Top 3 khóa học nhân sự online chất lượng dành cho bạn

Các khóa học nhân sự ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Vậy đâu là những lớp học chất lượng? Cung blognhansu tìm hiểu về 3 khóa học thú vị của HrShare Community và GSA Academy nhé!

1. Giải mã nhân sự - Khóa học nhân sự online dành cho người mới bắt đầu

Nói về các khóa học nhân sự được nhiều người lựa chọn thì không thể không nói đến Khóa Giải mã nhân sự của blogger/chuyên gia tư vấn nhân sự Nguyễn Hùng Cường.

Với sứ mệnh Quản trị tri thức cho cộng đồng nhân sự, Nguyễn Hùng Cường cùng Cộng đồng nhân sự Việt Nam (Hrs Community) đã xây dựng lớp học này để mọi người cùng trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm cũng như học hỏi lẫn nhau.

Hãy tưởng tượng, bạn đang đứng trước một “ngón núi” nhân sự. Và bạn đang tìm cách để leo lên đến đỉnh núi? Đương nhiên chúng ta không thể “nhảy” lên đỉnh ngay được mà phải leo lên dần dần.

Cũng như thực tế, để làm được và có tư duy thì cần học từ những điều cơ bản và nền tảng trước. Khóa học nhân sự này sẽ là một nơi lý tưởng để bạn trang bị những kiến thức cơ bản nhất. Một lớp học dành cho những người mới bước vào nghề, mới “đá chân” vào nghề hay HR mong muốn có cái nhìn mới về công việc của mình.

1.1 Khóa học dành cho ai?

  • Những người mới “chân ướt chân ráo” vào nghề
  • Những người có thời gian rảnh 9h/tuần
  • Những người làm nhân sự tại công ty hay doanh nghiệp

1.2 Khóa học có gì đặc biệt?

Khóa học nhân sự - Giải mã Nghề nhân sự không yêu cầu học viên có kiến thức, không giới hạn độ tuổi, chỉ cần đam mê và đang làm nghề nhân sự.

Bên cạnh đó, người học sẽ cam kết theo cùng khóa học để đảm bảo chất lượng cho chính bản thân. Đây chỉ là giai đoạn đầu của dự án, bạn sẽ có cơ hội lựa chọn cho mình “sư phụ” khi hoàn thành khóa học.

Giải mã nhân sự không chỉ là khóa học thông thường mà còn là một hệ thống hoàn chỉnh. Quan trọng hơn là học viên nhận ra điều gì quan trọng nhất, đó là sự trưởng thành về nghề.

Chi tiết: http://hrshare.edu.vn/giaima/

2. Xây dựng và triển khai chiến lược BSC & KPI - Khóa học nhân sự nâng cao

Như bạn cũng biết, BSC và KPI là hai công cụ không thể thiếu trong quá trình xây dựng và thực thi chiến lược trong doanh nghiệp. Nhưng việc triển khai BSC&KPI còn gặp nhiều khó khăn ở một số tổ chức, doanh nghiệp Việt hiện nay. Các vấn đề có thể kể đến như nhầm lẫn với các hoạt động, triển khai hệ thống chồng chéo, … hay không biết bắt đầu từ đâu, thực hiện như thế nào.

Giải pháp dành cho anh chị em đang gặp khó là khóa học nhân sự BSC KPI chất lượng. Ngoài việc đọc tài liệu, bạn có thể tham gia lớp học để hiểu rõ - hiểu sâu - hiểu kỹ và có sự hỗ trợ khi cần. Càng tuyệt vời hơn khi bạn được “cầm tay chỉ việc” mỗi khi cần!

2.1 Khóa học dành cho ai?

  • Bạn là chủ doanh nghiệp đã chán ngấy với việc phụ thuộc vào HR
  • Bạn là HR được/bị xây hệ thống BSC&KPI
  • Đơn giản là bạn muốn làm HR

2.2 Khóa học có gì đặc biệt?

Khóa học nhân sự BSC&KPI áp dụng phương thức “TỪNG - BƯỚC - MỘT” nên dù bạn là bất kỳ ai, thậm chí là một cụ già 60 tuổi cũng có thể làm BSC và KPI chuyên nghiệp.

Ngoài ra, lớp học này sẽ kết hợp lý thuyết và thực hành, mỗi một khóa học là một mô hình giả định khác nhau. Cuối mỗi buổi thực hành đều có video quay lại up lên Hocviennhansu.edubit.vn để học viên nghe lại.

Chi tiết: https://hocviennhansu.edubit.vn/bsc

Trong tháng 11 này, HrShare Community và GSA Academy sẽ khai giảng khóa học BSC KPI. Cụ thể như sau: Khóa Kỹ thuật triển khai BSC&KPI online dự kiến 10/11/2022 vào tối thứ 3 thứ 5 từ 19h00 – 21h00 online trên zoom trong vòng 5-7 buổi.

3. Kỹ thuật xây dựng và triển khai hệ thống lương 3P - Khóa học nhân sự nâng cao

Lương 3P đang là hệ thống lương được hoàn thiện và áp dụng phổ biến hiện nay. Mục đích của hệ thống lương 3P là hướng tới sự công bằng trong trả lương, từ đó đảm bảo khả năng thu hút, giữ chân và tạo động lực cho nhân viên.

Có thể thấy, lương 3P đảm bảo công bằng cho cả hai bên: nhân viên nhận về số tiền tương xứng với đóng góp cho công ty, đồng thời, công ty giữ chân được người tài và không phải lãng phí tiền cho những người không có năng lực.

“Làm nhân sự mà không biết xây dựng hệ thống lương 3P!”, bạn từng nhận được lời nhận xét này chưa? Nếu rồi hoặc chưa thì cũng đều đáng chú ý đấy nhé! Việc bạn cần làm bây giờ là đặt lịch ngay một khóa học nhân sư uy tín về lương 3P.

3.1 Khóa học dành cho ai?

  • Bạn là chủ doanh nghiệp đã chán ngấy với việc phụ thuộc vào các HR.
  • Bạn là HR được/bị xây hệ thống lương 3P
  • Đơn giản là bạn muốn làm HR

3.2 Khóa học có gì đặc biệt?

Khi bạn tham gia khóa học cũng giống như được tham gia buổi tư vấn của huấn luyện viên. Hơn nữa, trong khi tình huống diễn ra, huấn luyện viên sẽ dừng tình huống và chia sẻ lý thuyết cũng như kinh nghiệm tại sao lại làm vậy.

Cũng như các khóa học nhân sự khác của HrShare Community và GSA Academy, lớp học 3P cũng được giảng dạy theo phương pháp “TỪNG BƯỚC MỘT”, phù hợp với khả năng từng người - dễ hiểu và dễ áp dụng.

Chi tiết: https://hocviennhansu.edubit.vn/3ps

Lời kết,

Trên đây là top 3 khóa học nhân sự chất lượng dành cho bạn. Nếu bạn đang gặp bất kỳ khó khăn nào trong quá trình thực hiện thì đừng bỏ qua những lớp học này nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *