Hỏi – Đáp dành cho Nhà tài trợ (tiềm năng) và các cá nhân quan tâm đến Vietnam HR Day 20xx

Chảo ACE,

Do một số Nhà tài trợ tiềm năng có các câu hỏi chi tiết, nên tôi xin đưa các câu hỏi và trả lời tại đây. Thông tin này cũng dành cho các thành viên trong Ban tổ chức và các cá nhân trong cộng đồng, tham gia vận động tài trợ, hoặc có kế hoạch tham dự HR Day.

NHÓM THÔNG TIN CHÍNH VỀ SỰ KIỆN

H: "Ngày Nhân sự Việt Nam - Vietnam HR Day" là sự kiện gì?
Đ:
Vietnam HR Day là một diễn đàn mở bàn về chủ đề nhân sự lớn nhất từ trước tới nay tại Việt Nam và trở thành diễn đàn nhân sự thường niên cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp và giới nhân sự Việt Nam. Chương trình có sự tham gia trao đổi, chia sẻ của các diễn giả là các Doanh nhân hàng đầu Việt Nam – những người đã dẫn dắt doanh nghiệp thành công nhờ tài năng và nghệ thuật quản lý con người và các chuyên gia uy tín trong giới nhân sự Việt Nam. Đặc biệt là hàng trăm các Giám đốc nhân sự đến từ các Công ty nổi tiếng trong và ngoài nước sẽ quy tụ trong ngày hội này để trao đổi và học tập kinh nghiệm, cũng như khẳng định vai trò quản trị nhân sự tại doanh nghiệp. Chi tiết vui lòng click vào link: http://www.hrlink.vn/hrphoto hoặc http://www.hrlink.vn/hrday

Và đây là link tới Brochure của HR Day:
Ho so tai tro Vietnam HRDay 2011
Phieu dang ky tai tro HRDay 2011

Các Nhà tài trợ, Nhà bảo trợ thông tin tiềm năng và các cá nhân quan tâm đến Vietnam HR Day có thể đọc các thông tin chính từ đây.

H: Vai trò của các phương tiện truyền thông với sự thành công của Vietnam HR Day?
Đ:
Các phương tiện thông tin đại chúng đóng vai trò rất quan trọng trong việc giới thiệu về HR Day với giới doanh nghiệp, giới nhân sự và công chúng trong cả nước, nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác quản trị và phát triển nguồn nhân lực tại các doanh nghiệp, ý nghĩa cộng đồng trong phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam. Vì thế, cũng như với HR Day đã tổ chức, trước hơn 1,5 tháng diễn ra Sự kiện, Ban tổ chức HR Day tổ chức Họp báo Ngày Nhân sự Việt Nam.

CÁC CÂU HỎI VỀ TÀI TRỢ

H: Các đơn vị tài trợ cho Vietnam HR Day sẽ có các cơ hội gì?
Đ:
Một số cơ hội chính đối với Nhà tài trợ là:
1) Quảng bá sản phẩm và dịch vụ của đơn vị mình;
2) Khẳng định vị thế của doanh nghiệp trên thị trường và trong ngành;
3) Thiết lập quan hệ với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực quản trị nhân lực và cộng đồng nhân sự;
4) Thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo công ty tới quản trị nhân lực ở cấp độ doanh nghiệp và sự nghiệp phát triển nguồn nhân lực của Việt Nam ở tầm quốc gia.
5) Hỗ trợ công ty trong quá trình gia nhập tham gia các hoạt động với cộng đồng (quyền lợi tăng thêm nếu liên hệ với C).

H: Tại sao Ban tổ chức (BTC) Vietnam HR Day phải đi vận động tài trợ?
Đ:
Vietnam HR Day là một sự kiện phi lợi nhuận. Do đó, để giảm chi phí cho các cá nhân tham gia, BTC phải vận động tài trợ để có ngân sách trang trải các chi phí thuê hội trường, truyền thông, chi phí hành chính... Mức phí tham dự Vietnam HR Day (tổ chức cả ngày tại White Place, TP HCM và Trung tâm Hội nghị quốc gia, Hà Nội ) là 800.000đ/người; mức phí này bao gồm buffet trưa, giải lao sáng/chiều, tài liệu và thuế VAT). Các cá nhân quan tâm có thể tham khảo các mức phí ưu đãi từ trang chủ của sự kiện.

H: Trách nhiệm vận động tài trợ thuộc về những ai?
Đ:
Trong BTC, ngoài các ban Truyền thông, Hành chính, Chuyên môn, có Ban vận động tài trợ, đảm nhận chức năng điều phối, chịu trách nhiệm chung (của mảng tài trợ). Tuy nhiên công việc vận động tài trợ sẽ do mọi thành viên của BTC thực hiện, tùy theo khả năng và các mối quan hệ mạng lưới.

H: Liệu các cá nhân ngoài BTC có thể tham gia vận động tài trợ?
Đ:
Vì HR Day là một sự kiện phi lợi nhuận của cộng đồng nhân sự Việt Nam, nên bất cứ ai cũng có thể tham gia vận động tài trợ cho Sự kiện.

H: Để vận động tài trợ, đối tượng cần tiếp cận là những ai?
Đ:
Đối tượng của công tác vận động tài trợ chủ yếu, song không hạn chế, là các Tổng Giám đốc, Giám đốc, Trưởng phòng Marketing, Trưởng phòng Kinh doanh... tại các công ty và tập đoàn. Ngoài ra, các cá nhân quan tâm đến công tác này có thể thông báo cho bất cứ ai trong mạng lưới của mình (đồng nghiệp, người thân, bạn bè...) về nhu cầu vận động tài trợ của HR Day. Đây là một cách gián tiếp đóng góp cho sự phát triển của nguồn nhân lực nước nhà!

H: Các lĩnh vực ngành nghề nào là đối tượng chính để vận động tài trợ?
Đ:
Đó là các công ty cung cấp các dịch vụ tư vấn, đào tạo, dịch vụ tài chính cá nhân (ngân hàng, bảo hiểm nhân thọ), các nhà cung cấp hàng hóa và dịch vụ cho các công ty, văn phòng và cả hàng hóa, dịch vụ cho tiêu dùng cá nhân.

H: Tính hiệu quả của việc tài trợ cho HR Day liệu có cao?
Đ:
Đại đa số các cá nhân tham gia HR Day là các Giám đốc, Trưởng phòng Nhân sự (nhiều người kiêm chức năng Chánh văn phòng). Họ là những người có quyền quyết định hoặc có ảnh hưởng rất lớn trong việc chọn lựa các nhà cung cấp dịch vụ và hàng hóa tại công ty, tổ chức nơi họ làm việc.

H: Nếu các cá nhân bên ngoài BTC tham gia vận động tài trợ thì có được hưởng mức đãi ngộ nào không?
Đ:
Các cá nhân này sẽ được hỗ trợ một khoản giúp trang trải chi phí liên lạc, chi phí ngoại giao... BTC cũng sẽ có hình thức ghi nhận sự đóng góp của họ đối với cộng đồng nhân sự Việt Nam.

Trích từ: DTK Consulting (Đã chỉnh sửa cho phù hợp với sự kiện. Anh Khang đại xá cho em nhé. Em thấy thông tin từ web của anh rất đầy đủ. Mời cả nhà cùng click vào link thăm quan công ty anh.)

Rất mong được sự ủng hộ của anh chị.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *