Chúc mừng năm mới 2014 an vui

Sáng sớm, tiếng gà gáy ồn ã đâu đó làm tôi thức giấc. Lúc tôi nghe tiếng gà gáy gần như thế chắc cũng phải tầm này năm trước. Vậy là cũng qua 1 năm đầy biến cố của tôi. Niềm vui nỗi buồn cùng đến. Niềm vui cho ta động lực để sống và nỗi buồn cho ta bài học để vươn lên. Rồi ta cũng biết ai là người thực sự ở bên ta ai không những lúc buồn vui. Cái câu đối nhân xử thể mà Khổng Tử từng nói : "Điều gì không muốn kẻ bên trái ta làm cho ta thì đừng làm cho kẻ bên phải ta. Điều gì không muốn kẻ dưới ta làm cho ta thì đừng làm cho người trên ta", tôi đã thực thi nhiều. Cuộc đời không hẳn như vậy, ta cứ nhiệt tình với đời nhưng chưa chắc đời đã nhiệt tình với ta.

Năm 2013 khép lại với nỗi bực mình và năm 2014 mở ra với nỗi buồn. Khởi đầu từ điểm thấp rồi vươn lên điểm cao hơn cũng không phải là một khởi đầu tệ. 30 năm va vấp giờ với vai trò mới tôi lại tiếp tục vấp va. Giá như có 1 quyển sách nào đó hướng dẫn và dạy hết những điều này của cuộc đời nhỉ. Vậy có phải hay biết mấy.

"Giá" thế thôi chứ tôi nghĩ là không có quyển sách đó. Quyển sách này biết đâu là sứ mệnh của tôi ...

Đầu năm, Xin chúc các cô, bác, các anh chị, các em, các bạn một năm mới An Khang Thịnh Vượng. Và xin gửi lời chúc tới tất cả những ai đang loay hoay tìm kiếm 1 cái gì đó chữ "ĐỦ". Đủ là khi ta nói: "ồ, như vậy là quá tốt rồi, không cần thêm nữa".

Hơn 3 năm viết blog, mọi người đã ủng hộ tôi rất nhiều. Những lời khen chê xin được giữ lại trong tâm tôi để đắp thành chữ Đủ. Cám ơn các độc giả và cả nhà đã cùng đồng hành với những sẻ chia, trải nghiệm của tôi. Mong rằng năm mới, chúng ta sẽ cùng tiếp tục đi trên cùng 1 con đường.

One thought on “Chúc mừng năm mới 2014 an vui

  1. Phan Quốc Tấn 03.02.2014 at 15:14 - Reply

    Cảm ơn anh rất nhiều.

    Cũng nhân dịp Xuân về, mượn Diễn đàn của anh thân gởi lời chúc đến cộng động HR chúng ta một năm mới MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG, vui trẻ, khỏe, yêu đời và hạnh phúc.

    Phan Quốc Tấ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *