Thông báo về việc đóng bài viết liên quan đến nhận định về sinh viên FTU

Thân gửi các bạn,

Sau một ngày up thông tin và nhận định về sinh viên FTU, tôi nhận được khá nhiều ý kiến đóng góp trái chiều. Về việc này, với quan điểm đây là blog cá nhân nên các ý kiến trái chiều tôi đều đón nhận. Cũng như bài viết về 1000 USD, tôi sẽ định để lại trên blog để chúng ta có thể đọc và trao đổi các ý kiến với nhau. Nhưng vừa nãy, sau một ngày dài phải ra ngoài làm việc, tôi về và nhận được 1 comment của anh Thăng về vấn đề bản quyền của bức ảnh. Anh Thăng tự nhận là chủ nhân của bức ảnh "nhà tuyển dụng". Sau khi xin ý kiến của người gửi cho tôi bức ảnh, xin phép cả nhà cho tôi được đóng bài viết : http://blognhansu.net/2013/08/08/sinh-vien-doi-quyen-uu-tien-tuyen-dung-vi-hoc-truong-ngoai-thuong-ftu/ tại đây. Thành thật xin lỗi anh Thăng với sự bất tiện này.

Về việc tôn trọng bản quyền, tôi nghĩ chúng ta nên vậy. Và nhân đây tôi cũng xin đề nghị chúng ta (bao gồm cả anh Thăng và những anh chị có bàn về chủ đề bản quyền) một đề nghị nho nhỏ : Sử dụng phần mềm windown, microsoft office, winrar ... có bản quyền (nếu chưa dùng). Và chúng ta cũng cùng khuyên những người thân xung quanh chúng ta sử dụng các phần mềm đó có văn hóa - văn hóa bản quyền.

Và gay gắt nhất là Cường có nhận được một lời khuyên về bản quyền của bạn khanhnguyen.info. Bên cạnh đó, C xin đề nghị bạn cũng cùng tham gia vào văn hóa bản quyền bằng cách khóa 1 số bài viết có liên quan đến bản quyền. Một số ví dụ:
- http://khanhnguyen.info/5-dinh-luat-tam-ly-cho-cuoc-song-hanh-phuc.html
- http://khanhnguyen.info/ky-niem-hoc-tro-8x.html

Xin chân thành cám ơn các ý kiến đóng góp của các bạn. Nếu các bạn vẫn muốn đóng góp ý kiến về chủ đề sinh viên Ngoại Thương, vui lòng click vào link sau: http://ub.com.vn/threads/145422-Sinh-vien-doi-quyen-uu-tien-tuyen-dung-vi-hoc-truong-Ngoai-Thuong-FTU.html?p=47764 . Đây là link các bạn bên diễn đàn UB chủ động copy về. Anh chị có ý kiến về bản quyền vui lòng liên hệ với admin của diễn đàn.

Thân,
KC

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *