Tài liệu hướng dẫn xây dựng lương 3P

Sáng nay vào facebook, thấy có anh học viên K02 - Giả Mã ( http://hrshare.edu.vn ), thay vì đi học Module THẢI ( https://goo.gl/kWReey ) lại đi tham dự 1 buổi trao đổi về lương 3P. Thú thật là với vai một trong những thành viên BTC của Giải Mã và bản thân cũng đánh giá khả năng giữa HLV module THẢI và các diễn giả buổi trao đổi, Cường cũng có cái gì đó buồn man mát.

Mỗi lựa chọn là 1 sự đánh đổi. Anh đánh đổi giữa:
- Kiến thức tổng quan luật trong Nghề nhân sự VS Kiến thức tổng quan về lương 3P.
- Huấn luyện viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề và xử lý Quan hệ lao động VS Diễn giả cũng có kinh nghiệm tương tự trong lương. Mà vấn đề 3P này cũng đã có trong 3 Module: Dạy + Dùng + Giữ.
- Giao lưu với những bạn cùng lớp và huấn luyện viên VS nói chuyện giữa những thành viên cộng đồng và diễn giả.
- Sự quan tâm nỗ lực của BTC Dự án + Huấn luyện viên VS sự quan tâm của BTC sự kiện Off + Diễn giả.

Có thể anh và mọi người đã đủ kiến thức về THẢI và đang thiếu kiến thức về lương 3P. Vì vậy, Cường xin gửi tặng anh và anh chị em trong cộng đồng một vài tài liệu về lương 3P.

Hi vọng tài liệu này sẽ giúp ích được mọi người!

File bao gồm:
Bang luong theo 3P.xls
Huong dan xay dung luong 3P theo nha nuoc.xlsx
Huong dan xay dung luong 3P v14.xlsx
Vd thang bang luong theo tt17 cua cty NN .doc

Download (click vào các dòng ở dưới):
Bang luong theo 3P
Huong dan xay dung luong 3P theo nha nuoc
Huong dan xay dung luong 3P v14
Vd thang bang luong theo tt17 cua cty NN

Bộ 3p này sẽ phải đi kèm với bộ :

- Bộ tài liệu KPI full của doanh nghiệp, công ty cần có ( https://goo.gl/gS0Z8r )
- Bộ tài liệu Competencies - khung năng lực full doanh nghiệp cần ( https://goo.gl/CDet59 )

bo-tai-lieu-3p-full

thì mới trọn vẹn. Không biết anh chị em và các bạn có quan tâm tới việc xây dựng hệ thống lương 3p cho đơn vị mình? Hệ thống lương 3P được hình thành sẽ tạo cơ sở cho một cơ chế lương minh bạch giúp công ty vận hành một cách hiệu quả. Như đã chia sẻ ở trên, Cường đã sưu tầm và xây dựng ra được một hệ thống các bộ tài liệu để giúp, hỗ trợ xây dựng hệ thống lương này.

Do đang trong quá trình tích lũy nguồn lực hướng tới quy mô hoạt động phục vụ cộng đồng lớn hơn nên Cường hi vọng anh chị em quan tâm và ủng hộ. Chi phí cần ủng hộ là 990.000 VND. Về cách thức ủng hộ, chị xem thêm ở: http://goo.gl/APcJxO . Sau khi chị ủng hộ, Cường xin gửi tặng chị thêm đĩa iCPO: www.kinhcan.net/hrform

Đăng ký ủng hộ: https://goo.gl/xreKVn

Trong trường hợp chị muốn tìm tài liệu tham khảo miễn phí hoặc lẻ, chị vui lòng vào xem tại đây: http://tailieunhansu.com/diendan/f576/bo-tai-lieu-huong-dan-xay-dung-he-thong-luong-3p-86090/ . Hi vọng chị sẽ hài lòng.

Cám ơn anh chị đã quan tâm.

Tái bút: Dưới đây là đường link dịch vụ cho phép đăng ký nhận bài viết mới trên Blog Nhân sự của Google. Anh chị và các bạn nếu quan tâm tới các vấn đề về Quản trị Nhân sự, tình hình thông tin cộng đồng vui lòng clik vào link dưới và xác nhận nhé.

Link đăng ký: https://feedburner.google.com/fb/a/mailverify?uri=blognhansu

Google sẽ tập hợp các bài viết mới trên Blog Nhân sự trong ngày và gửi vào 1 mail duy nhất lúc 8h sáng (nếu có bài mới). Trưởng hợp blog không có bài mới thì Google sẽ không gửi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *