Báo cáo tình hình triển khai dự án khảo sát lương 2016

Hồi đầu tháng 3, tôi có triển khai và kêu gọi mọi người cùng tham gia dự án Khảo sát lương năm 2015 cho năm 2016. Dự án dự kiến vào giữa tháng 4. Cho đến giờ đã là đầu tháng 6. Như vậy là đã 1 tháng rưỡu đi qua. Hẳn những anh chị quan tâm cũng muốn biết kết quả của dự án hiện thời như thế nào ? Nếu có ai đó kỳ vọng cao về dự án thì Cường thành thật gửi lời xin lỗi tới anh chị. Tôi quả đã làm anh chị thất vọng về dự án này.

Dự án đã không triển khai thành công. Có ít anh chị em tham dự quá. Có lẽ nguyên nhân là do tôi chưa tập trung vào dự án và truyền thông chưa đủ nhiều để tất cả cộng đồng cùng biết. Đáng ra, tôi có thể gửi mail riêng cho từng anh chị xin lỗi và cho dự án "chìm xuồng". Tôi suy nghĩ như vậy và tôi cứ thấy áy náy với cái suy nghĩ đó. Có thể một số anh chị chưa tham gia nhưng vẫn quan tâm. Tôi không nói năng gì tức là tôi đã phụ lòng của mọi người. Do vậy, tôi quyết định viết bài báo cáo này để cho tất cả cộng đồng cùng nắm tình hình.

Như tôi đã nói trong dự án, tôi sẽ gửi lại chi phí ủng hộ dự án nếu như không thành công. Ngay bây giờ tôi sẽ làm điều này. Anh chị em đã góp vốn ủng hộ, vui lòng cho Cường xin lại thông tin số tài khoản vào mail [email protected] để nhận lại vốn. Tôi sẽ gửi lại ngay sau khi nhận được các thông số.

Dự án khảo sát lương 2016, có thể đến đây nên dừng và kết thúc. Tuy nhiên, tính tôi vẫn ương bướng muốn tiếp tục. Tôi muốn những gì mình đã nói ra thì phải làm, làm phải có kết quả, kết quả phải chấp nhận được. Kết thúc để cho dự án "Fail" (thất bại) không phải là kết quả tôi mong muốn. Cho nên tôi mạn phép cả nhà một lần nữa được khởi động lại dự án: KHẢO SÁT THÔNG TIN LƯƠNG 2015 CHO NĂM 2016.

Rất mong được sự ủng hộ tham gia của anh chị em và cộng đồng.

Nếu anh chị em và các bạn đồng ý, cơ bản dự án sẽ vẫn như cũ ở : http://khaosatluong.com/. Chỉ khác ở lịch trình triển khai:

- Tuần 1 – 2/ tháng 6: truyền thông cho dự án
- Tuần 3 – 4/ tháng 6: Lấy dữ liệu lương
- Tuần 1/ tháng 7: Tổng hợp kết quả
- Tuần 2/ tháng 7: Trả kết quả khảo sát lương 2016

Do gấp nên tôi hi vọng chúng ta sẽ kết thúc đăng ký vào ngày 19/6/2016

Hẹn gặp lại anh chị em trong dự án.

Trân trọng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *