
- Quản Trị Tri Thức: 22 File
- Quy Trình Headhunter: 7 File
- Sổ Tay Nhân Viên – Nội Quy Lao Động: 46 File
- Quản Trị Hành Chính: 100 File
- Tài Liệu Xây Dựng Lương: 10 File
- Xây Dựng Văn Hóa Doanh Nghiệp: 29 File
- Xây Dựng Từ Điển Năng Lực: 267 File

Bộ Tài liệu Nhân Sự - ISO (Tổng 2500 File Tài Liệu)
- 5S KAIZEN Nhật Bản: 05 File
- Bộ Câu Hỏi Tuyển Dụng: 73 File
- Hệ Thống Bản Mô Tả Công Việc Mẫu: 368 File
- Hệ Thống Bài Thi Tuyển Dụng: 139 File
- Hướng Dẫn Hoạch Định Nhân Sự: 14 File
- Đề Thi Đánh Giá Nhân Viên: 181 File
- Quản Lý Nhân Sự Tập Đoàn CNTT: 29 File
- Quản Trị Nhân Sự: 125 File
- Bộ Tài Liệu Quản Trị Nhân Sự Mẫu Của 1 Cty: 159 File
- Quy Trình Quản Trị Nhân Sự Tiếng Anh: 612 File
- Quy Trình Quản Trị Nhân Sự LAW: 290 File
- Tài Liệu Ứng Dụng Hành Chính Nhân Sự: 133 File
- Bộ Tài Liệu ISO 9000 Cơ Quan: 96 File
- Bộ Tài Liệu ISO Nhà Máy Dệt May: 87 File
- Bộ Tài Liệu ISO Công Ty Xây Dựng 1: 46 File
- Bộ Tài Liệu ISO Công Ty Xây Dựng 2: 156 File
- Bộ Tài Liệu ISO Tập Đoàn Xây Dựng: 194 File
- Bộ Tài Liệu ISO Công Ty CNTT: 146 File

Bộ tài liệu BSC - KPI
Phần 1 : Bộ Tài Liệu KPI
- Bộ KPI Nhà Máy Sản Xuất: 22 File
- Bộ KPI Công Ty Điện Máy: 05 File
- Bộ KPI – BSC Kho Vận Hàng Hóa: 01 File Exel Tổng
- Bộ KPI – BSC Marketing: 01 File Exel Tổng
- KPI Nhân Sự: 10 File
- KPI Marketing: 04 File
- KPI SALES: 09 File
- KPI Tài Chính: 04 File
- KPI Cung Ứng: 03 File
- KPI Sản Xuất Chất Lượng: 05 File
- Bộ KPI Theo Chức Danh Đầy Đủ Vị Trí: 42 File
- Quy Trình Xây Dựng KPI: 03 File
Phần 2: Bộ Tài Liệu BSC
- BSC Phòng Kinh Doanh: 01 File Exel Tổng
- BSC Kho Vận: 01 File Exel Tổng
- BSC Mua hàng: 01 File Exel Tổng
- BSC Kế Toán: 01 File Exel Tổng
- BSC Nghiên Cứu Phát Triển: 01 File Exel Tổng
- BSC Sản Xuất: 01 File Exel Tổng
- BSC Kỹ Thuật: 01 File Exel Tổn

SỞ HỮU BỘ TÀI LIỆU ĐỂ KHÔNG PHẢI TRẢ GIÁ HỌC PHÍ CẢ CUỘC ĐỜI

Sở hữu bộ tài liệu này bạn sẽ nhanh chóng thành lập được hệ thống công ty của mình một cách hoàn chỉnh, đưa mọi thứ vào tầm kiểm soát.

Những quy trình, biểu mẫu này được đúc rút từ hàng nghìn công ty thành công trên thế giới, là những quy chuẩn khoa học mà bất kỳ một doanh nghiệp nào muốn tồn tại và thành công đều phải tuân thủ.

Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian thử-sai, thử-sai,…làm xong lại đập đi làm lại mà vẫn chưa giải quyết hết vấn đề.

Học phí cho việc thử -sai đó nhiều người phải trả giá hàng tỷ đồng, nhưng cũng có người trả giá bằng cả cuộc đời.

MỘT TÀI LIỆU THỰC TẾ GIÁ NGÀN VÀNG

Tính riêng một bản mô tả nhiệm vụ, làm thế nào để thể hiện rõ công việc, rõ quyền lợi, trách nhiệm,…đã phải mất nhiều tuần thậm chí nhiều tháng để xây dựng và chỉnh sửa.

Còn cái bạn có ở đây là 4195 file tài liệu, biểu mẫu cho mọi vấn đề trong công ty.

Nếu theo bạn thì trị giá của nó xứng đáng là bao nhiêu???

8 LỢI ÍCH BẠN CÓ ĐƯỢC KHI SỞ HỮU 4195 FILE TÀI LIỆU QUÝ GIÁ NÀY

- Sở hữu bản đồ để phát triển doanh nghiệp bài bản, khoa học , hướng đến thành công biền vững
- Tiết kiệm thời gian, nhanh chóng tự động hóa doanh nghiệp của mình
- Doanh nghiệp hoạt động bài bản sẽ giải phóng bạn khỏi những sự vụ, có thời gian cho gia đình, bạn bè và làm những điều mình đam mê
- Ngoài ra sự bài bản còn giúp bạn giảm lỗi, tối ưu hóa hiệu suất của nhân viên
- Việc tuyển dụng cũng trở nên dễ dàng, xung quanh bạn sẽ là một đội ngũ nhân sự chất lượng, phù hợp với yêu cầu bạn đề ra
- Năng lực cạnh tranh được tăng lên, nhận được nhiều cơ hội kinh doanh hơn đồng nghĩa với doanh thu công ty tăng lên bền vững theo thời gian.
- Bạn cũng tự hào khi kể với bạn bè, đối tác về doanh nghiệp của mình, về cách bạn quản trị doanh nghiệp khoa học như nào, các phòng ban kết nối với nhau chặt chẽ trong công việc ra sao
- Và còn nhiều lợi ích tuyệt vời khác mà bạn không thể ngờ được khi xây dựng một doanh nghiệp bài bản. Không phải ngẫu nhiên mà hàng triệu triệu doanh nghiệp trên thế giới trong đó có những công ty hàng đầu thế giới đều áp dụng những quy trình, biểu mẫu này.

ĐẦU TƯ NGAY ĐỂ ĐƯA DOANH NGHIỆP PHÁT TRIỂN LỚN MẠNH

Trọn bộ 4195 file tài liệu này trị giá 2.500.000 VNĐ

Tất cả file được lưu trữ trong đĩa, bạn có thể sao lưu vào máy tính hoặc mang đi đến bất cứ nơi nào mình muốn.

Haizz. Giờ đã là nửa đêm về sáng, chúc mọi người ngủ ngon. Mong rằng cái bạn đang hành động kia đọc được bài viết và hiểu cho tôi. Tôi đang cố gắng làm nhiều thứ cho cộng đồng và tôi cần nguồn lực để có thể làm được việc đó. Rất mong bạn chủ động sáng tạo ra nội dung mới hữu ích cho cộng đồng.

Dưới đây là một vài hình ảnh bộ tài liệu của tôi:

iCPO tool v30 là 1 folder chứa hơn 30 folder con. Mỗi folder con chứa các tài liệu dùng để tham khảo hỗ trợ người Quản trị nhân sự trả lời 1 hoặc 1 vài câu hỏi trong quá trình vận hành doanh nghiệp.

Trong các folder con là các folder con nữa phân chia các tài liệu theo từng chủ đề để tiện theo dõi.

Các file tài liệu đều được để tên tiếng Việt không dấu để dễ tra cứu.

Những file này đều là bản doc, excel, pdf không đặt mật khẩu để tiện chỉnh sửa.

4 thoughts on “Tailieudoanhnghiep doanhnghiepbaiban tailieudoanhnhan mua tài liệu Nhân sự từ blog của tôi để bán lại ?

  1. dear Anh:
    em đã đọc và theo doi trang blog quản trị nhận sự khoảng hơn 1 năm rồi em rất muốn có các tài liệu này để tham khảo bổ sung cho kiên thức của mình.
    em là sinh viên mới bước vào nghề tuy 990k nó cũng không nhiều nhưng em vẫn chưa đủ điều kiện để ủng hộ tuy là tham khảo tài lieuj miễn phí nhưng em cũng học được rất nhiều.em hy vọng có thêm tài liệu để học hỏi thêm.
    em cảm on anh đã có nhiều đóng góp cho cộng động nói chung và riêng em

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *